Tối hôm đó, Taehyun ngủ lại nhà Beomgyu, vẫn như thường lệ, Beomgyu chui rút vào lòng Taehyun mà ngon giấc, còn cậu dang rộng vòng tay ôm chặt anh vào lòng.
Sáng hôm sau.
Taehyun dậy sớm phụ Jeonghan và Seungcheol nấu bữa sáng, hai người kia cũng không bất ngờ khi thấy Taehyun ở đây, họ chỉ thắc mắc, mối quan hệ của hai đứa nhóc này bao giờ mới tiến triển thêm.
" Taehyun, khi nào em mới tỏ tình Beomgyu? Thằng bé đợi rất lâu rồi "
Yoon Jeonghan vặn nhỏ lửa lại, quay đầu hỏi Taehyun đang lau bàn ở phía sau.
" Hôm đi chơi em đã định tỏ tình cậu ấy, cuối cùng vì lo dẫn Yujin đi tham quan mà lại làm cậu ấy giận, đến giờ cũng chưa có cơ hội, anh nói xem, dịp nào mới là thích hợp đây? "
" 2 ngày nữa là giáng sinh rồi, anh nghĩ lần này sẽ thích hợp, bọn anh sẽ giúp em "
" Vậy thì tốt quá, em thật sự không biết phải bù đắp thế nào cho Beomgyu nữa, không biết liệu cậu ấy có chấp nhận tình cảm mới chớm nở của em không? "
" Sao em phải nghĩ như thế? Anh và Seungcheol khi trước cũng vậy, Seungcheol theo đuổi anh hai năm, anh lúc đầu không có tình cảm nhưng rồi vì sự tốt bụng của cậu ấy làm anh thật sự rung động, Beomgyu tốt như vậy, lại còn rất thích em, sẽ không sao đâu, tình yêu là sự bù trừ, nếu tình cảm của em chưa nhiều, hãy bảo Beomgyu chia cho em một ít "
" Vâng, em cảm ơn, cũng 6h rồi, em đi gọi Beomgyu dậy đây ạ "
Jeonghan gật đầu rồi nhìn theo bóng lưng của Taehyun.
" Bạn và Taehyun vừa nói gì đấy? "
Seungcheol từ ngoài đi vào, dọn bát đũa giúp Jeonghan.
" À, em ấy hỏi em về chuyện tỏ tình với Beomgyu, giáng sinh này là thích hợp nhất rồi, hôm đó rủ mọi người cùng đi, chúng ta giúp em ấy "
Yoon Jeonghan mỉm cười đáp.
" Được, lát anh sẽ nói với mọi người "
Trên phòng.
" Beomgyu à, dậy thôi cậu ơi, không lại trễ học đấy "
Kang Taehyun tung chăn lên, lôi Beomgyu dậy, nhéo má anh mấy cái.
" Được rồi, tớ dậy ngay đây, cơ mà sao trời lạnh thế? "
" Sắp giáng sinh rồi nên trời hơi lạnh chút, tớ chỉnh nước ấm cho cậu rồi, mau mau kẻo lạnh "
" Tớ đi ngay đây "
Choi Beomgyu ngái ngủ đi vào nhà vệ sinh, Kang Taehyun ở ngoài thì chuẩn bị quần áo, sách vở, áo khoác, khăn choàng cho Beomgyu.
Cả 2 chuẩn bị xong thì xuống nhà ăn sáng.
" Hai đứa mau ăn đi rồi anh chở đi học "
" Vâng, mà anh hai, sắp giáng sinh rồi, bọn mình đi đâu chơi đi "
" Em có muốn đi nhà thờ không? "
Yoon Jeonghan gợi ý địa điểm, chỗ này cực kì thích hợp để Taehyun tỏ tình.
" Có, em muốn, cũng lâu rồi em chưa đi, lát nữa rủ mọi người nữa nha "
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taegyu | Limerence
Historia CortaKang TaeHyun và Choi BeomGyu là bạn thân của nhau đã được 5 năm Nhưng thật ra, chỉ có mỗi Kang TaeHyun nghĩ thế Choi BeomGyu thích thầm cậu, cũng vỏn vẹn 5 năm Làm sao để nói ra đây...