21-30

575 16 0
                                    


Chương 21

Kia hai mảnh mềm mại dán đi lên, ấm áp, còn mang theo khác thường tê dại.

Loại này xa lạ lại quen thuộc cảm giác, làm Đường Ngâm đầu quả tim nhi đều đi theo run rẩy, cả người ngốc rớt.

Nàng không nghĩ tới Cố Thâm Ý thật sự sẽ thân!

Nàng đều không có chuẩn bị tâm lý thật tốt!

Sau đó ngốc đại khái có cái ba năm giây đi, Cố Thâm Ý môi liền rời đi, ngắn ngủi đến phảng phất chỉ là chuồn chuồn lướt nước mà qua……

Đường Ngâm liền cái gì tư vị đều không có phẩm ra tới, trừng lớn không kịp nhắm lại đôi mắt, nhìn Cố Thâm Ý buông ra ôm nàng eo nhỏ tay, nhìn Cố Thâm Ý từ nàng trong tay đoạt qua di động, nhìn Cố Thâm Ý đem cái kia không có lục xong video xóa rớt.

Xóa xong rồi video, Cố Thâm Ý đem điện thoại nhét trở lại nàng trong tay, thấy nàng vẫn là một bộ không có hoãn lại đây dại ra biểu tình, tầm mắt đảo qua nàng khẽ nhếch cánh môi, dừng một chút, thấp giọng: “Lại không ra đi, ta liền lại thân một lần.”

“……”

Thực hảo, bá tổng trích lời cũng coi như là sống học sống dùng.

Ở Cố Thâm Ý lại một lần cúi người áp lại đây khi, Đường Ngâm đầu óc một ong, đầu hướng bên cạnh trốn rồi hạ.

Người nào đó đương nhiên liền không có thân đến.

Sau đó người nào đó nhân cơ hội đem nàng nhẹ nhàng đẩy đưa ra phòng bếp.

Đường Ngâm khiếp sợ mà nhìn đem nàng đẩy ra Cố Thâm Ý, giờ phút này nội tâm rối rắm, đã phủ qua chính mình đột nhiên bị cưỡng hôn chuyện này.

Nàng liền như vậy bị đẩy ra?

Kia nàng là đi đâu, vẫn là không đi đâu?

Đi nói tỏ vẻ nàng nhận túng, nhưng vào đi thôi, lại giống như nàng thực hy vọng bị Cố Thâm Ý thân giống nhau……

Đặc biệt là Cố Thâm Ý đem nàng đẩy ra sau, liền như vậy thẳng tắp đứng, thâm thúy đôi mắt lẳng lặng nhìn chăm chú nàng, một bộ “Ngươi dám tiến vào ta liền dám thân” tư thế……

“Leng keng ——”

Thình lình xảy ra một thanh âm vang lên, thiếu chút nữa đem Đường Ngâm sợ tới mức một giật mình.

Cố Thâm Ý hạ di tầm mắt dừng ở nàng gắt gao nắm chặt ở trong tay di động thượng, nhướng mày, nhắc nhở nói: “Có người tìm ngươi.”

Đường Ngâm ánh mắt khẽ nhúc nhích, cầm lấy di động, nhìn đến là Đồng Linh phát tới WeChat, trực tiếp liền như vậy click mở.

【 Đồng Linh: Ngươi bụng có khỏe không? 】

Đường Ngâm vội đè lại nói chuyện kiện, nói: “Đã không có việc gì lạp, yên tâm.”

Liền mấy chữ này vì cái gì muốn phát giọng nói đâu? Bởi vì như vậy nàng liền có thể biên đè lại nói chuyện biên xoay người, sẽ không lưu lại quá nhiều xấu hổ, cũng sẽ không có vẻ như vậy cố tình.

[BHTT] [QT] Trêu Chọc - Nghịch ThiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ