It's good to be you, my little cat

678 69 22
                                    

Bị công kích từ hai hướng cùng một lúc khiến cậu ra sức lắc đầu kháng cự, hắn rời ngực cậu bất giác cúi xuống phía thấp hơn kia không nhanh không chậm ngậm lấy vật nhỏ vào miệng, dùng môi dày miết dọc

" Anh...hức đừng ngậm.... như vậy... arghhhhh...."_ Giọng cậu run rẩy, thanh trong chợt biến thành ấm ức uỷ mị cùng nức nở. Nhưng khi qua bộ lọc màn nhĩ đang tràn đầy sắc tình của hắn lại thành công trở thành vô cùng hưởng thụ .

"Chậm....anh chậm.....ưmmm...một chút....aaaa"

" Aaaaa........hức.... dừng dừng lại... hức.... được không "

"p' Pond..."

"Anh.......đừng mút........aaaaaaaaa"

Hắn muốn cứ như vậy mà bắt nạt cậu trêu chọc cậu, nhưng đâu đó trong lòng lại dâng lên một cổ ích kỷ khó giải thích. Chỉ muốn một mình hắn được thấy cảnh xuân này, chỉ duy nhất hắn được bắt nạt trêu chọc cậu đến uỷ khuất rên rỉ dưới thân hắn như vầy.

Dừng động tác luận động giữ miệng và cổ một chút, hắn ngẩng đầu lên nhìn cậu đang vì động tình mà yết hầu liên tục di chuyển phát ra âm thanh rên rỉ . Môi cậu mím chặt ngăn cho những khoái cảm kia bật ra thành tiếng, mắt to trong veo ầng ực nước, cơ thể nhuốm màu dục vọng tầng tầng dụ hoặc kia vì những kích thích hắn mang lại.

"Quyến rũ thật, đừng để ai thấy hình ảnh lúc này của em Phuwin Tang. Nếu không anh sẽ liền móc mắt tẩy não người đó, em chỉ được phóng đãng trước anh thôi" _ Hắn gầm nhẹ không đủ để người kia nghe thấy.

Cái cảm giác chiếm hữu đang ngày một dâng trào mãnh liệt bên trong hắn, từ lần đầu tiên con ngươi hắn chạm phải thân ảnh kiều diễm đó ngay lập tức liền bị mèo nhỏ kia làm cho lưu tình khó thoát.....

Naravit dùng giọng điệu ghẹo gan đáp lại âm thanh âm ỉ nơi cổ họng của nguời nhỏ

"Là em câu dẫn anh trước mà mèo nhỏ, còn cố tình phóng thích pheromone thu hút sự chú ý của anh, dùng ánh mắt uỷ khuất cầu anh giúp đỡ, sao bây giờ lại muốn rút lui rồi?!? Có phải là anh chưa đủ thoả mãn em không?!?"

Hắn chậm rãi nhấn nhá từng chữ nhạy cảm khiêu khích cậu.

Sau đó lại tiếp tục, miệng hắn không ngừng cùng vật nhỏ của cậu lên xuống nhịp nhàng, đầu lưỡi khẽ kéo một đường từ gốc đến đỉnh

"Ha.... em.. hức... mới là không...... có câu dẫn anh......a"

"Ha.....ưmmmmm"

Phuwin cậu lúc này đến hít thở cũng đã khó khăn, khoái cảm mãnh liệt từ miệng hắn truyền thẳng lên đỉnh đầu. Trơn mềm, ẩm ướt bao phủ lấy phân thân khiến cậu không ngừng chìm đắm.

Giọng mèo nhỏ khàn đi trông thấy sau lọat động tác đẩy nhanh tốc độ giữa miệng hắn và vật nhỏ.

"Chậm...chậm lại p' Pond....em thật sự không chịu được nữa... arghhhhh"

"Buông......anh buông.....em.........raaaaaaaaaaa"

Cậu vô thức rướn cong cơ thể, mặt nhỏ ngửa ra sau hai mắt nhắm chặt vì đợt cao trào kia ập đến bất ngờ rồi không kiềm chế được bắn ra trong miệng hắn một cỗ nhiệt dịch tanh nồng.

[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ