Still a beta is ok

1.6K 100 1
                                    

Pond Naravit Letratkosum

Dòng họ Letratkosum sở hữu chuỗi công ty sản xuất và phân phối đồng thép lớn nhất nhì khu vực Đông Nam Á nói riêng và bậc nhất thủ đô Bangkok nói chung. 

Đứng đầu là chủ tịch ông Nathawat Letratkosum một alpha trội, vợ ông bà Chaya Sutheewat là một omega dịu dàng. Tawin Letratkosum, sau khi hắn vừa tròn 3 tuổi thì Tawin được bà Chaya sinh ra khi ngoài dự liệu sau chuyến cùng bố hắn ở Đức và dĩ nhiên nó cũng là một alpha.

Còn hắn con trai trưởng của dòng họ Pond Naravit Letratkosum từ lần đầu tiên phân hoá giới tính thứ hai năm 13 tuổi hắn lại được chẩn đoán là một beta, kì lạ rằng cả bố và em trai hắn đều là những alpha trội, người nhà hắn lúc đấy đã dùng tất cả mối quan hệ lẫn tiền bạc để đưa hắn đến khám và xét nghiệm khắp nơi cuối cùng kết quả hắn vẫn được chẩn đoán là một beta.

Cứ như vậy đến năm hắn 21 tuổi, đã qua cái tuổi để phân hoá giới tính thứ 2 lần nữa. Trong lòng hắn đã ngầm chấp nhận bản thân là 1 beta, bạn bè hắn hoặc đơn giản chỉ là đồng nghiệp trong giới đều nghĩ hắn là một alpha. 

Naravit Letratkosum mang trên mình vẻ ngoài lãnh đạm, phong thái đĩnh đạc cùng bờ vai rộng và gương mặt điển trai góc cạnh sắc nét, hài hoà cùng làn da nâu rám nắng khoẻ mạnh như mọi người thường nói đây không phải dáng dấp của một beta bình thường có thể sở hữu được.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên với GPA 3.5 cao ngất ngưỡng tại Đại Học Chulalongkorn danh giá của trung tâm thủ đô Bangkok, hắn ngay lập tức được mời ký hợp đồng diễn viên độc quyền cho GMM Grammy một trong những công ty truyền thông bậc nhất Krungthep với hàng loạt những bộ phim truyền hình lẫn chiếu rạp đình đám. Mặc cho bố hắn, ông Nathawat hối thúc về việc tiếp quản và nối nghiệp chuỗi sản xuất của dòng họ.

Dù gì hắn cũng là một beta, những ông chú trong gia phả dòng tộc của hắn sẽ để cho những đứa con alpha của họ chịu thiệt về chuyện thừa kế kia và nghe điều khiển từ hắn khi lên nắm quyền điều hành chuỗi sản xuất như cách ba hắn đang làm ?!? 

Không cần hỏi cũng đã có được đáp án, thế nên hắn chọn ngay từ đầu từ bỏ đồng thời để ngoài tai những lời khuyên của ông Nathawat đến nay cũng được 2 năm rồi. Hắn năm nay đã 23....

" Pond, con suy nghĩ đi đâu mà por gọi nảy giờ con không trả lời vậy?"

_ Por JaoJack quản lý của hắn từ những ngày đầu chập chững vào công ty còn bây giờ hắn đã là một ảnh đế sở hữu 14 triệu lượt theo dõi trên instagram và hàng loạt hastag top trending twitter ThaiLan trong thời gian gần đây.

"Con đây, do tối qua ngủ không đủ giấc thôi ạ" _ Hắn nhàn nhạt trả lời cho qua. Cũng chẳng ai hiểu được những suy nghĩ này để hắn có thể chia sẻ.

"Qua đây xem lại make up để chuẩn bị quay phân cảnh tiếp theo đi Pond, mọi người đã chuẩn bị xong bối cảnh bên ngoài rồi, con không mau lên là đoạn này sẽ phải kéo dài đến sáng hôm sau thì đừng than với por đấy nhé"_ Por Jack vừa đi ra cửa vừa nói vọng vào phòng nghỉ của hắn.

Sau khi hoàn thành công việc ở trường quay, trở về căn mini villa nằm trong khuôn viên yên tĩnh cách đường lớn không quá 30 phút đi xe. Hôm nay may mắn việc ghi hình diễn ra rất suôn sẻ nên hắn được tan ca "sớm". Nghề diễn xuất này của hắn nói tan ca sớm thì cũng đã 1 giờ sáng rồi.

Hai năm qua, hắn chưa từng bận tâm đến việc kết hôn và chuyện sẽ nối nghiệp vì dù gì không phải là hắn thì thằng Tawin vẫn đầy đủ tố chất và năng lực, hoặc lý do thuyết phục nhất thì nó một alpha. 

Biết là thế nhưng sao hôm nay trong lòng lại bị từng đợt chèn ép phải suy nghĩ đến loại chuyện này chứ?!? Rõ ràng là do lịch trình diễn xuất dày đặc trong thời gian gần đây gây ra _ Hắn thầm nghĩ đến lúc đi đâu đó cho khuây khoả đầu óc rồi. Mơ màng theo dòng suy nghĩ đó làm hắn ngủ quên luôn trên sofa nhà mình lúc nào không hay.

Đến khi hắn mở mắt lần nữa thì trời đã ngả trưa, một phần vì rèm cửa khép hờ làm nắng gắt chiếu vào mắt, một phần vì tiếng chuông điện thoại, hắn với tay qua bàn ăn phòng khách cùng bộ dạng lười biếng hắn hé nhỏ mắt xem cái tên hiển thị trên màn hình trước khi bắt máy. Là por Jack 

_ " Halo, Pond con đã thức chưa , con không quên lịch chụp photo book cho nhãn hàng ngày hôm nay lúc 14h đấy chứ ?!?"

Sau khi nghe câu hỏi của por Jack hắn vô thức hướng tầm mắt nhìn lên đồng hồ phía tường lớn, khẽ trộm thở phào tránh để đầu dây bên kia nghe khi thấy kim ngắn vừa đặt ở số 11 và kim dài đang ở số 12. Hắn điều chỉnh giọng nói để giảm bớt tone giọng ngái ngủ buổi sáng của bản thân vội đáp _ " Dạ con vừa dậy tắm rửa, por đừng quá lo lắng con thật sự không quên đâu mà".

Sau khi trấn an và nghe thêm vài dặn dò của por Jack cho ngày chụp ảnh hôm nay qua điện thoại, hắn vội cúp máy đặt lại điện thoại lên bàn nhỏ, nhấc thân thể mỏi nhừ vì ngủ cả đêm trên chiếc sofa chật chội so với thân hình 1m85 của hắn rảo bước vào phòng tắm. 

Nói nhanh cũng không nhanh, khi hắn bước ra khỏi cửa phòng tắm đồng hồ đã báo 12 giờ trưa, nghĩ nghĩ một lúc cầm lấy túi xách đeo vội xuống tầng hầm để xe, hắn đánh lái thẳng từ nhà đến công ty với ý nghĩ _ " Lên công ty thế nào por Jack cũng sẽ chuẩn bị ít gì cho cậu lót dạ, chứ bây giờ mà rẽ ngang tiệm donut quen thuộc kia thì lại muộn giờ làm mất".

----------------------------

Mọi người đã xong để lại cho Ty 1 vote và một vài cmt nhé ạ

[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ