Tối hôm qua, sau trận luận động kịch liệt kia thì mèo nhỏ trực tiếp trong lòng hắn vô lực ngất đi. Naravit ôm cậu đặt nhẹ vào bồn tắm xả nước ấm rửa sơ qua cho cậu, còn có phải lấy cái mớ nhiệt dịch ra khỏi động nhỏ nếu không ngày mai em ấy sẽ ốm mất.
Ngón tay thon dài có phần hơi thô ráp lần nữa chạm nhẹ vào động nhỏ ấm nóng, mèo nhỏ theo bản năng ậm ừ vài tiếng nỉ non. Mặt mũi vì vừa qua trận luận động kịch liệt cộng với sức nóng từ hơi nước mà phiếm hồng dụ hoặc, hắn thấy được loại phong tình này phân thân lập tức phản ứng một vòng căng tức.
"Shiaaaa, nhanh nhanh một chút đem em ấy ra ngoài" _ Hắn thở dài lắc đầu từ bỏ những hồi tưởng khi nảy phân thân chôn sâu bên trong ấm áp cùng khít chật của mèo nhỏ.
Hắn một tay em ôm vòng qua eo nhỏ, để đầu tròn đặt lên vai rộng trực tiếp ngủ, tay còn lại nhanh chóng lấy ga giường dự phòng trong tủ quần áo để thay rồi cái cũ thì đem vứt ở góc phòng ngày mai người dọn phòng sẽ giúp. Trong lúc hắn tắm cho mèo nhỏ cũng đã xả nước cho cơ thể dính dấp của mình một lượt nên bây giờ có thể nằm xuống ôm em trực tiếp ngủ tới sáng.
Cơ địa hắn từ nhỏ đã không dễ thích ứng với thời tiết cũng như những món ăn xứ lạ, nên đi mỗi khi đi lưu diễn hay du lịch hắn cũng sẽ chuẩn bị một tuýp gel thoa mát lạnh. Để thoa lên những đốt mẫn đỏ bỏng rát khi kích ứng do tiếp xúc.
May sao thứ đó bây giờ lại có tác dụng như thuốc mỡ, hắn chạy về phòng lục lọi vali, nhanh nhanh cầm qua thoa thoa cho mèo nhỏ. Mong rằng nó sẽ giúp em đỡ khó chịu phần nào khi thức dậy vào ngày mai.
Xong xui thì hắn đưa tay lớn đặt lên trán Phuwin hồi lâu, xem nhiệt độ của em với hắn có cách biệt nhiều không. Nhỡ may sáng mai em phát sốt lại dùng ánh mắt to tròn uỷ khuất nước mắt ngắn dài doạ hắn mất. Nghĩ đến đây thôi hắn đã khẽ rùng mình vài cái, nước mắt của con mèo đó quả thực rất biết nặng nhẹ tim hắn,a~~~~
Naravity còn đặc biệt tra mạng hỏi xem những thứ cần xem qua sau khi quan hệ đồng giới nữa cơ, mong sáng mai mèo nhỏ thức giấc nhìn thấy hắn liền không quá shock đi.
Phuwin tỉnh dậy lúc cái bụng nhỏ của cậu đang lên tiếng biểu tình, tối qua cậu không nhớ được tổng số "trận chiến" với người kia đã lên đến con số bao nhiêu nữa. Chỉ biết ngay thời điểm kết thúc, cậu toàn thân vô lực trực tiếp gã vào lòng hắn ngất đi. Sau đó là lần mở mắt vào sáng hôm nay cảm nhận được một cổ sạch sẽ chắc là hắn đã tắm qua cho cậu rồi đi.
Mèo nhỏ động động cơ thể, hai chân cậu vô lực, eo nhỏ khi động thân liền truyền đến một trận siết chặt đau nhức, bọng mắt hình như đang sưng to có chút chắn đi không ít tầm nhìn của Phuwin.
Viền mắt vẫn còn chút tơ máu đỏ thẳm hơi rát do nước mắt sinh lý hôm qua tuôn trào trong vô thức gây nên. Phía sau cậu, hình như là không sử dụng được rồi thì phải,a thật sự không có cảm giác chân thật lắm, chỉ cảm nhận được một ít mát lạnh lạ lẫm.
Hắn đã thức dậy trước đó, nhưng vì thấy cậu vẫn còn ngủ nên đành nằm im mà hưởng thụ nhan sắc người đang dùng tay hắn làm gối suốt một đêm qua. Lúc ở phòng mình hắn đã nhìn thấy cậu từ xa cách một tấm kính lớn đã phần nào cảm thán nhan sắc. Bây giờ khoảng cách càng gần khiến hắn thần trí bất phân, ngắm đến tâm trí thất thần luôn rồi, người này hắn không có được thì đừng ai mong có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔN
FanfictionAlpha x Enigma Văn án: Ảnh đế x Nhà thiết kế, abo "Vốn dĩ cảm xúc đặc biệt dành cho ai đó không phải việc có thể mang ra tính toán, nghĩ suy nghĩ thiệt hơn,.....dù cho bản thân cố chấp buông bỏ nhưng trái tim vẫn thuỷ chung hướng về người kia bỏ mặc...