memory #2

1.9K 235 21
                                    

" chỉ một chút tình cảm thôi, em thấy đủ rồi sao? "

" đủ rồi. "

.

hai tháng sau khi andree right hand công khai hẹn hò.

người ta thường nói, nếu như trái tim bạn đang rơi lệ nhưng mắt bạn lại khô ráo, thì lúc đó mới là lúc tồi tệ nhất.

thanh bảo lại tự làm đau chính mình. những giọt máu đỏ rơi xuống bồn rửa mặt, nỗi đau sinh lý ập đến khiến thanh bảo tạm thời quên đi vết nứt trong tâm hồn.

nhưng mà khi vết cắt nông ngưng chảy máu, thanh bảo lại chìm xuống nỗi đau còn đáng sợ hơn thế rất nhiều. cậu muốn thoát ra lắm chứ. nhưng có một sợi xích trước miệng hố không cho cậu leo lên, đó là thế anh. muốn thoát ra thì chỉ có cắt đứt sợi xích ấy thôi, nhưng mà đầu còn lại của dây xích nối liền với trái tim cậu.

nếu quên đi thế anh, thanh bảo cũng sẽ chết. vậy thì có khác gì đâu, bây giờ thanh bảo cũng "chết" rồi mà. cái này thế anh của cậu đi mất, mỗi ngày trên đời đều là địa ngục.

.

hôm nay, thanh bảo nhận được tin nhắn từ tài khoản @andreerighthand.

" chào bạn, mình đến từ studio A, mình biết tới bạn qua 'mặt trời của em' và 'yêu như trẻ con. hiện tại bên mình đang có dự án phát hành EP và cần một composer có vibe như bạn. nếu được mong bạn có thể phản hồi lại tin nhắn này sớm nhất có thể nhé! "

những giọt nước mắt tí tách, giống như một thứ gì đó kìm nén đã lâu đột nhiên vỡ tung, thanh bảo nhìn dòng tin nhắn, dù cho nó chỉ là vô tri nhưng thanh bảo cảm thấy văng vẳng bên tai là tiếng nói của thế anh.

thanh bảo không trả lời ngay, tài khoản mà thế anh nhắn tin tài khoản mà cậu update công việc cũng như những bài hát của chính mình. chưa ai từng hợp tác với cậu mà cậu gặp mặt trực tiếp. mọi thứ đều là trao đổi từ xa.

cậu biết tình trạng của mình mà, không hợp để mặt ai hết. vì thế mà mọi người cũng chỉ biết tới bray với chất nhạc nhẹ nhàng chữa lành, chứ làm sao biết được một thanh bảo đang vùng vẫy để cố gắng không tìm đến cái chết chứ.

suy nghĩ cả ngày, cùng thì thanh bảo cũng đồng ý.

thanh bảo muốn gần thế anh thêm một chút, dù cho với thân phận là gì đi chăng nữa.

" vậy thì không biết chúng ta có thể gặp mặt để trao đổi công việc không bray? "

" tôi thấy không cần thiết đâu, có thể trao đổi trực tiếp qua đây. "

thanh bảo vừa nhắn tin vừa run, lâu rồi cậu không nhắn tin với thế anh, cậu sợ sẽ có lúc mình gọi hắn bằng cái tên quen thuộc khi xưa, cũng sợ bản thân không nhịn được nói điều gì đó ngu ngốc .

thế anh bên kia cũng chẳng nghĩ nhiều, dù sao thì qua miệng nhiều người cũng biết composer này là một kẻ kín tiếng, chẳng có ai hợp tác với cậu mà gặp được cậu trực tiếp. một là trao đổi qua tin nhắn, hai là call qua discord.

theo như hắn biết thì chỉ có rapper karik và producer masew có quan hệ thân thiết với bray thôi. nhất là hoàng khoa - người duy nhất trong cái showbiz việt này biết bray trông như thế nào.

✦ kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ