Chương 71
Tiến phòng tắm trước, Đường Ngâm nghĩ đến đương nhiên, Cố Thâm Ý hiện tại chân không có phương tiện, biến thành như vậy cũng là vì chính mình, nàng giúp Cố Thâm Ý tắm rửa là hẳn là.
Vào phòng tắm, nàng phát hiện chính mình vẫn là quá ngây thơ rồi.
Tắm rửa nào dùng đến chân? Có tay là được.
Cố Thâm Ý hai tay hoàn hảo không tổn hao gì, tinh tế hữu lực, linh hoạt mà ở trên người nàng du tẩu. Đường Ngâm bắt lấy bóng loáng bồn tắm duyên, nhìn đỉnh đầu bạch quang, hôn hôn trầm trầm mà tưởng: Rốt cuộc là ai ở giúp ai tẩy?
Cuối cùng hai người cũng chưa sức lực, lẫn nhau nâng đi ra phòng tắm.
Hôm sau sáng sớm, nhìn đến Cố Thâm Ý giống cái thương tàn nhân sĩ giống nhau kéo cứng đờ hạ - chi ngồi dậy, lười biếng nằm ở bên cạnh Đường Ngâm nhịn không được âm dương quái khí nói: “Cố tổng giám, tối hôm qua ngài không phải rất lợi hại sao? Như thế nào chân lại không động đậy nổi nha?”
Cố Thâm Ý duỗi tay lại đây sờ mặt nàng, đáy mắt chứa ý cười, tiếng nói còn có chút mất tiếng: “Cảm ơn khích lệ.”
“……”
Đường Ngâm nguyên bản còn tính toán tắm rửa xong lại hảo hảo cấp Cố Thâm Ý ấn ấn chân, không nghĩ tới tẩy tẩy liền hoàn toàn mất khống chế.
Chân bộ cơ bắp không có được đến thả lỏng, Cố Thâm Ý hôm nay như cũ là bán thân bất toại trạng thái, Đường Ngâm đỡ nàng đi toilet rửa mặt, lại đỡ nàng đi phòng để quần áo.
Gương toàn thân trước, Cố Thâm Ý lấy quá Đường Ngâm giúp nàng tìm ra áo sơmi, tu - trường mười ngón nắm nút thắt, thong thả ung dung mà từ dưới hướng lên trên khấu.
Khấu đến trên cùng kia viên khi, Đường Ngâm cúi người về phía trước, một bàn tay câu lấy nàng bả vai, một bàn tay nắm lấy kia viên nút thắt, mị nhãn như tơ mà nhìn nàng nói: “Khấu như vậy khẩn làm gì, ngươi không cảm thấy lặc đến khó chịu sao?”
“Không cảm thấy.” Cố Thâm Ý ý đồ đẩy ra tay nàng.
Đường Ngâm ngón tay khẽ nhúc nhích, nhẹ nhàng mà giải khai kia viên nút thắt, theo rộng mở cổ áo chui vào đi.
Xương quai xanh lại ma lại ngứa, Cố Thâm Ý hô hấp quýnh lên, nắm lấy nàng kia chỉ lộn xộn tay, rũ mắt: “Làm gì?”
Đường Ngâm môi đỏ hơi cong, một đôi hồ ly mắt như doanh doanh thu thủy, mỉm cười mà nhìn nàng: “Ngươi xương quai xanh hảo mỹ, lộ ra tới sẽ càng đẹp mắt.”
Cố Thâm Ý biểu tình hơi cương, vẫn là đẩy ra rồi tay nàng, kiên trì đem kia viên nút thắt khấu thượng.
Đường Ngâm nhìn nàng không chút cẩu thả mà đem sửa sang lại dung nhan, không cấm nghĩ đến chính mình cho nàng sửa WeChat ghi chú danh, càng xem càng cảm thấy chuẩn xác.
Nữ nhân này ở bên ngoài trang đến như vậy đứng đắn, ai có thể nghĩ đến ở trên giường thời điểm sẽ là như vậy?
Đa dạng chồng chất, như lang tựa hổ.
Chờ Cố Thâm Ý đổi xong, Đường Ngâm mới về phòng của mình đi đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch Thiêm
RomanceTác phẩm: Trêu chọc Tác giả: Nghịch Thiêm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1745 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16094 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14026 Văn chương tích phân: 222,275,184 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...