Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 2:
"Beam sẽ đến, mày không cần phải hoảng sợ đâu Graf." Phon nói với người bạn thân của mình rằng Graf sẽ đến một trại huấn luyện bóng đá, Graf hy vọng sẽ nói chuyện với Beam trước khi mình rời đi.
"Sao Beam đến muộn vậy?" Graf càu nhàu.
"Mày cứ lên xe đợi thầy trước đi, thầy gọi sẵn sàng rồi. Nếu Beam đến, tao sẽ gọi mày ra." Phon đáp. Graf dừng lại một lúc trước khi gật đầu.
" Phon, trong khi tao không ở đây, đừng để bất cứ ai gầy rối với Beam." Graf nói.
"Tao biết." Phon đáp trước khi Graf bước vào xe. Beam sớm đến. Phon bảo Beam đến gặp Graf ở toa đầu tiên. Còn cậu thì đi theo và giữ khoảng cách, để Beam nói chuyện với Graf.
" Phon, tôi có thể mượn điện thoại di động của cậu một chút được không?" một giọng nói gọi từ một người bạn cùng lớp khác trong đội bóng rổ của trường.
"Cậu định làm gì?" Cậu hỏi ngược lại.
"Tôi không thể tìm thấy điện thoại của mình. Tôi không biết liệu tôi có để Noa trong balo mình không nữa." một người bạn cho biết vì người đó đang mang một túi đầy quần áo sẽ mang đến trại.
"Sao cậu không mượn bạn bè? Đây." Phon càu nhàu nói, nhưng dù sao cậu cũng cho mượn. Bóng dáng cao lớn nhấn nút gọi và ngay sau đó nghe thấy âm thanh trong túi quần.
"Ồ, nó ở trong túi quần của tôi, cảm ơn cậu rất nhiều." Người bạn đó nói khi trả lại điện thoại cho Phon và đi nhập nhóm với đồng đội.
"Này, Phon , để mắt đến Beam đấy." Graf hét lên. Xoay người lại nhìn bạn mình.
" Ồ, đừng lo lắng về điều đó." Phon nói trước khi Graf rời đi.
.
.
." Mày đi đầu đấy?" Phon hỏi Beam sau khi thầy cô triệu tập học sinh họp và thông báo về việc tuần này nghỉ học, thầy cô phải đi tập huấn gần hết nên hôm nay cho học sinh về sớm.
"Tao đang đi đến tiệm." Beam trả lời.
"Lát nữa không được sao? Tao muốn ăn kem. Ăn đi." Phon nói. Beam suy nghĩ một lúc trước khi gật đầu.
"Ừm... Chà, nóng quá. Đi ăn kem đi." Beam đáp, trước khi cả hai phóng xe máy và đi thẳng đến trung tâm thương mại cách trường không xa. Phon và Beam vội chạy vào vì bên ngoài khá nóng.
"Beam sẽ ăn gì?" Phon hỏi khi họ tìm một chiếc bàn ngồi trong quán kem và xem thực đơn. Phon cảm nhận được có người đứng phía sau nhưng cậu không quan tâm vì nghĩ đó là nhân viên.
"Anh có thể ngồi với em được không?" một giọng nói quen thuộc cất lên khiến Beam và Phon quay lại nhìn. Họ thấy Audi đứng đằng sau Phon tươi cười và lập tức làm mặt khó chịu.
"Không được ngồi xuống!!" Nhìn thấy mặt Audi, cậu lớn tiếng phủ nhận.
"Nói thật là đầy bàn rồi Phon ạ. Với lại bàn của Nong Phon có thể ngồi được 4 người mà." Audi nói khiến Phon phải gừ gừ trong cổ họng. Để không cho phép Audi ngồi cùng mình, cậu đã bị áp lực bởi ánh mắt của những khách hàng trong cửa hàng đang nhìn cậu với vẻ thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - Yoenim
KurzgeschichtenLove Syndrome ( Kan x Beam) Tình yêu tồi tệ...từ một người đàn ông bị cấm đoán TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Ạ, VUI LÒNG KHỒN MANG BẢN DỊCH RA KHỎI NICK CỦA RIN. Truyện nội dung BDSM, r*pe, bot chưa đủ 18+ Ai không đọc được vui lòng...