Đến khu vui chơi, hai người họ cứ đi cạnh nhau, chơi hết trò này đến trò khác, Beomgyu chỉ lủi thủi theo sau, anh có cảm giác như mình đang làm phiền họ vậy.
" Taehyun à, tớ muốn ăn kẹo bông "
Yujin lên tiếng, cô chỉ vào xe kẹo bông đằng trước.
" Được, chúng ta đi mua "
Hai người cứ vậy đi mất, Beomgyu mệt mỏi ngồi ở ghế đá.
" Mình đã rất mong buổi đi chơi này, nhưng bây giờ mình chẳng khác gì người thừa cả "
Choi Beomgyu thở dài, anh lại đi vòng vòng, đi đến quầy quà lưu niệm, Beomgyu để ý thấy có 2 cái vòng đôi rất đẹp.
" Đẹp quá, chắc Taehyun đeo sẽ đẹp lắm "
Nghĩ là làm, Beomgyu mua cặp vòng đấy, định bụng sẽ cùng Taehyun đeo nhưng khi mua xong, anh phát hiện là mình đã lạc cậu và Yujin mất rồi.
Kang Taehyun và Yujin không thấy Beomgyu đâu thì lật đật đi tìm, chạy cả khu vui chơi, cuối cùng cũng thấy anh ở quầy quà lưu niệm.
" Beomgyu, cậu chạy đi đâu vậy? Làm tớ tìm nãy giờ, sao cậu không đi với bọn tớ, cậu đúng là phiền thật, lúc nào cũng để tớ lo lắng cả "
Kang Taehyun vừa thở vừa nổi cáu với Beomgyu, vô tình nói ra những lời làm tổn thương anh.
Phiền sao? Choi Beomgyu chết trân tại chỗ, hóa ra anh phiền đến vậy, thì ra là Taehyun từ đầu đến cuối chỉ thương hại anh, khóe mắt Beomgyu đỏ lên, nước mắt bắt đầu rơi.
Kang Taehyun thấy Beomgyu như vậy, chợt nhận ra mình đã lỡ lời.
" Beomgyu, tớ- "
" Tớ xin lỗi, tớ hơi mệt, tớ về trước đây, hai cậu ở lại chơi nhé "
Beomgyu lau đi nước mắt trên mặt, dúi hai cái vòng vào tay Taehyun rồi quay lưng bỏ đi mất.
" Beomgyu, Beomgyu "
Kang Taehyun gọi mãi Beomgyu cũng không trả lời, anh bắt taxi về nhà, đi một mạch lên phòng.
Vừa đóng cửa, Beomgyu òa khóc nức nở.
" Thì ra mọi thứ chỉ là giả dối "
Beomgyu cố trấn tĩnh tinh thần, tắm rửa rồi xuống nhà ăn tối với một tâm trạng vui vẻ.
Sáng hôm sau.
Kang Taehyun đến lớp thì thấy Beomgyu đã ngồi đó, cậu ngồi xuống, nhưng Beomgyu vẫn không nhìn cậu.
" Beomgyu, cậu giúp tớ mang chồng tài liệu này lên phòng giáo viên nhé, tớ đi lấy sổ đầu bài "
" Được "
" Để tớ giúp cậu "
" Không cần, tớ tự làm được "
Choi Beomgyu bê chồng tài liệu đi mất, Kang Taehyun chỉ biết nhìn theo.
2 tiết đầu hôm đó, Beomgyu không hề nói với Taehyun một chữ nào.
" Các em, sắp thi rồi, nên nhà trường quyết định mỗi thứ 2 hàng tuần sẽ mở lớp phụ đạo buổi tối cho các em, nhớ đi học đầy đủ nhé, giờ cả lớp nghỉ "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Limerence
Short StoryKang TaeHyun và Choi BeomGyu là bạn thân của nhau đã được 5 năm Nhưng thật ra, chỉ có mỗi Kang TaeHyun nghĩ thế Choi BeomGyu thích thầm cậu, cũng vỏn vẹn 5 năm Làm sao để nói ra đây...