Trans: Lư Trì Canh Rin
Chương 7:
" Vết thương đã được băng bó. Chúng ta ăn trưa thôi." Graf nói xong liền đến nói với Joe và In rằng họ đang ngồi đó đợi cậu.
"Được rồi, đi nào." Joe trả lời trước khi kéo tay Graf để chỉ đạo cậu ngay lập tức. Không chú ý đến In chút nào.
''Chậm lại, đồ ngốc. Chờ cả Ai'In nữa." Graf nói, vì cậu sợ rằng bạn mình không thể theo kịp cậu và Joe. Joe quay sang nhìn cậu với một cái cau mày.
"Tại sao phải đợi cậu ấy? Cậu ấy tự đến." Joe nói. Graf ngay lập tức nhìn Joe.
"Sao mày lại nói vậy? Bỏ đi, tao sẽ đợi bạn tao." Graf lập tức hất bàn tay mà Joe đã nắm.
"Có chuyện gì vậy?" In người đã làm cả hai ngạc nhiên hỏi.
"Không, không có gì đâu. Đi ăn đi. Tao có gánh nặng." Graf nói không hài lòng với Joe sau khi chạy đến quán ăn tự phục vụ nơi những người bạn ngồi ăn.
" Graf... Graf... Tại sao mày lại tức giận?" Joe đi theo cậu và hỏi Graf bằng một giọng yếu ớt hơn.
"Tao không tức giận." Graf trả lời khô khan.
"Vậy tại sao mày lại tức giận và bỏ đi?" Joe hỏi lại.
"Tao đi lấy cơm. Mày thấy đĩa chưa?" Graf giơ chiếc đĩa trống mà cậu vừa lấy lên cho Joe xem. Joe sau đó nắm lấy tay Graf và giữ nó.
"Vậy ngồi xuống đợi đi. Tao lấy cho. Mày muốn ăn gì?" Joe hỏi lại. Graf ngây người nhìn Joe trước khi hít một hơi.
"Tao muốn một ít Panang thịt lợn với trứng luộc." Graf nói sau khi ngồi vào bàn
"Này, mày đi rửa vết thương à?" Biu, bạn của Graf hỏi.
" Ừm." Graf đáp.
"Tao không thể tin được một người như Joe lại làm bất cứ điều gì cho mày. Tao cảm thấy rất tiếc cho mày." Biu nói với một nụ cười khi cậu quay sang nhìn Joe đang phục vụ cơm Graf. Graf quay sang nhìn Joe.
"Tao không muốn tin điều đó." Graf lăng lẽ nói. Phục vụ thức ăn cùng với Ai'In. Sau một hồi hiếm hoi, In bưng một đĩa cơm và bước đến ngồi đối diện với Graf. Một lúc sau, Joe giơ đĩa của mình và của Graf.
"Mày muốn uống gì?" Joe hỏi lại.
"Đợi chút. Tao sẽ mang tới, ngồi đi." Graf nói khi thấy Joe mang cơm tới, Graf muốn đi lấy nhưng Joe đã nắm lấy vai cậu.
"Không cần, cánh tay của mày bị đau, ngồi yên." Joe nghiêm nghị nói.
"Tao không bị phế." Graf nói.
"Nhưng tao muốn làm điều đó cho mày." Joe nói ngay.
"Ha ha ha, hai người thật là quan tâm đến nhau. Tao thật ghen tị." Biu nói khiến Graf không nói nên lời.
"Mày muốn uống gì?" Joe hỏi lại.
"Coca-Cola." Graf phải nói, vì cậu biết Joe sẽ không để cậu tự đi lấy.
"Đó là tất cả " Joe mỉm cười nói khi thấy Graf ngoan ngoãn hơn một chút
" Tao cũng đi lấy nước." In nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Truyện Thái] Love Syndrome Tình yêu tồi tệ...(Kan x Beam) - Yoenim
Short StoryLove Syndrome ( Kan x Beam) Tình yêu tồi tệ...từ một người đàn ông bị cấm đoán TRUYỆN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ Ạ, VUI LÒNG KHỒN MANG BẢN DỊCH RA KHỎI NICK CỦA RIN. Truyện nội dung BDSM, r*pe, bot chưa đủ 18+ Ai không đọc được vui lòng...