Accery Quinn's POV
Dalawang araw na nakalipas nung nagkaroon ng away sa pagitan namin ni Prance the bitchy,until now hindi pa din ako pinapansin ni ate Caldence.Alam ko naman na nagalit talaga sa akin si Ate,muntikan na kasi masira yong party dahil sa amin dalawang ng malanding jowa ni Jainthe .Hindi ko naman makausap si ate cal,dahil pareho kaming busy.Natawagan ko na naman si Kuya Ganze,sabi niya wala daw si ate dito sa Pilipinas umalis daw ito kanina na sakto kakauwi lang din nila...Hindi kasi kami magkakasabay umuwi,bale ang flight namin kanina ay 3AM at sila Kuya Ganze ay 1AM in the morning.Sumakto daw kasi na may problema sa restau-café ni Ate sa America kaya kahit may jetlag pa ay tumuloy na siya sa America.
Malapit na din pala start ng klase,handa na naman din yong mga gamit.Sarili ko nalang talaga mismo ang hindi pa,hindi ko alam kung kakayanin ko na makaharap ang lalaking nanakit sa akin.
Knock!
Knock!
"Come in!'-mahinahon ko na sambit.
Kakatapos lang kasi ng synchronous meeting namin ng mga investors,hindi na din kasi ako makakapasok sa company right away na galing airport.Gusto ko na nga magpahinga kanina pagkalapag palang ng eroplano pero pinigilan ko sarili ko kasi may kailangan ako asikasuhin bago ang pasukan,kailangan ko matapos yong upcoming activities na gaganapin sa company.
"Ma'am,bumaba na daw po kayo sabi ng Eomma niyo."-Saad ni Ate Fei na nakasilip sa pintuan ko.
"Ate,pwede po ba favor?!"-i asked to her.
"Sure,ano ba yon?!"-Nakangiting tugon nito sa akin.
"Pa-akyat nalang po ng foods,'di na po ako makakababa dahil sa pagod na nararamdaman ko ate."-paliwanag ko sa kanya .
"Sige,ako na bahala.Sabihin ko nalang sa family mo sa ibaba!"-nakangiting pahayag niya at nagpaalam na umalis.
Hindi ko napansin na 2pm ang oras ng paglapag kanina ng eroplano tapos nagintay ng susundo at nagbiyahe pa pauwi dito sa bahay.More than 3 hours din pala...So,5pm na ngayon.1 and half hours Ang biyahe pauwi dito ,1and half again sa meeting,kaya 5 pm na ngayon.
Bumangon na ako sa pagkakahiga,inayos ko na yong mga nagkalat na mga papeles sa kama ko.Tiniklop ko na din yong ginamit ko na portable table.Nang okay na ang lahat ay kinuha ko na yong tuwalya ko para dumiretso na ng pagpupunas ng katawan para kakain nalang mamaya.
~~~~~~~~~
Pagkatapos ko magpunas ng katawan at magbihis na din ng pantulog ,lumabas na ako at sakto na nakaayos na ang pagkain sa lamesa kaya napangiti nalang ako ng wala sa oras .They know what I want to eat,sakto lang yong dinala ni Ate Fei dito sa kuwarto ko .I'm on Diet.
Bago ako umupo sa kama ay kinuha ko muna yong phone at pinicturan ang food na dinala ni ate Fei sa akin,pagkatapos ko kuhanan ng litrato ay nagsimula na din kumain,saktong sakto sa panlasa ko ngayon ang foods .Buti nalang hindi meat ang dinala sa akin,wala pa naman akong ganang kumain ng meat ngayon.
Habang ngumunguya ako ay binuksan ko yong Twitter ko at pinost ang pagkain na nasa harapan ko.
Quinn Montefiore
quinnofgoddesss✿My Diet Dinner Menu♡
Pagkapost ko nito ay agad agad na dinaksa ang post ko,gusto ko lang naman i-share yong foods ko.Ganito na ba ako kasikat hahahaha.Itinabi ko na yong phone ko at inubos na ang foods,gusto ko na din kasi magpahinga ng sa ganoon maganda ang gising ko bukas.Gnight, everybody 😊
~~~~~~~~~~~~~~
~America~
YOU ARE READING
Rewrite Our Love Story Again(New Version)
FanfictionSi Accery Quinn Montefiore ay ang isa sa taga-pagmana ng mga Montefiore, not only to corporate but also in airlines. Kilala ang mga Montefiore bilang isang napakayaman at mabait na pamilya. They do legal businesses, they also have hotels, bar and ca...