41-50

500 13 2
                                    


Chương 41

—— “Gia gia nằm viện ngươi biết không?”

Ở mở ra Cố Thâm Ý nói chuyện phiếm cửa sổ, này ngắn ngủn một câu, Đường Ngâm cọ tới cọ lui gõ nửa ngày, gõ xong lại xem nửa ngày, thấy thế nào như thế nào biệt nữu, cuối cùng vẫn là xóa rớt không có gửi đi đi ra ngoài.

Xốc lên mí mắt khi, phát hiện phía trên người nào đó nick name đột nhiên biến thành “Đối phương đang ở đưa vào”, Đường Ngâm chớp mắt công phu, nghe được “Hưu” mà một tiếng, cửa sổ liền nhiều điều khoản tự.

【 Cố Thâm Ý: Ngươi hôm nay đi xem gia gia? 】

Đường Ngâm lại chớp hạ đôi mắt, xác định không nhìn lầm, mới nhớ tới hồi phục.

【 Đường Ngâm: Ân. 】

【 Cố Thâm Ý: Cảm ơn. 】

Đường Ngâm bĩu môi, lười đến hồi, ngón tay khẽ nhúc nhích, chuẩn bị tắt đi cửa sổ.

【 Cố Thâm Ý: Ta thứ bảy buổi sáng trở về. 】

Đây là ở cùng nàng báo bị hành trình sao?

Áp xuống đáy lòng kia một tia vi diệu cảm giác, Đường Ngâm lấy một cái lãnh đạm “Nga” tự, kết thúc lần này đông cứng nói chuyện phiếm.

Liền tính Cố Thâm Ý không ở, Cố gia còn có Trân dì cùng Trương Lan, còn có một đống bảo mẫu cùng người hầu, như thế nào cũng không tới phiên Đường Ngâm cái này “Người ngoài” đi nhọc lòng Cố lão gia tử bệnh tình. Nhưng ngày hôm sau tan tầm sau, nàng vẫn là đi bệnh viện.

Phòng bệnh môn không quan, Đường Ngâm ôm một bó hoa mới vừa đi đến cạnh cửa, liền nghe được Trân dì nói: “6 giờ nhiều, không biết hôm nay Ngâm Ngâm có thể hay không tới.”

Trương Lan khẽ hừ một tiếng, trong giọng nói là tràn đầy khinh thường: “Thôi đi, nàng ngày hôm qua liền làm làm bộ dáng, ngươi thật đúng là đương nàng sẽ mỗi ngày tới sao?”

Trân dì cũng không tán đồng: “Ngươi đừng lão nói như vậy Ngâm Ngâm, ta cảm thấy đứa nhỏ này khá tốt, nhìn ra được tới là thật sự quan tâm lão gia tử, bằng không cũng sẽ không vừa tan tầm liền chạy tới.”

“Quan tâm?” Trương Lan trào phúng mà nói: “Nàng muốn thật như vậy quan tâm, mỗi lần cuối tuần như thế nào không thấy nàng trở về nhìn xem?”

“Kia còn không phải bởi vì ngươi tổng không cho nàng sắc mặt tốt.”

“Ta……”

“Ngâm Ngâm!” Vẫn là Trân dì ánh mắt hảo chú ý tới Đường Ngâm, lập tức bỏ xuống Trương Lan đón ra tới, “Ta liền biết ngươi sẽ đến! Nha, này hoa thật là đẹp mắt, cho ta đi, ta đem nó cắm lên.”

Mỗi lần nhìn đến Trân dì trên mặt toát ra tới chân thành tha thiết tươi cười, Đường Ngâm trong lòng liền không tự chủ được mà trào ra ào ạt dòng nước ấm, nàng cười đem hoa cho Trân dì, tầm mắt nhìn quanh một vòng, không phát hiện Cố lão gia tử, hỏi: “Gia gia đâu?”

“Thượng WC đâu.”

Trân dì vừa dứt lời, WC phương hướng truyền đến xả nước thanh âm. Trương Lan vội chạy tới, đem ngồi xổm đến chân ma Cố lão gia tử đỡ ra tới.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ