⚠️R18+ MATURE CONTENT BELOW. READ AT YOUR OWN RISK.
Namula ang pisngi ko sa sinabi ni Jayce!!!
"Sira!! HAHAHA" natatawang sabi ko.
"Yeah, you look cute HAHA" he laugh too.
"Mag palit ka na rin." Sabi ko.
At sinunod niya naman ito. Nag hubad siya sa harapan ko!!! Ang laki ng katawan niya!!
Napatakip nalang ako sa mukha ko at sinabing "una nako sa jacuzzi!!" At agad na kumaripas ng takbo.
Naupo na agad ako sa jacuzzi. Hmmm... sarap sa katawan!! Medyo mainit nga lang yung tubig HAHAHAHA
Sumunod na sakin si Jayce nang makapag palit na siya ng damit.
He's wearing a black beach short only!!
He sat beside me. Hala yung muscle niya>_< laki HAHAHAHA
"Bakit hindi ka nag damit? Baka lamigin ka nyan." Sabi ko. Asus gusto mo ring naka hubad siya!!!
"I forgot." He said.
Inakbayan niya ako beh!! Na f-feel ko yung muscle niya beh!!
"Can I touch it?" Sabi ko!!!
"Yes you can haha" sabi niya habang natatawa.
"Hala ang tigas:< you're a body builder nga!!" Sabi ko. Nakakainggit!! Wala akong muscle bwahahhaha
Napagisipan naming uminom ng kaya kinuha niya ang isang boteng wine at binuksan ito.
Nilagyan niya ang baso namin and we start drinking.
"Cheers" sabi ko
"Cheers" sabi niya.
Sa sobrang sarap ay hindi namin mapigilan uminom!! Napangalahati na namin ito at medyo tipsy na rin kami.
"Are you okay? Kaya mo pa?" He asked
"Kaya ko lahat!!!" Sigaw ko
He just chuckled.
"Am I attractive?" Jayce asked.
"Oo naman!! Pogi mo nga ehhh. Kiss kita dyan eh HAHAHA" makulit kong sabi.
Nakita kong napaiwas ng tingin si Jayce at namula ang tenga!! Kinikilig si tanga HAHAHAHA
"Uyyy kinikilig HAHAHAH" pang aasar ko
"No, I'm not." Deny niya.
"Weh? Kiss mo nga ako. HAHAHAHA" pang aasar ko ulit.
"Bakit hindi m-"
He kiss me.
I kiss him back. Binuhat niya ako at pinatong sa kanyang lap. Nararamdaman kong may tumutusok sa ibaba ko pero hindi ko ito pinansin. We continue kissing and at sa bawat halik niya ay sinasamahan niya na ito ng dila. I sucked his tongue and he sucked mine as well.
Unti unting bumababa ang halik niya. He kiss my neck and I wrapped my arms around his neck and start moaning.
"Ughhh... ughhh... Jayce... fuck!!" I moaned
He continue sucking my neck and leave a mark on it.
After he kiss my neck, he starts unbuttoning my polo shirt.
I stand up and I grabbed his hand para itayo rin siya. Lumuhod ako sa harap niya at binaba ang kaniyang short.
Nagulat ako sa laki ng kaniyang alaga. Na pa lunok ako at napag isip-isip kung kakayanin ko ba ito.
YOU ARE READING
Wildest Dream
RomansaMeron ka bang panaginip na parang totoo? Yung tipong ayaw mo ng magising sa panaginip na iyon. Louie Anthony Gutierrez experienced it, kung pwe-pwede lang na di na siya magising at tumira nalang sa panaginip gagawin niya.