- Freen! Chị bị làm sao vậy?
Từ đằng xa chạy tới, Becky thấy cô đang ngồi ở hàng ghế, đầu gục xuống liền không khỏi lo lắng.
Thấy Becky vừa tới, cô ngay lập tức bật dậy, mặt tươi như hoa ôm chầm lấy nàng. Có hơi bất ngờ một chút, nhưng nàng cũng để im rồi vỗ vỗ lưng cô.
- Chị có sao không?
Nàng rời ra, trên gương mặt in rõ hai chữ lo lắng, tay lướt khắp người cô từ trên xuống dưới, kiểm tra xem có chỗ nào bị thương hay không.
- Chị đau lắm.
Đột nhiên giọng Freen yểu xìu, cô gục mặt xuống ra vẻ đáng thương.
- Đau ở đâu? Em xem.
Hai chân mày Becky gần như muốn dính lại với nhau, nàng nâng mặt cô lên, quan tâm hỏi.
- Ở đây nè! Sao Becky không nghe máy?
Freen nắm lấy bàn tay nàng đặt lên ngực trái của mình.
Tự nhiên có cảm giác bị lừa. Một dòng điện đánh ngang đại não Becky, nàng hiểu được vấn đề liền hất tay ra. Nhíu mày liếc cô một cái rồi quay lưng bỏ đi.
Freen vội chạy theo nàng. Đến phòng nghỉ, Becky không đóng cửa mà cố tình để cho cô ấy đi vào trong.
- Ngồi xuống đi.
Nàng nhướng mày tới chiếc ghế sofa đối diện.
Ngay sau đó, có một kẻ u mê ngoan ngoãn nghe lệnh mà ngồi ngay ngắn vào.
- Chị nghe chị Noi kể rồi, em hiểu lầm rồi Becky.
Freen bĩu môi ra vẻ ấm ức, cô có làm gì nên tội đâu chứ, tự nhiên bị giận oan uổng.
- Nói gì nói lẹ.
Vẫn giữ tông giọng lạnh lùng, Becky khoanh tay trước ngực, đã sẵn sàng nghe cô giải thích, nói sao cho vừa tai thì nói.
- Mind là em họ của chị, trước giờ chị có thích ai ngoài em đâu chứ.
Freen cười hì hì, bẽn lẽn mò sang chỗ nàng, xoa xoa lấy hai vai mảnh khảnh. Ôi trời, cô thề nếu có dám làm chuyện có lỗi với nàng, cho cô một tháng nhập viện hai mươi tám lần đi.
- Ừm hiểu rồi, chị đi về đi.
Becky có hơi dịu xuống một chút, nhưng vẫn cố giữ sự điềm tĩnh hết mức có thể, kiềm chế không để mình nhào qua ôm hôn cô ấy.
- Sao lạnh lùng vậy nè? Em không tin chị hả?
Hơi buồn rồi đó, Freen thấp giọng nắm lấy tay nàng.
- Em tin mà.
Becky quay sang cô, nhìn thẳng vào cặp mắt sáng ấy, rất chân thành, nàng hoàn toàn thấy được điều đó.
Nghe được lời nàng nói, Freen ngay sau đó liền cười tươi, hai tay ôm lấy mặt nàng, tiến lại ấn môi lên hai cánh hoa mềm mại ấy. Becky mỉm cười giữa nụ hôn, xong cũng chu môi hôn lên chóp mũi của cô.
- Không có suy nghĩ nữa nha.
Freen ôm nàng vào lòng, vui sướng đưa tay vuốt ve mái tóc mềm mượt, có hương hoa bưởi, cô rất thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển Xanh Và Nắng Vàng
RandomVới nỗi ám ảnh về cuộc sống ồn ào của thành thị, một nhà văn đã rời khỏi xứ sở đông đúc đến một vùng biển yên bình để tìm lại chính mình. Tại đó, cô đắm mình trong bầu không khí trong lành và tìm được những câu chuyện cảm động về tình yêu, sự hy sin...