Hàng loạt câu hỏi liên quan đến cậu đang dấy lên trong lòng, hắn là quá tò mò về cậu sau cái đêm hôm ấy rồi đi, ngoài cái tên Phuwin Tang ra thì hắn không biết thêm được gì từ cậu cả.
Vì thật sự sau khi cùng nhau ăn điểm tâm được phục vụ tận phòng, thì cậu đã nhanh nhanh chóng chóng đuổi hắn về phòng không chút lưu tình. Phuwin nói đã có kế hoạch với bạn trước đó, mặc cho hắn nài nỉ ỉ ôi rằng bản thân hắn là đến đây một mình rất cô đơn. Cậu có thể nào thương xót cho thân già cô độc của hắn mà dắt hắn gia nhập cùng hội bạn của cậu hay không.
Theo tình huống bên trên có thể thấy là cậu đã mặc kệ hắn chết già cô độc ở resort Chonburi rồi.
Từ thang máy bước ra hắn lại vô tình gặp được p Ohm với p Nanon cùng JoongDunk đang đi từ phòng nhân viên bên cạnh hướng ra phía cửa thang máy, Naravit đảo mắt nhìn xuống chiếc Patek Phillipe trên tay cũng thầm đoán rằng mọi người sẽ cùng nhau ăn trưa.
"Sawidi khrap, p' Ohm p' Nanon, mọi người đang đi ăn trưa ạ?!?" _ Hắn vừa nói vừa đưa vai huých nhẹ vào vai Dunk thay cho câu chào và nhận được cái lườm từ Joong.
"Ừm phải, bọn anh vừa nói chuyện với nhau trong phòng thấy cũng đã đến giờ trưa nên rủ Joong với Dunk cùng đi, em có muốn cùng đi luôn không?!?" _ p' Ohm lên tiếng đáp lại hắn.
"À mọi người cứ đi trước đi ạ, nếu công việc xong sớm em sẽ theo sau . Hôm nay em có một cuộc họp chuẩn bị ra mắt phim mới cho cuối năm nay với p' Sakon Wong ạ"
Hắn xoay đầu nhìn thẳng về hướng Dunk đang đứng mở thanh khẩu vừa đủ cho cả hai nghe thấy
" Ăn ở đâu thì mày nhắn line cho tao nha, xong việc tao ghé qua. Với cả để tao chở mày về rồi cùng qua bên bệnh viện ba mẹ mày luôn, tao có việc cần gặp hai bác". Dunk nhìn nhìn biểu cảm gấp gáp kia của hắn cũng đoán được hắn lại gặp vấn đề về giới tính thứ hai kia của mình rồi, nên không hỏi lại mà chỉ gật gât đầu đáp lại như chấp nhận loạt yêu cầu trên.
Joong Achen im lặng đảo mắt đánh giá cái tên cợt nhã kia cứ đụng đụng chạm chạm với mèo con nhà hắn khiến hắn khó chịu quá đi, còn rủ nhau về nhà, rồi còn cái gì mà gặp mặt ba mẹ của mèo đen nhà hắn. Có thôi đi không, hắn còn sống đứng sờ sờ ra đây mà hai cái người kia làm cái gì vậy chứ.
Nói xong hắn vẫy vẫy tay chào mọi người rồi rảo bước không nhanh không chậm tới phòng họp sáng đèn xoay tay nắm cửa bước vào. Từ nảy đến giờ Naravit chưa từng hướng tên mặt than kia đến liếc mắt lấy một cái, sao thằng Dunk lại yêu cái thằng mặt than đó chứ.
"Sawadi khrap por, sawadi p' Sakon" cùng hành động chấp tay gật đầu với dàn staff xung quanh phòng họp.
p' Sakon lên tiếng, chỉ chỉ vào chiếc ghế trống kế bên p' Prim như bảo hắn "ngồi vào đấy đi"
"Sawadi krap p' Prim, p chỉ giáo em thêm nhé ạ"
p' Prim vừa cười vừa gật đầu đáp lại hắn :" Ảnh đế Pond Naravit, em đừng khách sáo như thế, p' đây phải nhờ cậy vào em nhiều đấy."
Một màn chào hỏi cười nói giữa mọi người rôm rã cả căn phòng, vì tất đều là nhân viên và diễn viên có thâm niên trực thuộc công ty đã nhiều năm hẳn là đều quen biết qua nên cuộc trò chuyện có phần thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔN
FanfictionAlpha x Enigma Văn án: Ảnh đế x Nhà thiết kế, abo "Vốn dĩ cảm xúc đặc biệt dành cho ai đó không phải việc có thể mang ra tính toán, nghĩ suy nghĩ thiệt hơn,.....dù cho bản thân cố chấp buông bỏ nhưng trái tim vẫn thuỷ chung hướng về người kia bỏ mặc...