- Vẫn là câu nói quen thuộc " nếu như tôi đặt tên chapter là abcxyz gì gì đó ( Next Chapter ) thì đảm bảo không ai vào xem đâu ". Ahihi mình nghiện Thành Pahm :))
------
Từ nơi cổng chính để vào được quán bar không rộng lớn nên tôi cũng chỉ có thể một mình xuất hiện. Bóng lưng nữ nhân khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng cùng với váy đồng phục xám trên vai là chiếc áo vest đen xám. Rất nhanh chống bọn bắt cóc Yui nhận ra có người đột nhập nhưng cứ ngỡ đó là nam nhân vì vậy khi thấy tôi chúng không hề xua đuổi mà còn chào đón. Các nghề nghiệp đều được tôn trọng nhưng tôi không phải loại con gái đó làm ơn đừng nghĩ tôi đến đây để lấy tiền.
- Cô em, đến đây nào.
Như lời tên đó nói tôi như lao vào nắm lấy cổ của hắn ấn vào tường mạnh mẽ thậm chí vỡ cả khung cửa kính. Quả không sai với kinh nghiệm đi đánh nhau, một thằng nhử cả đám đợi. Tôi tay vẫn bóp cổ của tên kia đảo mắt sang nhìn đám côn đồ ngang ngửa Định Thời đang nhiệt liệt chào đón. Chúng có hơn năm mươi tên nhưng tôi chỉ muốn biết kẻ đứng đầu để cứu Yui thoát khỏi đây. Thả tên kia ra khiến hắn nằm sổng soạt trên mặt đất, tôi vuốt tóc mái trên gương mặt mình lên trên để nó rủ xuống như cách tôi muốn. Ánh mắt đầy lạnh lẽo với gương mặt lộ rõ vẻ tự mãn, tôi không đánh cũng biết mình sẽ thắng trận này vì vậy cứ cho chúng ra quân bao nhiêu cũng chấp.
------
Sachio đang xuất hiện tại một quán bar, anh điềm tĩnh bước vào trong và cho những tên đang hâm he mình ra bã trong tích tắc. Anh thành công cứu Yui thoát khỏi tay bọn côn đồ kia. Cô ấy không hợp tác chỉ muốn anh đừng xen vào chuyện của mình nữa nhưng cương vị là một người anh trai, làm sao mà Sachio không quan tâm được. Anh không mắng không la, khẽ nhắc nhở cô.
- Đừng để mẹ phải lo lắng nữa.
- Người mẹ lo lắng là anh đó. Chẳng phải anh là nguyên nhân của cội nguồn à ?
Yui giật phăng tay ra khỏi tay của Sachio, thẳng thừng đổ lỗi tất cả là do anh. Anh trai không mắng cô em gái không hiểu chuyện nhưng bằng mọi giá là phải đưa cô quay về. Sachio nắm lấy tay Yui lần này mạnh mẽ kéo đi và cô phản kháng cũng thế thôi.
Từ nơi cổng ra vào đã có tôi đợi sẵn. Hai anh em Ueda ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì xảy ra cũng chẳng hiểu sao mà tôi lại sừng sững ở đây nữa. Sachio nhìn qua đã biết cuộc ẩu đả đã được dọn dẹp sạch sẽ vào công của tôi khi anh vào bên trong. Nhìn thấy ân nhân, Yui lo lắng chạy đến để xem xem tôi có sao hay không nhưng vết thương bé tí này đã là gì đâu.
- Sao cậu lại đi theo tôi chứ ?
- Ngốc, tôi đã nói là sẽ bảo vệ cậu.
Yui nghi hoặc về tấm lòng tốt bụng của tôi, cô hỏi.
- Không phải cậu thích anh trai tôi đấy chứ ?
Xin lỗi với Trời Đất rằng tôi có chết cũng chẳng dám phải lòng Sachio đâu. Nghĩ đến cảnh sáu Con Quạ to lớn vây quanh đánh hội đồng đã là cơn ác mộng mà tôi không bao giờ muốn xuất hiện ngoài đời thật. Tôi khẽ búng trán Yui làm cho cô xoa xoa lấy chỗ bị đau đồng thời nhắc nhở cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Short fic High and Low • Thế Giới Ta Thuộc Về ?
FanfictionAuthor : Corn Angel. Nối gót đàn anh thì bộ fic nhỏ này sinh ra chỉ để thỏa mãn đam mê đu đưa cùng các anh chồng trong High and Low :))