31-40

518 11 1
                                    


Chương 31

Cố Thâm Ý là ở Đường Ngâm ngủ sau rời đi, tuy rằng nàng khẳng định chính mình giúp Đường Ngâm cái hảo chăn, nhưng Đường Ngâm tỉnh lại sau cảm lạnh đánh hắt xì là sự thật.

Muốn nói nàng một chút không trách nhiệm, vậy quá không phụ trách, trải qua như vậy kịch liệt vận động, một thân bạo hãn sau dễ dàng nhất cảm lạnh, nàng rõ ràng có thể giúp Đường Ngâm mặc tốt quần áo lại rời đi, nhưng nàng lại không có làm như vậy. Chỉ là giúp nữ nhân này rửa sạch xong nơi đó, thân thể đã bị liêu ra một phen hỏa, cho nên nàng chỉ có thể qua loa kết thúc, lại lặng lẽ rời đi.

Cảm mạo thuốc pha nước uống là Cố Thâm Ý vừa mới đi xuống mua, thuận tiện chỉ là lấy cớ thôi, nàng chỉ là hy vọng làm điểm nho nhỏ bồi thường.

“…… Là trách nhiệm của ta.” Những lời này Cố Thâm Ý nói được mặt không đổi sắc, thậm chí còn rất trịnh trọng chuyện lạ.

Đường Ngâm biểu tình liền có điểm banh không được.

Một câu nhẹ nhàng bâng quơ tối hôm qua, nháy mắt lại đem những cái đó tình cảm mãnh liệt hình ảnh câu ra tới, Đường Ngâm một bàn tay đỡ lấy khung cửa, tưởng giả bộ một bộ tài xế già ăn qua gặp qua không sao cả bộ dáng, nhưng lộ ở tóc bên ngoài thính tai vẫn là bán đứng nàng nội tâm một tia dị động.

Cố Thâm Ý liền nhìn chằm chằm kia một chút từ phấn biến hồng thính tai, ánh mắt thay đổi lại biến.

“……” Đường Ngâm chú ý tới nữ nhân này ánh mắt, làm bộ bình tĩnh mà khảy khảy bên tai đầu tóc, chịu không nổi loại này kỳ quái không khí, nàng một phen đoạt lấy kia ly cảm mạo thuốc pha nước uống, ngửa đầu tấn tấn tấn uống xong rồi.

Miệng một mạt, Đường Ngâm đem cái ly còn cấp Cố Thâm Ý, xoay người tưởng trở về phòng trốn trốn khi, lại nghe được nàng nói: “Ngươi đi mộ viên?”

Đường Ngâm nâng lên chân đốn hạ: “…… Ngươi như thế nào biết?” Vương a di nói cho nàng? Không đúng, chính mình căn bản không có nói cho Vương a di.

Cố Thâm Ý trả lời càng là làm nàng không hiểu ra sao: “Ta vừa mới kéo mà.”

Đường Ngâm theo nàng ánh mắt nhìn về phía huyền quan, kia một chỗ sàn nhà rõ ràng có bị kéo quá dấu vết. Tủ giày phía dưới phóng cặp kia tiểu bạch giày, Đường Ngâm khi trở về tùy tiện một ném liền chạy về trong phòng, lúc này bị bày biện đến chỉnh chỉnh tề tề, giày phía dưới lót thật dày mấy tầng khăn giấy, không cần tưởng cũng biết là Cố Thâm Ý làm.

Vẫn là không rõ nàng lời này là có ý tứ gì, Đường Ngâm đỉnh cái đại đại dấu chấm hỏi đem ánh mắt kéo về trên người nàng, chớp chớp mắt.

Cố Thâm Ý đón nàng nghi hoặc ánh mắt, đạm nói: “Ta đoán.”

Này đều có thể đoán được? Đường Ngâm kinh ngạc.

Cũng không phải không có căn cứ đoán, từ Đường Ngâm vào cửa kia một khắc, Cố Thâm Ý liền chú ý tới nàng giả dạng, quá không Đường Ngâm, sạch sẽ để mặt mộc, hẳn là muốn đi mộ viên như vậy địa phương, mới như vậy trang trọng. Hơn nữa Đường Ngâm đêm qua mới vì nàng mụ mụ sự đối Từ Tiệp vung tay đánh nhau, đi mộ viên liền càng theo lý thường hẳn là.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ