Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 11:
"Beam, đi lối này." Graf nói, kéo cổ tay Beam và dẫn cậu trên con đường dẫn đến hồ bơi bên trong ngôi đền.
"Đi chậm thôi." Graf lại nói, sợ Beam có thể trượt chân ngã.
"Cảm ơn." Beam đáp lại với một nụ cười. Hiện mọi người đang tìm một khoảng trống bên ao để thả cá.
"À..." Beam khẽ nói khi bị đánh từ bên cạnh, khi cậu cúi xuống và mở túi đựng cá của mình. Bóng dáng nhỏ bé quay lại nhìn thì thấy Kan đang ngồi bên cạnh. Và Kan đang nhìn Beam.
"Kan, làm ơn mở túi cho em." người phụ nữ nói, khiến Kan quay sang người phụ nữ và giúp cô mở túi cá ngay lập tức. Beam nhìn lên với một tiếngthở dài mệt mỏi.
"Chuyện gì vậy, Beam?" Graf hỏi.
"Không có gì, chúng ta hãy thả cá đi." Beam trả lời. Ngoài việc mời bạn mình thả cá cùng lúc, trong túc thả Beam còn niệm một điều ước trong lòng nên không mấy quan tâm đến những người xung quanh hay ai làm gì.
" Beam, đi kiếm gì ăn đi." Phon bước vào khoác tay Beam khi Beam thả cá xong, Beam quay sang nhìn Phon trước khi nhìn sang Audi đang nhìn Phon với ánh mắt ghê rợn. Và không đợi hỏi ý kiến ai, Phon đã kéo ngay Beam đi.
Beam quay sang nhìn Graf và thấy rằng Graf đang tranh cãi với Joe. Nhưng có vẻ như không có nhiều rắc rối vì Ray đã ở đó.
"Có chuyện gì vậy, Phon??" Beam hỏi khi nhìn thấy vẻ mặt của Phon.
"Thằng khốn Audi đó là sao...anh ta cứ thích bám lấy tao, phiền phức quá." Phon lẩm bẩm nói trước khi quay lại nhìn và thấy Audi đang theo sau họ từ xa.
"Coi Beam kìa, nó hành động như một con chó bị bỏ rơi, tao nổi da gà." Phon lại rên rỉ.
Beam quay sang nhìn Audi trước khi mỉm cười. Bản thân Beam nhìn biểu hiện của Phon cũng không ghét Audi gì cả, cậu chỉ thấy khó chịu thôi.
"Phon, mày không cần phải lo lắng về điều đó. Anh ấy sẽ sớm thôi gây sự với Phon thôi." Beam trả lời, nhưng trong thâm tâm cậu nghĩ rằng Audi nên nghiêm túc vì bạn cậu khá dữ dội.
'' A, ăn thịt viên nướng đi." Phon nhanh chóng kéo Beam đến quán thịt viên. Cả hai đứng lựa chọn mà không quay lại nhìn những người khác.
Beam không muốn nhìn Kan vì cậu đang mệt. Vì vậy, khi cậu có thể chọn được món mình muốn ăn, cậu đã quay sang nhìn Graf.
"Graf đi đâu vậy Ace?" Beam hỏi khi thấy nhóm Kan đang ở gần đó để mua kem.
" Tao thấy cậu ấy kéo Joe ra ngoài để nói chuyện, tao không biết để làm gì nữa." Ace trả lời trước khi mua một ít thịt viên. Audi lại đứng cạnh Phon, Beam không quan tâm lắm vì lúc này ánh mắt cậu đang nhìn Kan, dù không muốn nhìn cho lắm. Bản thân Kan đang đứng cùng cô gái, nhưng đôi mắt của anh cũng hướng về Beam. Beam cảm thấy tim mình loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy ánh mắt của Kan.
"Beam, mày đã mua gì vậy?" Giọng Graf vang lên. Khi Graf đi về phía Beam với vẻ mặt khó chịu
'' Ừm ...thịt viên. Graf, mày có muốn ăn không?" Beam nhanh chóng rời mắt khỏi Kan và ngay lập tức quay sang nói chuyện với Graf.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - Yoenim
Short StoryLove Syndrome ( Kan x Beam) Tình yêu tồi tệ...từ một người đàn ông bị cấm đoán TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Ạ, VUI LÒNG KHỒN MANG BẢN DỊCH RA KHỎI NICK CỦA RIN. Truyện nội dung BDSM, r*pe, bot chưa đủ 18+ Ai không đọc được vui lòng...