Hình như là cảm nắng thật rồi

1K 75 8
                                    


Phải làm sao đây ??? Bây giờ Po cần phải bắt đầu từ đâu nhỉ ??? Có ai biết cách nào để giúp Po không ??? Po lỡ ưng anh trai khoá trên của mình mất rồi !!!

Phải, Po lỡ say nắng anh trai học trên mình hai khoá, chính là cái người to lớn hơn Po một chút với làn da trắng sáng cùng dáng đi lắm khi nhìn như con gấu và có nụ cười toả nắng ấy, cái người với đôi lông mày rậm đặc trưng chẳng lẫn với ai được, người mà mỗi khi cười là trông hệt như cún Samoyed ngốc ngốc mà đáng yêu kia kìa. Giờ anh ta đang đi cùng đám bạn của mình, vừa đi vừa cười cười nói nói trông đến là xôm mà chẳng để ý tới Po đang đứng ở góc bên này trộm nhìn anh ta gì hết. Đáng ghét ghê, đáng ra anh ta phải nhận ra ngay bên góc phải khu A1 của toà nhà anh ta học có một cậu nhóc đáng yêu đang lấm la lấm lét mà ngắm anh ta đi kìa. Con người vô tâm này, vậy mà Po lại say nắng anh ta mới chết.

Chuyện phải kể đến ngày Po nhập học. Chàng trai 18 tuổi vừa mới nhận giấy báo trúng tuyển vào đại học Thamasat ấy, mang trong mình tâm trạng vui tươi hào hứng vì cuối cùng cũng được tham gia học tại ngôi trường mà mình yêu quý, hơn nữa người bạn thân của Po là Masu cũng đỗ vào cùng trường với cậu, thế thì còn gì tuyệt vời hơn. Po kéo theo Masu bước vào trường, trước mắt là khung cảnh rộn ràng, náo nhiệt của ngày tựu trường của các sinh viên năm nhất. Mắt Po như sáng rực lên vì nghe thấy tiếng nhạc Elvis vang dội từ trại của CLB âm nhạc, khỏi cần nói cũng biết, em lao như bay đến bên đó.

Khung cảnh tuyệt vời gì xuất hiện trước mắt Po vậy ??? Trên sân khấu nhỏ kia là một anh chàng với dáng người cao ráo, làn da trắng sáng, đôi lông mày rậm nhất trong số tất cả những người em từng gặp qua. Anh ta ôm một cây guitar điện, ngón tay trắng trẻo thon dài lướt trên dây đàn, anh ta nhắm mắt lại tận hưởng bản nhạc đó, hình ảnh ấy như một thứ thuốc khiến em nghiện. Po đắm mình trong phong cách anh ta biểu diễn, cuốn em chết mất. Mắt em không rời xa anh ta, em thậm chí còn luyến tiếc không muốn chớp mắt. Em từng cãi nhau với Masu rằng tiếng sét ái tình chẳng có thật mà chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết hay phim ảnh thôi, mà kể cả có thật sự tồn tại, thì cũng chẳng bao giờ em mắc phải chuyện yêu từ cái nhìn đầu tiên đó. Nhưng mà không, hình như nghiệp quật em rồi, hình như em thích anh ta thật rồi. Giờ em biết phải làm sao ???

MILEAPO - KHÔNG PHẢI LÀ THÍCH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ