61-70

456 15 2
                                    

Chương 61

Mạch Mạch lắc tay?

Đường Ngâm lại xem kia xuyến lắc tay, đã không đơn giản là bình thường, chỉ cảm thấy nó hết sức chói mắt, đâm tay. Nàng sắc mặt khẽ biến, bắt tay liên hướng Cố Thâm Ý trong tay một tắc, đột nhiên nghĩ thông suốt một ít việc.

Nàng quay đầu đi nhìn phía trước, tận lực làm chính mình ngữ khí nghe đi lên tự nhiên chút: “Mạch Mạch tối hôm qua thêm ngươi, chính là vì này vòng cổ đi?”

Cố Thâm Ý nhìn mắt bị ngạnh nhét vào trong tay đồ vật, lại đi xem nàng đường cong căng chặt sườn mặt, chớp hạ đôi mắt, không có giấu giếm: “Ân. Nàng nói này lắc tay đối nàng trọng yếu phi thường, về đến nhà mới phát hiện ném, cho nên mới thêm ta WeChat muốn hỏi một chút ta có phải hay không dừng ở ta trên xe.”

Sự thật chứng minh lắc tay chính là dừng ở Cố Thâm Ý trên xe, đến nỗi là không cẩn thận ném, vẫn là cố ý vì này…… Ai biết được?

Đường Ngâm có lệ mà “Nga” thanh, thay đổi cái biệt nữu dáng ngồi, thân thể nửa cung, đầu chuyển hướng về phía ngoài cửa sổ.

Sinh lý kỳ các loại không thoải mái, vốn dĩ bụng không đau, hiện tại cũng cảm thấy đau, Đường Ngâm đem bao bao đè ở trên bụng hừ một tiếng.

Thực nhẹ thực nhẹ một tiếng, bị Cố Thâm Ý lỗ tai mẫn cảm mà bắt giữ đến, nàng bớt thời giờ nhìn mắt cuộn tròn ở trên chỗ ngồi Đường Ngâm, yên lặng nhanh hơn tốc độ xe.

Đường Ngâm tối hôm qua bị tra tấn đến không như thế nào ngủ ngon, mơ màng sắp ngủ gian, cảm giác xe ngừng lại. Chờ nàng mở to mắt khi, phát hiện đã tới mục đích địa.

Tới rồi công ty, phải thời khắc nhớ kỹ các nàng thân phận, muốn bảo trì khoảng cách. Ngày thường Đường Ngâm làm được đều thực cố tình, hôm nay hoàn toàn không phải do nàng, bụng nhỏ trụy trướng khó chịu, nàng đi được rất chậm, thần sắc vội vàng đám người thực mau đem nàng cùng Cố Thâm Ý đẩy ra.

Từ chen chúc thang máy ra tới khi, nàng đã nhìn không tới Cố Thâm Ý thân ảnh.

Đường Ngâm một bước một dịch đi đánh tạp, đụng tới cùng bộ môn đồng sự lẫn nhau chào hỏi, trong bao di động vang, nàng cầm lấy tới nhìn mắt.

【 giả đứng đắn: Đánh xong tạp tới ta văn phòng. 】

Đường Ngâm trừu khẩu khí lạnh, cắn răng chửi thầm nói: Vô lương cấp trên, mới vừa đi làm liền tới sai sử nàng!

Trong lòng lại như thế nào bất mãn, Đường Ngâm vẫn là chịu đựng thân thể không khoẻ đi Cố Thâm Ý văn phòng.

Cố Thâm Ý ngồi ngay ngắn ở bàn làm việc trước, trong tay phủng một ly cà phê, bên cạnh còn phóng một phần thơm ngào ngạt bánh bao nhỏ cùng một ly nóng hầm hập sữa đậu nành, một bộ chuẩn bị hưởng dụng bữa sáng thích ý tư thái.

Bánh bao nhỏ mùi hương thổi qua tới, trong bụng trống trơn Đường Ngâm trộm nuốt khẩu nước miếng, mộc mặt hỏi: “Ngài có cái gì phân phó sao?”

Cố Thâm Ý vén lên mí mắt, đem kia phân bánh bao nhỏ cùng sữa đậu nành đẩy lại đây, nói: “Sấn nhiệt ăn đi, bổ sung điểm dinh dưỡng.”

[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ