Tiếng thông báo chuyến bay chuẩn bị đáp tại sân bay Suvarnabhumi kéo cậu cùng dòng suy tư kia quay lại thực tại, đúng vậy cậu đang trên chuyến bay từ Pháp trở về Thái sau hơn 1 năm kể từ đợt nghĩ hè trước.
Như đã nói, cậu trở về để trao đổi trực tiếp với chủ quản GMM cùng đạo diễn xung quanh những bản phát thảo sơ bộ trang phục được sử dụng xuyên suốt phim mà cậu đã thực hiện theo kịch bản được gửi trước từ phía nhà sản xuất.
Lần này cậu sẽ là người trực tiếp đo đạc theo đúng yêu cầu từ phía GMM chỉ định , đồng thời cũng lâu rồi chưa về thăm bọn bạn thân ở Thái, một công đôi chuyện chứ cậu thật sự ngán ngẩm cái lịch trình dày đặc bên Pháp với hàng loạt cửa hàng sắp khai trường làm cậu điên đầu cả tháng nay rồi.
"Phuwin moewww, em có biết anh nhớ em đến như nào không hả ?!?
_ Không cần bất ngờ đâu, bạn thân sát vách nhà cậu từ bé đấy Joong Archen Aydin.
"Tao thật sự không biết khi nào mày mới thôi dùng giọng điệu cợt nhã đó với tao đấy Joong ạ ?!?"
_ Cậu vừa đi về phía Joong vừa lẩm bẩm
Nhưng mà khoan đã, hình như không phải mỗi Joong đến đón cậu thì phải? Thằng alpha này lại cưa cẩm dỗ ngọt được thêm em omega mới toanh nào nữa đây ?!? Thoáng nhìn xa thì trong trí nhớ của cậu em omega này không phải là em năm trước cùng nó tiễn cậu ở sân bay rồi.
Cậu được Joong và "người tình bé nhỏ" của nó chở thẳng đến Chonburi sau khi đáp chuyến bay sáng nay. Trước sự hoang mang cùng gương mặt đầy chống đối mệt mỏi của cậu, Joong nhìn sang người đang ngồi ở ghế lái phụ thản nhiên liếc mắt ra ghế sau nói cậu _
" Tao với người yêu có hẹn đi chơi cuối tuần với nhau trước, mày là đột nhiên xuất hiện nên phải theo lịch trình của bọn tao, miễn nêu ý kiến"
Cậu trợn mắt nhìn nó với ý nghĩa _ " Mày có thể nói để tao tự bắt taxi sân bay về nhà được mà".
Nhưng đáp lại ảnh mắt cậu là một cái nhún vai thản nhiên của Joong khiến cậu chửi thầm nó trong miệng _ "Mày là đang cố tình muốn phát cẩu lương cho cẩu độc thân ông đây?!? "
Thêm 3 tiếng đồng hồ trôi qua trên xe cộng dồn với 10 tiếng trước trên máy bay từ Pháp về Thái cậu đã quá đói rồi, thật ra trên máy bay cũng có đồ ăn nhưng cậu cũng không vừa miệng được với những thực phẩm đóng hộp được phục vụ trên chuyến bay.
Thoáng chốc cậu đã nhìn thấy được bãi biển xanh cùng dãy cát trắng trải dọc đường đi, có vẻ như là đã đến nơi mà thằng Joong nói rồi, Chonburi. Đã 1 năm kể từ lần trước cậu về Thái mọi thứ ở đây ngày ngày đều được đổi mới, cậu lần nào về Thái cũng sẽ dành một ít thời gian đến hưởng ít gió biển êm ả cùng không gian thoáng đãng nơi đây.
Bận rộn nghĩ ngợi linh tinh thì cậu đã thấy thằng Joong tấp xe vào một quán lẩu thịt nướng ven bên bờ biển trước khi nhận check in phòng ở resort Malin, nơi đã được thằng Joong đặt phòng trước đó theo như lời nó nói với cậu.
Chắc hẳn là nó bị những lời ai oán từ miệng cậu than ngắn thở dài vì đã quá đói sau chuyến bay dài kia đến mức phải tấp đại vào một quán ven biển để khoả lắp cơn đói của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔN
Fiksi PenggemarAlpha x Enigma Văn án: Ảnh đế x Nhà thiết kế, abo "Vốn dĩ cảm xúc đặc biệt dành cho ai đó không phải việc có thể mang ra tính toán, nghĩ suy nghĩ thiệt hơn,.....dù cho bản thân cố chấp buông bỏ nhưng trái tim vẫn thuỷ chung hướng về người kia bỏ mặc...