Because you are what I long for

376 34 4
                                    

Đang ngồi trên ghế tựa lớn ở tầng thượng cầm khăn bông to lau sơ qua phần tóc ướt, bỗng bả vai bị lực đạo không nhỏ nắm chặt. Một cỗ pheromone alpha hương vodka cruiser dịu nhàng thanh mát xen kẻ còn có một chút pheromone hương trà mật của omega nhanh chóng lan toả hàm ý trêu chọc dọc khắp gian phòng kín.

Không vội quay đầu, ánh nhìn vẫn một mực không một chút dao động hướng ra sân cỏ rộng phía trước thầm nghĩ :"Sao mình lèm bèm về con mèo nhỏ kia suốt cả ngày mà đến tận hôm nay em ấy mới chịu xuất hiện, vậy mà mới nghĩ thoáng qua về thằng bạn trời đánh thì nó liền xuất hiện được ngay cơ ?!? Không những một thằng mà tận hai thằng kéo đến một lượt, đúng là ghét của nào trời trao của đó."

"Tao với thằng Gemini đi một vòng sảnh tiệc rồi vẫn không thấy mày đâu nghĩ ngay là mày lại trốn trên đây. Cho hỏi một chút thái tử nhà Letrat đây là đang ngồi tương tư tiểu thư nhà nào vậy ạ? Có thể cho tôi biết một chút danh tính để được diện kiến hay không?"

Em không tính trêu hắn đâu, nhưng nhìn cái dáng vẻ thơ thơ thẩn thẩn, thở ngắn thở dài như đang yêu đơn phương, lúc em và Gemini đến còn không buồn nhúc nhích kia thật chướng mắt. Em cũng tò mò lắm chứ thằng bạn của em rất lâu rồi chưa có bất kì mối quan hệ về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng với ai.

Suốt ngày hắn chỉ quanh quẩn giữa việc đến phim trường sang công ty chủ quản sau đó liền trở về nhà. Dạo gần đây thì còn có thêm một núi hợp đồng cùng dự án bên phía công ty gia đình cũng đang chờ hắn đến phê duỵệt phụ giúp bố hắn. Cuộc sống của hắn tất bật đến nhàm chán thật sự rất thiếu tình yêu thương đó arghh~~~

"Nghe mẹ bảo có một omega nhỏ nhắn trắng trẻo nhà hàng xóm rất thích mày đó Pond, tên gì ấy nhờ,...... Fourth phải không?!?"

"Mày vừa về đến chưa mời tao được ly rượu nào mà đã muốn đánh nhau giãn gân giãn cốt rồi ?!? Gemini Norawit Titicharoenral "

"Ô hổ, tôi đây không có ý định tranh giành gì với bạn đâu mà bạn lớn tiếng như thế ?!? Vậy xin mời khun Nara xuống lầu để tôi mời ngài chai rượu tuần trước tôi mới đấu giá ở hội trường Paris có được hay không đây ?!?"

"Vậy cũng phải làm phiền ngài Natachai đây thông cáo với chồng lớn của ngài một câu tối nay không về có được không?!? Tao với Gemini say rồi không mở nổi mắt để mở cổng cho chồng lớn mày sang đón được đâu đấy".

Nói xong hắn khoác vai Gemini cười lớn ngả nghiêng ngả ngửa bước xuống lầu để lại một mình em chưa kịp tiếp thu lời trêu chọc kia.

Pond và Gemini bảo em gọi cho Joong nói tối nay ngủ bên ngoài á ?!? Còn lý do là uống rượu cùng hai tên điên đó hả ?!? Đầu nhỏ vội lắc lắc để xua đi cái suy nghĩ vớ vẩn lúc nảy, em vẫn còn muốn sống vẫn muốn bảo toàn mạng nhỏ, cách tốt nhất bây giờ là em sẽ gọi luôn cả Joong sang đây cùng uống. Khi say rồi thì em có thể phó mặt cho hắn vác về, vừa được chơi cùng đám bạn vừa không bị giận dỗi vô cớ.

Cả ba vừa dừng xe trước cổng nhà nhỏ bên cạnh nhà lớn của bố mẹ Pond thì thấy có một chiếc xe lạ đã đứng sẵn ở đó được một lúc rồi. Dáng dấp người kia to lớn tựa lưng vào nắp xe nhìn xa có chút quen mắt, tên mặt than chồng lớn của thằng Dunk hả, sao nó biết bọn mình về đây mà đến vậy ?!? Hắn và Gemini chưa kịp nhìn nhau hoang mang thì đã nghe tiếng của Dunk

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ