- Cái gì đây ? - Masu đứng khoanh tay trước ngực, bày ra cái vẻ mặt khinh bỉ, chán ghét trước hai con người đang ôm ôm ấp ấp kia.- Bạn trai tao - Apo cười tươi nhìn về phía Mile rồi dõng dạc tuyên bố.
- Tao biết rồi, biết từ rất lâu rồi. Mày đừng có mà quên ai là người mang mày đi bán đấy. Hôm nay còn bày đặt giới thiệu.
- Kệ chứ, tao vẫn phải ra mắt bạn trai tao với bạn bè một cách tử tế. Mày phải vui vì được là người đầu tiên trong danh sách đó.
- Vâng, tao rất là cảm ơn. Rồi sao, ra mắt như nào ?
- Chào em, anh là Mile Phakphum, người yêu của Apo Nattawin - bạn em, mong em chiếu cố - Mile đưa tay về phía trước, Masu cũng lịch sự đưa tay ra đáp lễ. Nhưng gì đây ? Hai người họ vậy mà to gan dám trêu chọc cậu, vừa chào hỏi xong liền quay qua hôn nhau "chóc" một cái. Thằng bạn đáng ghét làm ra hành động đó xong còn quay qua nhìn cậu cười rồi nhướn mày. Aissss, đồ mê trai bỏ bạn.
- Mấy người yêu nhau toàn đáng ghét như vậy hết sao ? Ông Trời ơi cứu con, nhức mắt quá.
Masu vừa nói vừa làm bộ đưa tay lên che mắt, còn hai con người kia vẫn cứ đứng ôm nhau cười mãi thôi. Bởi vì Po biết, Masu thực chất trong lòng cũng vui thay cho em. Hơn ai hết, Masu là người bạn luôn mong em được hạnh phúc mà.
- Đi ăn thôi, nhân dịp này thì phải ăn mừng chứ nhỉ. Hôm nay cho mày chọn địa điểm đó Masu, bọn tao đều sẽ nghe theo mày. Yên tâm, người yêu tao là sugar daddy đấy.
- Aissss, anh khóa mỏ nó lại liền đi Mileeeeeeeee.
------------------------------------------------------
Những ngày sau đó, Po gần như lao đầu vào thi cử. Thi xong lại bắt tay vào ngay học kỳ mới. Bạn nhỏ muốn hoàn thành chương trình học càng sớm càng tốt, cũng muốn có được thành tích học tập thật tốt. Bạn trai em giỏi như vậy, em nhất định cũng sẽ không khiến Mile thất vọng.
Đồ đạc của Po thời gian này cũng dần được Mile xách về nhà anh hết. Anh muốn được ở gần bạn nhỏ của mình mọi lúc mọi nơi, nên dù khoảng cách giữa phòng của Po và chung cư của anh chẳng quá xa nhưng Mile vẫn quyết tâm bắt cóc bạn nhỏ này về với mình, dĩ nhiên là đã thông qua ý kiến của bố mẹ Wat rồi mới dám mang con trai cưng của bố mẹ đi như thế. Mile còn đứng trước mặt bố mẹ mà thẳng thừng tuyên bố, nhất định sẽ chăm cục Po này thật cẩn thận, một chút cũng không khiến bố mẹ phải lo lắng và dĩ nhiên là phụ huynh tuyệt đối tin tưởng vào anh.
Hôm ấy, Mile vẫn như thói quen dậy sớm hơn một chút để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai. Hôm nay là cuối tuần và cả anh lẫn Mèo nhỏ đang cuộn mình trong chăn ấm kia đều không cần phải đi làm hay đi học. Mile đứng trong bếp, nhìn vào đồ ăn mình nấu mà mỉm cười. Đưa bạn nhỏ về chung sống được 3 tháng, thói quen ăn uống, khẩu vị của Apo... tất cả đều được Mile lưu tâm. Đang tính đi lên đón xinh đẹp của mình xuống ăn sáng thì tiếng chuông cửa vang lên.
- Bố, mẹ, sao tới mà không nói con đến đón.
- Bố mẹ tranh thủ đi công tác nên ghé qua, mẹ gọi anh dậy sớm ra đón làm gì cho khổ, bắt xe qua đây chẳng phải tiện hơn sao - Mẹ Rom lên tiếng - Po đâu rồi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
MILEAPO - KHÔNG PHẢI LÀ THÍCH
ФанфикPhải làm sao đây ??? Bây giờ Po cần phải bắt đầu từ đâu nhỉ ??? Có ai biết cách nào để giúp Po không ??? Po lỡ ưng anh trai khoá trên của mình mất rồi !!! Ngọt ngào, nhẹ nhàng. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép !