Hướng tầm mắt của mình xuyên qua tấm kính phủ rộng hai gốc phòng, thả hồn theo từng đợt sóng đánh cùng với ánh mặt trời khuất dần trên lòng đại dương kia. Va phải con ngươi đen tuyền của hắn là một cậu trai trẻ, dáng ngưởi mảnh khảnh sở hữu đôi chân dài miêng mang cùng làn da trắng mịn phát sáng kia.
"Thu hút thật đấy, người con trai đó sao có thể sở hữu những đặc điểm mà bao nhiêu cô gái ngoài kia phải biểu thị lên những ánh nhìn ganh tị thế kia" _ Hắn vừa nghĩ vừa rảo mắt trong bán kính 100m xung quanh cậu, thấy chưa hắn nói có sai lệch bao giờ, xem hàng loạt ánh mắt trên bãi biển đều tập trung hết lên thân ảnh người con trai đang chăm chú vào bảng vẽ kia.
Hắn thẩn thờ nằm trên giường với chỉ một tư thế và hướng tầm mắt vào người con trai ngoài tấm kính to cũng đã quá 15 phút đồng hồ, không hiểu vì sao lại bị thu hút bởi sự chăm chú vẽ vời kia hay là vì nụ cười át hẳn ánh hoàng hôn thấp dần trên mặt nước gợn sóng hoặc chỉ đơn giản là ngắm nhìn vẻ tươi sáng đầy sức trẻ của em ấy.
Hắn cũng thật sự không biết nữa, 23 năm qua hắn chưa từng trải qua loại cảm giác tiến thoái lưỡng nan như hiện tại, vừa muốn bước ra khỏi phòng đặt chân lên bãi cát trắng tiến đến hòn đá to mà người kia đang ngồi đến gần hơn với cậu, vừa không muốn phá hỏng không khí tách biệt đầy yên tĩnh mà người kia đang cố tình tạo ra với không gian náo nhiệt xung quanh.
Nghĩ nghĩ một lúc hẳn là nên vào phòng tắm rửa qua rồi đến quầy bar nhỏ phía biển kia, lúc nhận phòng hắn được các bạn nhân viên thông báo rằng tối nay sẽ có một buổi hoà nhạc nhỏ của một nhóm nhạc người địa phương. Hẳn là sẽ rất nhộn nhịp đây, lúc đứng dậy hắn vẫn không quên hướng mắt về cậu trai kia lần nữa.
Ngủ một giấc từ lúc check in nhận phòng đến khi trời chập chững hoàng hôn cậu mới ôn hoà nâng mi mắt có chút nặng nề, giấc ngủ vừa rồi thật sự vẫn chưa bù đắp được sự mệt mỏi trước đó. Bây giờ cậu mới để tâm nhìn quanh căn phòng đại thiếu gia nhà Aydin đặt cho cậu, tông màu chủ đạo thường thấy của các khu resort nghỉ dưỡng là tông vàng ấm bao phủ cả căn phòng tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối.
Từ hướng căn phòng có thể nhìn thẳng ra bãi biển đầy nắng và gió kia, đảo mắt một vòng thì cậu vô tình nhìn thấy có một tảng đá rất to nằm hơi khuất bóng trên bãi cát. Vội vàng nhấc thân người nhóp nháp hơn 17 tiếng đồng hồ di chuyển vào phòng tắm, thay vội 1 chiếc áo sơ mi cộc tay đen phối quần short cùng màu. Với tay cầm túi dụng cụ vẽ đã mang theo từ Pháp và không thể thiếu chiếc tai nghe yêu thích lao nhanh ra vị trí đã định.
Khung cảnh nơi đây luôn đem lại cảm xác quá đổi yên bình, cảm hứng thiết kế hiện tại đang khoả lắp toàn bộ tâm trí của cậu ngay lúc này. Nhẹ nhàng đặt đầu chì lên giấy trắng biến mọi thứ được nhìn thấy trước mắt mặc sức phát hoạ lại trên trang giấy vô hồn.
Thoáng chốc, một chiếc váy tinh xảo lại được cậu hoạ thành, tà áo dài rũ với chất liệu lưới tơ mềm mại cùng dáng váy đuôi cá tôn lên thân hình người phụ nữ khi di chuyển sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng lướt chứ không quá nặng nề như những chiếc váy cưới công chúa bồng bềnh cổ điển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO_ PondPhuwin] THIẾT KẾ CHO TÔI BỘ SUIT TÂN HÔN
FanficAlpha x Enigma Văn án: Ảnh đế x Nhà thiết kế, abo "Vốn dĩ cảm xúc đặc biệt dành cho ai đó không phải việc có thể mang ra tính toán, nghĩ suy nghĩ thiệt hơn,.....dù cho bản thân cố chấp buông bỏ nhưng trái tim vẫn thuỷ chung hướng về người kia bỏ mặc...