1-10

1.2K 25 1
                                    


Chương 1

Hạt mưa bùm bùm nện ở trên cửa sổ, bắn khởi mưa bụi giống như cấp đại địa bỏ thêm tầng lự kính, sắc trời hôi trầm, trong lúc nhất thời phân biệt không ra rốt cuộc là cái giờ nào.

Trong phòng ngủ, phiến diệp không biết mệt mỏi thượng hạ lay động, trung gian hai mét khoan trên giường lớn, đầu giường đèn phát ra ấm quang, ôn nhu bao phủ ngủ người.

Đường Ngâm ngủ đến chết trầm.

Nàng làn da thực bạch, nồng đậm tóc dài như thác nước rối tung ở gối đầu thượng, thuần tịnh một khuôn mặt bị sấn đến cực tiểu, tư thế ngủ nhìn qua cũng không như vậy an ổn, hai tròng mắt nhắm chặt, cau mày, hơi mỏng mí mắt hạ tròng mắt nhanh chóng đổi tới đổi lui, như là bị bóng đè.

“Cốc cốc cốc ——” tiếng đập cửa bao phủ ở sàn sạt tiếng mưa rơi trung.

Ngoài cửa người gõ đã lâu đều không có được đến đáp lại, đành phải đổi thành phá cửa, tạp đến ván cửa thẳng hoảng.

“Ngâm Ngâm…… Ngâm Ngâm ngươi có ở đây không bên trong?”

Đường Ngâm ra sức mở to mắt, còn có điểm phân không rõ là ở trong mộng vẫn là hiện thực, ánh mắt dại ra mà nhìn trần nhà.

“Ngươi lại không ra ta muốn tông cửa lạp!”

“Phanh” mà một tiếng vang lớn, chỉnh mặt tường đều ở chấn động.

Đường Ngâm động thân dựng lên, đuổi ở tiếng thứ hai va chạm đã đến phía trước mở ra cửa phòng.

Chuẩn bị lao tới Đồng Linh không đề phòng, liền như vậy trực tiếp đụng vào trên người nàng.

Hai người “Ai da” một tiếng đồng thời thối lui, một cái che lại cằm, một cái che miệng.

“Ngươi làm gì nha đồng đồng? Đau chết mất.” Đường Ngâm dùng mới vừa tỉnh ngủ nhão dính dính giọng nói kiều thanh kiều khí mà oán giận.

Đồng Linh cắn được môi, nhe răng trợn mắt nhìn nàng, tức giận mà nói: “Ta còn muốn hỏi ngươi đâu, ngươi sao lại thế này a, phát tin tức không trở về, gọi điện thoại tắt máy, ta mới vừa gõ nửa ngày môn ngươi cũng không ứng, còn tưởng rằng ngươi ở bên trong xảy ra chuyện gì!”

“Ta đang ngủ a, còn có thể xảy ra chuyện gì.” Đường Ngâm xoa xoa bị Đồng Linh hàm răng khái đến cằm, may mắn cái này ba là thật sự, bằng không giả thể đều phải bị đâm ra tới.

Đồng Linh thấy nàng ăn mặc đai đeo váy ngủ, tóc hỗn độn còn buồn ngủ bộ dáng, trường thở phào, nói: “Ngươi ngủ liền ngủ đi, khóa trái môn làm cái gì.”

Đường Ngâm bị nàng lải nhải đến đau đầu, một đôi hồ ly mắt lười nhác xốc lên, hỏi: “Ngươi như thế nào lại đây?”

Đồng Linh nhớ tới chính sự, nói: “Xán Xán không phải nói buổi tối đi chúc mừng sao? Ta liên hệ không thượng ngươi, chỉ có thể tới nhà ngươi tìm, ai biết cái này điểm ngươi còn đang ngủ.”

“Tối hôm qua ngủ đến vãn, di động có thể là không điện đi.” Đường Ngâm vừa nói vừa ngáp, xanh nhạt tay tú khí mà che che miệng.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ