Kabanata 9
HickeysHIS eyes were blazing. Full of desire, excitement, and lust.
I tried to speak but his red and luscious lips covered mine immediately that I found myself giving in and returning his kisses.
I want this. I want this so much, too. I want him!
I parted my mouth and accepted his advances, letting him discover the depths of it with our moans and whispers echoing.
"Damn! I can't take this anymore," he whispered annoyingly and before I knew it, he cupped my butt cheeks and let my legs encircle his waist.
Halos hindi magkandaugaga niyang binubuksan ang backseat ng sasakyan niya at nang magtagumpay ay agad niya akong pinahiga doon at sumunod. My eyes widened when I saw him removing his shirt while his muscles are reflexing effortlessly.
Inikot ko ang mata ko at kinagat ang pang-ibabang labi ko ng mapagtantong nasa sasakyan niya kami. Dito? Talaga ba?
"U-uh, Terrence..." Sinalubong ko ang nag-aapoy niyang mga mata habang nakatingin sa akin.
"Hmm?" his lips welcomed mine before I could even speak, feeling him nibbling and biting my lower lip while his hands traveled all over my being.
"T-Terrence!" I managed to say when his lips were on my neck, giving me a few more kisses.
"Hmm?" he hummed sexily.
"D-dito talaga? Hmm..." I moaned when his hands moved inside my top, making their way through my breast and squeezing it gently.
Umangat ang mukha niya at ngumisi sa akin bago hinalikan ang tungki ng ilong ko.
"Yes, babe, here. Now." Mapang-akit niyang sabi bago ibinaba ang mukha sa aking leeg. I gasped when I felt him bit the sensitive part of my skin.
"Gosh! Terrence!" Ipinaling ko ang ulo ko at bahagyang inabot ang ulo niya para iangat.
"What?" Bumaling siya sa akin na nakanguso at salubong ang kilay. Napaigtad ako ng haplusin ng isang kamay niya ang pagitan ng hita ko.
"Stop!" I almost yelled kaya mas lalong nagkasalubong ang kilay niya.
"Stop what?" His voice was a bit cold and annoyed, dahil sa pagkakabitin.
My lips pursed. Tumaas ang kilay niya.
Ipinagpatuloy pa niya ang ginagawa niya at halos hindi ko na masabi ang gusto kong sabihin dahil sa paghaplos niya sa dibdib ko ng paulit-ulit.
"What?" he repeated carefully, massaging my breast to tease. Napaigtad ako at idiniin ang sarili sa kanya.
"Don't... Don't give me hickeys, please..." I whispered and did my best not to moan because of his playful hands.
"Why?" He smirked after at binasa ang labi habang nakatingin sa akin.
"May... May event ako next week!" I hissed nang maramdaman ko ang daliri niya sa ibaba, hinahawi ang skirt ko. Humalakhak siya sa sinabi bago naiiling na inilapit ang mukha niya sa labi ko at binigyan ng isang mababaw na halik.
"I'll try not to, babe," bulong niya ay ibinaba ang halik sa pisngi ko. "But I can't promise."
I blinked.
"Huh–" he kissed me again until I was drunk with his taste.
"We have to remove this." Halos hindi magkamayaw niyang hinubad ang pantaas ko at mabilisang kinalabit ang bra ko at tinapon kung saan. Mabilis din niyang naialis ang saplot ko at ang kanya.
BINABASA MO ANG
Taming My Billionaire (Published under PSICOM)
General FictionHot Bachelors Series #2: After spending a hot fiery night with the man of her dreams, Natalie Sena Paige is devastated to wake up and find him not wanting her. But soon, she discovers that she's set to be engaged and married to her one and only love...
Wattpad Original
Mayroong 6 pang mga libreng parte