Chương 101
Từ từ tây trầm, bị bóng cây cắt tà dương xuyên thấu qua cửa kính chiếu nghiêng tiến vào, chiếu vào Đường Ngâm tinh tế oánh bạch trên cổ.
Thật nhỏ tro bụi phiêu phù ở nàng bên cạnh người, nàng phảng phất một bộ yên lặng hình ảnh, vẫn không nhúc nhích ngồi xổm dưới đất thượng, phủng cặp kia tiểu bạch giày, suy nghĩ cuồn cuộn.
Đây là 6 năm trước Cố Thâm Ý đưa nàng cặp kia giày, Đường Ngâm chỉ xuyên qua một lần, sau lại nàng tìm thật lâu, đều không có tìm được, cho rằng đã sớm bị đánh mất, không nghĩ tới nguyên lai là bị chôn ở nàng mụ mụ này đó di vật trung.
Năm ấy Đường Ngâm vừa mới 18 tuổi, Cố Thâm Ý đem nàng từ Thẩm Đại Phú tân biệt thự mang đi, sau đó mang nàng đi bệnh viện xử lý miệng vết thương, còn thỉnh nàng ăn một chén hoành thánh. Đường Ngâm lấy cớ bạn trai chờ xuống dưới tiếp nàng đem Cố Thâm Ý chi đi rồi, kỳ thật căn bản không có cái gì bạn trai, ăn uống no đủ nàng liền chính mình trở về nhà.
Đương nàng ăn mặc này đôi giày về đến nhà khi, bà ngoại còn hỏi nàng là khi nào mua, nàng thuận miệng nói câu là người khác đưa. Bà ngoại ngay sau đó lại truy vấn, có phải hay không thích nàng nam hài tử đưa? Đường Ngâm nghe xong không có trả lời, chỉ nhớ rõ bị bà ngoại cười trêu ghẹo nàng khi, lỗ tai có chút nhiệt.
Từ mụ mụ cùng bà ngoại sau khi qua đời, Cố Thâm Ý là cái thứ nhất đối nàng người tốt. Tuy rằng lúc ấy Cố Thâm Ý hành động khả năng chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nhưng đối lúc ấy chật vật nghèo túng Đường Ngâm tới nói, kia ý nghĩa là không giống nhau. Bởi vì ý nghĩa phi phàm, mới làm nàng nhớ nhiều năm như vậy. Thế cho nên nàng trong lòng rõ ràng thực ghét bỏ này đôi giày xấu, nhưng lại luyến tiếc vứt bỏ.
Nhìn này song chịu tải nàng cùng Cố Thâm Ý cộng đồng hồi ức tiểu bạch giày, Đường Ngâm lại không có cảm thấy cái loại này mất mà tìm lại sung sướng, đáy lòng bực bội cùng lửa giận cũng không có bị vuốt phẳng, mà là bị một ít càng vì phức tạp cảm xúc thật sâu bao bọc lấy.
Hai năm trước cái kia hoang đường ban đêm, là nàng cùng Cố Thâm Ý cùng nhau thúc đẩy kết quả. Cố Thâm Ý nản lòng thoái chí, muốn dùng một đêm phóng túng tới bổ khuyết nội tâm đau xót. Mà nàng, lại là bởi vì bất mãn hôn nhân chịu người bài bố, cho nên li kinh phản đạo mà mạnh mẽ ngủ chính mình chuẩn vị hôn phu muội muội.
Nói trắng ra là, nàng cùng Cố Thâm Ý đều động cơ không thuần, đều mang theo từng người mục đích.
Ở kia sự kiện thượng, nàng không có bất luận cái gì tư cách đi chỉ trích Cố Thâm Ý.
Nhưng nàng vì cái gì vẫn là tức giận như vậy đâu?
Lúc ấy đang ở nổi nóng, Đường Ngâm không có tâm tư suy nghĩ quá nhiều, thẳng đến thấy được này song “Mất mà tìm lại” tiểu bạch giày.
Chân chính bậc lửa nàng lửa giận, không chỉ là bởi vì Ngải Thanh đối với Cố Thâm Ý đặc thù tính, càng là bởi vì ở các nàng phát sinh quan hệ khi, Cố Thâm Ý đối nàng thái độ cùng cảm giác.
Đường Ngâm từ nhỏ đến lớn luôn là biểu hiện đến cùng người khác không giống nhau, nàng li kinh phản đạo, xuyên nhất bại lộ quần áo, đồ nhất diễm lệ son môi, uống nhất liệt rượu…… Ở trong trường học nàng không học vô thức, yêu sớm, trốn học, làm hết các loại trái với nội quy trường học sự; ra xã hội nàng càng là bừa bãi, mỗi ngày ngợp trong vàng son, hành vi cử chỉ phóng đãng không kềm chế được. Ở những cái đó cái gọi là người đứng đắn trong mắt, nàng chính là “Tùy tiện” đại danh từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch Thiêm
Storie d'amoreTác phẩm: Trêu chọc Tác giả: Nghịch Thiêm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1745 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16094 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14026 Văn chương tích phân: 222,275,184 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...