thế anh và thanh bảo dùng thời gian sau này để bù đắp cho người còn lại. gần như ngày nào thế anh cũng ở bên cạnh cậu.
họ cùng nhau trở lại tiệm băng đĩa cũ, gặp được chú mèo mun nay đã già cả. họ lại cùng nắm tay đi trên con đường rải đầy nắng vàng ươm, ngắm nhìn mặt trời lặn cạnh cây hòe đầu ngõ. mọi thứ như trở lại những ngày xưa cũ ấy.
dù cho quá khứ mãi chẳng thể lấy lại nhưng thế anh muốn mình sẽ có mặt ở tương lai của thanh bảo, muốn được chăm lo cho cậu, sưởi ấm bàn tay lạnh của cậu. khi đã nhớ được hết mọi thứ về tình yêu này, hắn lại càng không kiểm soát nổi con tim của mình hơn, càng muốn yêu thanh bảo hơn nữa.
dù cho có chìm đắm vào tình yêu thì thế anh nhận ra cũng đã đến lúc mình nên quay lại công việc rồi, cái EP mà hắn nói rằng sẽ phát hành trong năm nay vẫn đang ngâm nước đây. đã thế, composer chính mà hắn mời lại là người yêu của mình nữa
rồi cả hai lại cùng tìm được chút tình thú nhất định trong công việc.
một phần nào cũng đúng như mong muốn hồi cả hai còn trẻ, thanh bảo thấy vui lắm. mỗi lần đưa thế anh xem một bản nháp, cậu giống như một đứa trẻ chờ được khen vậy, đôi mắt trong veo cứ nhìn thế anh chờ phản ứng của hắn, thế anh luôn mềm lòng trước một thanh bảo thế này.
nói đi cũng phải nói lại, xét về viết nhạc thị trường, có lẽ hiện tại khó ai qua được thanh bảo lắm, nên những bài hát cậu viết thế anh đều thấy rất tốt, nếu có sửa thì cũng không đáng là bao. ngoại trừ phần rap, đoạn hook mỗi một bài lại mang một màu sắc đặc trưng. thế anh nghĩ, những bài hát này sẽ viral cho mà xem.
nhưng có một vấn đề thế anh không biết phải giải quyết thế nào, thanh bảo không thích ra ngoài, mà hắn thì bận rộn ở studio quá, không thể đi đâu được, chỉ cần đứng dậy khỏi ghế thôi là mấy đứa em lại hỏi sếp đi đâu đấy, rồi còn cắt cử luân phiên nhau canh không cho hắn ra khỏi studio nửa bước, âu cũng là cái nghiệp khi mà hắn chẳng nói chẳng rằng biến mất tăm.
thế anh nhức đầu, chỉ có thể đều đặn đúng giờ đặt đồ ăn cho thanh bảo xong lại gọi điện nhắc cậu ăn cơm. wokeup là người ngồi gần nhất nghe rõ nhất cái giọng dịu dàng chết tiệt này của lão sếp mà nổi hết cả da gà.
có khi lời nói của anh tee khi ấy là thật cũng nên, phải chẳng andree right hand vẫn còn lụy người yêu cũ nên đang theo đuổi lại thật đấy chứ?
" ủa anh andree quay lại với chị thu uyên à? "
thế anh vừa cúp máy lại nghe được câu hỏi này, chẳng hiểu mô tê gì.
" uyên nào? "
wokeup cũng khó hiểu.
" ơ, anh tee bảo anh quay lại với người yêu cũ mà? "
thế anh nghe được cái tên thanh tuấn trong câu chuyện thì hiểu vấn đề luôn, cái mồm của thanh tuấn có thể sánh ngang với ba cái chợ gộp lại.
" mày dở à? anh quay lại với thu uyên làm gì? mấy nữa người yêu anh đến đây thì cứ cẩn thận cái mồm chúng mày. "
" ơ vãi, anh có bồ mới lúc nào mà bọn em không biết? " wrxdie vừa bước ra khỏi phòng thu nghe được câu này thì sốc lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
✦ kí ức
Teen Fiction" anh với em từng biết nhau sao? " " ừ, ở một miền kí ức xa lắm! "