Oya Koukou x Housen.

259 13 18
                                    

- Ngoại truyện để không đau buồn vì cái OE tôi viết :))

------

Lần này quay về cứ như được sống lại một lần nữa khiến tôi cảm thấy rất vui đồng thời là hạnh phúc. Thế giới lần này vẫn là thế giới ấy, thế giới tôi đã sống và gặp gỡ được rất nhiều người bạn mới. Khoảnh khắc đến với thế giới mình thuộc về, đón chào tôi là những tiếng máy đo nhịp tim tít tít nhưng lần này tôi mở mắt ra không phải là những ánh mắt lo lắng thấp thỏm như trước kia thay vào đó là sự hạnh phúc vỡ òa của mọi người. Điều đầu tiên tôi làm chính là mỉm cười và rồi yếu ớt hỏi Murayama, người đang rơi nước mắt.

- Anh trai, bây giờ là ngày mấy ?

Anh vội hít cơn thút thít ban nãy vào bên trong, tươi cười nhìn vào điện thoại và đáp lại tôi.

- 29/06.

- Vậy à ?

Tôi mỉm cười, không nói gì thêm cả nhưng bản thân lại đang bồi hồi. Trái tim gần như đập mạnh mẽ vì chính vào ngày này là ngày Chiharu nói rằng anh ấy có rung động với tôi, cũng là ngày tôi nhận ra tôi yêu anh ấy rất rất nhiều. Niềm vui sướng trong lòng thật sự đã tạo cho tôi một bàn đẩy hoàn hảo để sống tiếp với cuộc sống tôi hằng mong ước.

------

Nếu như nói tiểu thư Oya trăng hoa thì tôi thừa nhận điều đó. Hằng ngày khi không phải đến trường thì y như rằng tôi sẽ chỉ mãi ở trên sân thượng cùng với Takajo. Ây không phải tôi trái tim hai ngăn đâu, Takajo là một người đôn hậu hiền hòa, anh trò chuyện với tôi rất hợp và cũng là người biết lắng nghe. Như thường ngày, tôi lại đến nơi sân thượng ấy, dung dăn dung dẻ cùng Jamuo đi lên tầng cao nhất. Tuy nhiên lần này tôi đã tắt nắng nụ cười khi một anh chàng tân học sinh xuất hiện và đang ở cùng với Takajo. Nhìn họ thân thiết chắc có vẻ là tình nhân, món cơm cẩu lương này được tôi và Jamuo thưởng thức, cả hai chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, chầm chậm đi đến để không làm cho hai người kia phát hiện.

Tiến đến gần hơn. Tôi nghe thấy Takajo đang đề cập về mình cho anh chàng bên cạnh, trao cho anh chàng ấy đôi mắt đầy yêu thương và nụ cười ấm áp.

- À, lát tao sẽ cho mày gặp một người. Hì cô bé đó dễ thương lắm.

Thôi đi nào, đừng nói là tôi đang ghen tị đấy chứ, Chiharu cười với người khác tôi lại không ghen nhưng với Takajo nó lại lạ lắm. Anh chàng bên cạnh háo hức muốn gặp tôi ngay và tôi đã không phụ lòng anh ấy, xuất hiện một cách bình tĩnh ngồi xuống chiếc sofa đối diện. Ánh mắt tôi trao cho anh chàng kia cứ như thù địch. Takajo thấy mọi chuyện không ổn, liền lo lắng hỏi thăm.

- Tenshi, có chuyện gì sao ?

Tôi mỉm cười bất lực gật đầu và gần như Takajo đã bơ đẹp anh chàng kia dù cả hai đang rất âu yếm chỉ để hỏi thăm tôi. Thoáng chốc anh ấy đi đến, mỉm cười thân thiện và kéo Takajo vào người, nhìn tôi và giới thiệu.

- Chào em, anh là Hanaoka Fujio, năm ba tại cao trung Oya. Tsukasa là phu nhân của anh chắc có lẽ em sẽ rất ngạc nhiên.

- Khỉ gió ? Takajo - san, anh nói gì đi ? Anh có người yêu sao ?

• Short fic High and Low • Thế Giới Ta Thuộc Về ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ