Accidentally or intentionally, the answer is you

680 68 4
                                    

Hắn đảo mắt thấy mèo nhỏ xoay người đi thẳng vào phòng bỏ mặt hắn, em ấy làm sao cứ bày ra biểu cảm khó chịu khi gặp hắn chứ. Từ lúc chạm mặt ở quán rượu, rồi bây giờ ở đây, mèo nhỏ đều bày ra sự dửng dưng khó hiểu, hắn làm gì sai hay nói gì sai hả ta?!?

Naravit nối bước đi theo người nhỏ sau khi hắn với tay nắm đóng cửa phòng, càng hướng vào trong hương vị tin tức tố kia càng nồng đượm tấn công đầu mũi hắn. 

Đảo đảo con ngươi quanh phòng tìm kiếm thân ảnh người nhỏ, xem cậu vội làm cái gì mà đến một cái liếc mắt đến hắn cậu cũng không thèm, cửa phòng cũng không buồn đóng. Chợt thấy vai nhỏ hơi run ngồi hướng mắt ra tấm kính lớn cạnh giường ngủ, hắn cũng không đi đến làm phiền cậu.

"Tắm sơ qua người trước đã, gió biển kia ngồi một chút thân thể liền dính dấp khó chịu" _ Hắn thầm than.

Đôi gò má đã phần nào giảm nhiệt do cậu tự phân tán sự chú ý của mình nhưng vẫn không thể khôi phục lại mớ tâm tình kia, quái lạ phần đầu và lòng ngực lại ngày một căng tức khó chịu cùng nhiệt độ cơ thể nóng bỏng bức người. 

Nhưng nói cậu phát tình thì không đúng lắm vì trước khi đặt chân trên bãi cát nhiều người kia cậu đã uống thuốc ức chế, việc phát tình vì ảnh hưởng của tạp hương tin tức tố ngoài biển quả là không hợp lý.

Phuwin toan đứng dậy muốn đi đến quầy line nhỏ trong phòng được resort chuẩn bị sẵn trà bánh các loại. Với tay vặn vội chai nước hơi ngửa cổ ra phía sau một chút để dòng nước mát chảy vào cổ họng giúp nó phần nào bớt khô khốc đắng chát.

Hình như cậu đã bỏ lỡ một chi tiết quan trọng nào đó rồi đúng không, giật mình hướng tầm mắt về nơi vừa tạo ra tiếng động, cậu xoay đầu. 

Là hắn, vừa từ phòng tắm bước ra với áo tanktop cùng quần đùi ngắn phơi bày từng thớ cơ cuồn cuộn nơi bắp tay, cơ bụng 8 pack thoát ẩn thoát hiện dưới lớp áo oversize kia làm cậu thoạt nhìn qua đã phải di chuyển yết hầu nuốt vội một ngụm khí lạnh. Cơ thể Phuwin lập tức ập tới một trận nhiệt triều mãnh liệt khô khóc đến bức người.

Naravit im lặng một chỗ, đồng tử tập trung quan sát hàng loạt biểu tình thú vị trên gương mặt đã phiếm hồng của cậu, khẽ nhếch cong khoé môi. Vừa bước ra khỏi cửa phòng tắm hắn liền bị tầng tầng hương vị tin tức tố kia cuồn cuộn nơi chóp mũi, như muốn đánh sập hắn, uy vũ mà hung hắn đến ngộp cả không gian

"Sao pheromone thanh ngọt kia trong phòng lại nồng đậm quá mức như vậy, khiến hắn rạo rực nhịp tim đập loạn hết cả lên, đầu óc đã thập phần mơ hồ hỗn loạn".

Hắn nhắm mắt, tự trấn an bản thân đây chỉ là ảo giác.....

Naravit hắn thừa biết người kia là đang ngắm thân thể hắn đến ngại đi, cả thân thể người nhỏ phiếm hồng luôn rồi. Nhưng có điều gì đó thôi thúc hắn muốn tiếp tục trêu chọc cậu, chậm rãi tiến về phía cậu áp sát mèo nhỏ đang bày ra biểu tình ngây ngốc, hai mắt mở to kia lên bức tường lạnh buốt đầu giường. 

"Ưmm, té té ..."

Cậu bất giác đi lùi né tránh sự tấn công của hắn, vô thức đưa tay gầy níu lấy vai áo người kia tránh để bản thân ngã nhào xuống sàn.

[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ