Hôm nay là một ngày đặc biệt, Apo sẽ mang anh người yêu này của em về ra mắt với gia đình. Em không sợ bố mẹ sẽ giận chuyện em quen một người con trai khác đâu, vì bố mẹ em đối với vấn đề này có tư tưởng rất cởi mở, chỉ e là bản thân em mới lên đại học còn chưa được nửa năm mà đã yêu đương, lại còn gần như là sống chung với Mile rồi, mẹ sẽ bảo em là không ngoan mất. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên em có người yêu để mang về ra mắt, bảo em không lo lắng hồi hộp, dĩ nhiên là em làm không được.
Mile từ lúc ngồi trên xe đã nắm tay em không rời, có lẽ là do cảm nhận được lòng bạn nhỏ có chút bất an, vậy nên Mile không ngừng xoa xoa bàn tay em, vân vê những ngón tay của bạn nhỏ nhà mình để an ủi:
- Sẽ không sao mà bạn nhỏ, em phải tin vào người yêu của mình chứ.
Apo khẽ gật đầu, siết lấy bàn tay của anh đang đan vào tay mình, cố gắng hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh.
Một tay Mile cầm lấy giỏ quà, tay còn lại giữ chặt lấy tay em, cả hai cùng bước vào nhà. Nhịp tim của em càng lúc lại càng nhanh, nó sắp không nghe lời em mà nhảy cả ra ngoài luôn rồi. Huhu, ai đó giúp Po với.
Cánh cửa nhà mở ra, Apo hít một hơi thật sâu để có đủ dũng khí cất lời chào bố mẹ và cũng giới thiệu luôn về anh Gấu của mình. Nhưng điều làm em bất ngờ tới há miệng chính là mẹ còn nhanh hơn em, chào Mile rồi mỉm cười rất tươi:
- Mile tới rồi hả con, nào, hai đứa vào nhà đi.
Em không hiểu chuyện gì xảy ra lúc này, chỉ biết quay qua nhìn Mile. Anh mỉm cười chẳng nói gì, làm em lại càng hiếu kỳ hơn bao giờ hết.
Cả bữa ăn hôm đó bố mẹ em cùng Mile nói cười rôm rả, như thể đã quen nhau từ lâu lắm rồi. Thậm chí còn khiến em cảm thấy, hình như em mới chính là người ngoài trong bàn ăn này mới đúng.
Cuộc gặp mặt kết thúc, em và Mile phải về lại Bangkok. Trước khi đi, bố mẹ em còn ôm lấy Mile, rồi thủ thỉ dặn dò nhau vài câu. Ơ vậy là sao chứ ? Họ quen nhau từ bao giờ ?
- Mile, anh nói cho Po biết đi - Em vừa lên xe liền hỏi.
- Bạn nhỏ muốn biết gì chứ ? - Mile mỉm cười nhìn em, chưa vội khởi động xe.
- Thì... đó, chuyện bố mẹ Po và anh, mọi người quen nhau khi nào ? Sao Po thấy như thể đã quen biết từ lâu rồi ý.
- Hôn anh đi rồi anh nói cho em biết - Mile đưa má tới gần em, lại nháy nháy mắt, chỉ chỉ tay ý muốn em thơm mình.
- Mile, em nghiêm túc đó.
- Anh cũng rất nghiêm túc mà, bạn nhỏ phải có gì trao đổi đi chứ.
Apo hơi cau mày, mím môi lại không hài lòng cho lắm. Nhưng để biết được rõ ràng đầu đuôi câu chuyện, không thể nào không chiều theo người kia. Em rướn người thơm lên má Mile, chưa kịp rời ra đã bị Mile đưa tay ra tóm lấy eo mà kéo lại. Em bám lấy vai Mile tìm điểm tựa, chưa kịp định hình thì đôi môi đã bị Mile Phakphum cướp mất rồi.
- Anh xấu tính, Pí Mile là đồ con gấu xấu tính.
Em vỗ vỗ lên ngực Mile sau khi được anh thả ra vì thiếu dưỡng khí, suốt ngày cứ bắt nạt em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MILEAPO - KHÔNG PHẢI LÀ THÍCH
Hayran KurguPhải làm sao đây ??? Bây giờ Po cần phải bắt đầu từ đâu nhỉ ??? Có ai biết cách nào để giúp Po không ??? Po lỡ ưng anh trai khoá trên của mình mất rồi !!! Ngọt ngào, nhẹ nhàng. Không chuyển ver khi chưa có sự cho phép !