Định Thời quay về phòng khi đã kết thúc giờ học, ai ai trên tay cũng là điện thoại đang đua nhau theo dõi cái gì đó.
- Đù...
Mặt Furuyu biến sắc khẽ quắt tay bảo Seki đi lại gần và đưa cho anh chàng này xem những gì mình thấy. Họ gương mặt đầy lo lắng nhìn sang Murayama đang đứng yên, tay chân có phần run lên vì tức giận và thế rồi anh liền hét toáng lên, tiếng hét thất thanh vang cả khu vực và chắc nó đủ to để Sannoh và White Rascals nghe thấy.
- Tenshi !!! Mày dại trai ít thôi !!!
-----------
- Ắt xì.
Tôi đang ngồi ở nhà tắm công cộng của Tettsu, tay thì đang lướt instagram bỗng dưng lại hắt hơi cứ như ai đó đang nhắc đến mình vậy. Nói là đang ngồi chứ thật ra là tôi đang đứng bên ngoài nhà tắm công cộng chứ chẳng vào trong đâu, thật ra là tôi đang tự muốn giải quyết chuyện tình cảm của mình nên mới chủ động đến đây nhưng cũng chẳng đến thẳng quán của Naomi để gặp mặt Chiharu mà lại hẹn anh ở một nơi khác và đó là lí do tôi có mặt ở đây. Nhìn vào đồng hồ trên chiếc điện thoại thì cũng đã là chín giờ sáng nhưng mãi tôi chẳng thấy Chiharu đâu cả, hay là anh ấy lại sợ tôi khó xử nên chẳng chịu gặp mặt đây ? Hết cách, tôi định bấm điện thoại gọi cho Naomi để hỏi chị ấy xem rằng Chiharu có đang ở quán chị ấy hay không, khi tôi sắp bấm vào số của chị ấy thì bóng dáng người kia cũng đã xuất hiện. So với tôi đang bình tĩnh thì nhìn Chiharu có phần căng thẳng, đôi nét buồn bã đi đến gần tôi hơn, nhìn qua tôi cũng không vui là mấy khi thấy người trong lòng buồn tình nhưng rồi cũng hết cách khuyên nhủ.
- Tenshi - chan,...em có chuyện gì buồn sao...?
Tôi khẽ lắc đầu nhưng đúng là tôi đang buồn về chuyện của cả hai, nếu nói với anh chuyện này thì cũng chẳng ai giúp được ai nên thôi tôi đành nói dối mình không sao. Chiharu cũng gật đầu nhưng trông anh chẳng có tí sức sống, thôi đi là một át chủ bài mạnh mẽ của Sannoh mà lại như cái xác không hồn thì sao mà đánh nhau được. Tôi khẽ nhếch mép nhưng không hẳn là cười mà đó là biểu hiện của sự bất lực không nói được gì hơn, nếu là Murayama thì nãy giờ tôi đã hơi láo toét đấm anh một cái rõ đau rồi nhưng với Chiharu thì chắc tôi không dám thực hiện bằng không thì quân Sannoh kéo quân sang Oya thì chết mất. Suy nghĩ một lúc, tôi cũng lóe lên một ý tưởng dù chẳng biết nó có giúp được gì cho cả hai hay không song đó chắc có lẽ sẽ xoa dịu đi một phần buồn bã bên trong chúng tôi.
- Êy nè, em làm gì vậy ?
Tôi kéo tay anh kéo đi làm cho anh đang buồn bã cũng phải thay đổi sang là ngỡ ngàng, không cần nhìn cũng biết anh ấy đã khá hơn và tôi cũng đã nở ra một nụ cười hài lòng. Chẳng biết là đi đâu nhưng chắc chắn là sẽ là trong khu vực S hoặc O, bằng không chúng tôi sẽ bay cái đầu mất. Đến khu vực biên giới Oya và Sannoh Rengokai, tôi và Chiharu dừng lại đứng nhìn phía trước là khu vực O âm u. Nhắc đến âm u tôi lại nghĩ đến một khu vực khác còn u ám hơn cả ngôi trường ác ma này, không ai hết ngoài khu vực Rudes Boys.
Khu vực R không phải khi không lại bị gắng mác là khu vực im hơi lặng tiếng nhất mà cái gì cũng phải có lí do, thủ lĩnh của Rudes Boys được đánh giá là người mạnh nhất trong các băng đảng sau năm con ác quỷ trong S.W.O.R.D và một con ác ma bên ngoài khu vực là Mighty Warrior, có lối giao tranh thông minh, sức mạnh mỗi nắm đấm đầy nội lực thì không quá khó khi những khu vực khác đều kính nể Rudes Boys dù R chẳng phải là kẻ đứng đầu. Chẳng biết vượt biên giới khu vực O và R có nguy hiểm hay không nhưng tôi nghĩ mình sẽ chẳng bị bay mất cái đầu đâu, với cái tài lươn lẹo cùng với tẩy trắng cho bản thân thì tôi ắt hẳn mình sẽ thành công đóng giả thành người của khu vực R, che mắt đi thủ lĩnh của Rudes Boys là Smoky. Khỏi phải hỏi, tất nhiên những cái tài nghệ đầy xấu xa kia đều là tôi nhìn thấy anh trai thị phạm cả rồi và tất nhiên nó cũng có thể sử dụng trong vài trường hợp nên tôi đã nhanh chống ghi chép vào não của mình. Có điều tôi không ngờ là biên giới hai khu vực này rất độc lạ, Sannoh và Oya ngăn cách nhau bởi rào chắn thép cao ba mét, Oya và White Rascals là một bức tường màu trắng tinh đính thêm vài vật trang trí lấp lánh còn với Oya và Rudes Boys thì nó rất giản dị nhưng không hề an toàn, nói trắng là chỉ là một cánh cổng ở giữa bức tường màu xám khói nhưng cánh cổng này được làm bằng bê tông cột thép hay sao á, nó leo rào chẳng được, phá cũng chẳng xong nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Short fic High and Low • Thế Giới Ta Thuộc Về ?
FanficAuthor : Corn Angel. Nối gót đàn anh thì bộ fic nhỏ này sinh ra chỉ để thỏa mãn đam mê đu đưa cùng các anh chồng trong High and Low :))