Chương 20: Phần thưởng 1.0

6.5K 523 10
                                    

Edit: Phong Nguyệt

174

Tắm xong, Cố Văn Tranh không khoác áo choàng tắm như mọi khi mà mặc đồ ngủ ngay ngắn.

Tôi hơi khó chịu, đây chẳng phải là làm chuyện dư thừa sao?

Một lát sau, tôi không còn tâm trạng nghĩ gì nữa, bởi vì đã tới giờ nhận thưởng rồi.

Cố Văn Tranh tìm vị trí ngồi xuống giường, đợi thêm một lát nữa, anh mới giơ tay cởi nút áo.

Như nghĩ đến cái gì đó, anh ngừng động tác, nâng mắt nhìn tôi.

Anh nói: "Em muốn nhận thưởng thì tự tới lãnh đi."

Đồng tử của tôi co lại, kinh ngạc nhìn về phía Cố Văn Tranh đang bình thản ung dung.

Mợ, thụ chợ hoa là vậy sao?

Khuôn mặt cao lãnh, miệng nói những lời mê hoặc lòng người.

175

Cố Văn Tranh là kiểu người có thân hình gầy nhưng cơ bắp hữu lực, thế nên anh có cả cơ ngực lẫn cơ bụng.

Tuy không đồ sộ như dân chuyên, nhưng cơ ngực anh cũng thuộc dạng rắn chắc.

Bản thân tôi không có đam mê với cơ ngực mà còn bị hấp dẫn nữa là.

Có điều trọng điểm hôm nay không phải cơ ngực.

176

Tôi lần nữa tập trung nhìn trái ngon.

Khác với nhấm nháp qua loa ngày xưa, đêm nay tôi đã có thể ăn thoả thích.

Bởi vì sờ rất đã nên tôi hay sờ trước ăn sau.

176

Đến khi bắt đầu mút, tôi mới biết hoá ra Cố Văn Tranh không bình tĩnh như vẻ ngoài.

Tôi định bảo anh hãy thả lỏng, nhưng ngước thấy hàng mi run run của anh, tôi nuốt lời định nói vào trong.

Ừm, tôi có lý do chính đáng nghi ngờ mình mà nói ra, Cố Văn Tranh sẽ căng thẳng hơn.

176

Rối rắm một hồi, tôi chọn ăn trái hồng trước.

Đương nhiên bao gồm hột nằm bên trong ruột.

Tôi dễ dàng moi hột bên trong ra, chỉ là chẳng bao lâu sau nó lại quay về vị trí cũ, tôi rất không hài lòng.

Tôi duỗi lưỡi liếm khe hở giữa hột và ruột, sau đó tiếp tục moi hột ra ngặm cắn.

178

Cố Văn Tranh dựa lưng vào đầu giường, gương mặt kiềm nén gợi cảm vô cùng.

Anh ngửa đầu, mồ hôi chảy xuống cổ.

Tôi lơ đãng nhìn anh, nhất thời không khống chế lực mút.

Ngón tay Cố Văn Tranh đang cào tóc tôi lập tức siết lại, anh cong eo, thở hổn hển.

Tôi có thể nhận ra anh rất hài lòng với kỹ thuật ăn trái cây của tôi, không khỏi hơi đắc ý.

Nếu trước đây Cố Văn Tranh chịu cho tôi ăn lâu một chút thì hiện giờ tôi đã làm tốt hơn rồi.

178

[2023] Sau khi xuyên sách tôi đè luôn công chính- Diệp Lâm XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ