Chương 91Đường Ngâm cả buổi chiều đều đắm chìm ở thình lình xảy ra tự ti cảm xúc, này liền trực tiếp ảnh hưởng công tác hiệu suất.
Màn đêm lặng lẽ buông xuống, những người khác lục tục hoàn thành đỉnh đầu công tác đánh tạp tan tầm, cuối cùng toàn bộ làm công ngoại khu vực chỉ chừa một chiếc đèn, chiếu sáng nàng nho nhỏ bàn làm việc.
Đỉnh đầu thượng còn có một đống báo biểu muốn xử lý, bởi vì lực chú ý rất khó tập trung, nàng lầm mấy cái số liệu, lại đến một lần nữa làm.
Máy tính lam quang chiếu ra nàng trắng nõn mặt, bởi vì thời gian dài dựa bàn công tác, trên mặt có chút thoát trang. Ái đẹp như Đường Ngâm, lại không có tâm tư đi để ý những chi tiết này, ánh mắt chuyên chú mà nhìn chằm chằm màn hình máy tính, đối chiếu trong tay giấy chất tư liệu, trên tay không ngừng đánh bàn phím.
Bùm bùm bàn phím thanh quanh quẩn ở toàn bộ mở ra làm công khu, có người đến gần, nàng đều không có phát hiện.
“Còn không có làm xong sao?”
Mát lạnh quen thuộc tiếng nói ở bên tai vang lên, Đường Ngâm gõ tự động tác đốn hạ, vặn vẹo cứng đờ cổ, thấy được đứng ở nàng phía sau Cố Thâm Ý, động động môi, nặng nề mà nghẹn ra một chữ: “Không.”
Cố Thâm Ý giơ tay, đem rơi rụng xuống dưới ngăn trở nàng tầm mắt một sợi tóc đừng đến nhĩ sau, đơn giản nhìn nhìn nàng trong tay kia đôi báo biểu, ôn thanh: “Làm không xong liền ngày mai lại làm đi, không nóng nảy.”
Đường Ngâm lắc đầu, nói: “Hôm nay sự hôm nay tất, ta cần thiết hôm nay đem nó làm xong.”
Này công tác thái độ đáng giá khen ngợi, chỉ là còn thừa nhiều như vậy, toàn bộ làm xong sợ muốn đã khuya. Cố Thâm Ý săn sóc nói: “Ta giúp ngươi.”
Đường Ngâm một phen đè lại nàng muốn tới lấy báo biểu tay, nói: “Không cần, ta chính mình sự chính mình làm.”
Cố Thâm Ý nhìn nàng đột nhiên nghiêm túc lên mặt, ngẩn người, thu hồi tay: “Hành, ngươi chậm rãi làm.”
Nàng kiên trì phải làm xong, Cố Thâm Ý chờ nàng thì tốt rồi.
Cố Thâm Ý không có hồi chính mình văn phòng, gần đây tìm tới một phen ghế dựa, ngồi ở bên cạnh xem nàng. Đường Ngâm thân thể ngồi thẳng, tiếp tục đối với máy tính gõ gõ đánh đánh.
Này đó đều không phải cái gì khẩn cấp văn kiện, ngày mai làm hậu thiên làm không có gì khác nhau, nếu là ngày thường, Đường Ngâm khẳng định không chút do dự lựa chọn trước cùng Cố Thâm Ý cùng nhau tan tầm. Nhưng là hôm nay không được.
Nàng trong lòng nghẹn một mạch, tưởng dùng một lần làm xong, tưởng nỗ lực làm tốt, tưởng nóng lòng chứng minh cái gì.
Cố Thâm Ý không rõ ràng lắm nàng trong lòng suy nghĩ cái gì, cũng không có quấy rầy nàng, kiên nhẫn mà ngồi ở bên cạnh bồi nàng.
An tĩnh hoàn cảnh làm Đường Ngâm nôn nóng tâm chậm rãi trầm tĩnh xuống dưới, nàng quá chú tâm đầu nhập đến công tác trung, hiệu suất có điều tăng lên, nhưng toàn bộ làm xong cũng hoa hơn hai giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Trêu chọc Tác giả: Nghịch Thiêm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1745 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16094 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14026 Văn chương tích phân: 222,275,184 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...