Freen chở nàng đến trước cổng bệnh viện, khi bước xuống xe, Becky còn không quên tặng cho chị người yêu một nụ hôn lên má như lời chúc may mắn. Hôm nay sẽ là một ngày may mắn, chắc chắn rồi. Sau khi tạm biệt nàng, Freen mang gương mặt hớn hở phóng xe đến bãi biển, nơi anh em chiến hữu đang đợi.
Bãi biển chỗ này không phải khu vực phục vụ du lịch nên thường rất hiếm ai qua lại, rất thích hợp cho bọn họ bày biện. Mấy anh em hôm nay vẫn còn trong thời hạn ba ngày nghỉ phép nên có mặt rất đông đủ từ sớm, vì hạnh phúc cả đời của Freen mà, ai cũng rất nhiệt tình.
- Qua đây phụ anh.
Non ôm mấy cái cây cao độ hai mét đi ra một khoảng trống rồi quắc cô em gái đang đứng trơ trơ ở đó lại.
Nghe gọi, Freen cũng nhanh chóng chạy tới để giúp anh cố định chúng xuống đất, sau đó thì Felix cũng đem dây đèn tới để gắn vào. Những cây dừa ven bờ biển cũng đang được Enda đảm nhận nhiệm vụ treo đèn và vài thứ trang trí lên.
Trong lúc mấy anh chị làm việc thì Mind cũng đem đến những chùm bong bong đã được hai ông anh đứt hơi thổi cho, theo lời của Freen thì phải buộc chúng vào những cái cọc được đóng ở xung quanh. Những khóm hoa hồng do chính tay Freen lựa chọn cũng đã được tranh trí tỉ mỉ trên thanh xà ngang ở giữa, còn vị trí trung tâm chính là một hình trái tim lớn được sắp xếp từ những ngọn nến.
Công việc gần như là hoàn tất, Freen lui ra xa để quan sát lại xem cần chỉnh sửa gì không. Rất ổn, cô mãn nguyện cười một cách ngây ngốc khi mà tưởng tượng đến buổi tối hôm nay sẽ tuyệt vời như thế nào. Còn vài tiếng nữa thôi, Freen hít một hơi thật sâu để lấy tinh thần, trong tay cầm chặt hộp nhẫn màu xanh biển.
.
- Freen có công chuyện đột xuất, em ở nhà chơi với Mind nha.
Freen khoác áo vào rồi cúi xuống hôn lên môi nàng, sau đó thì rời khỏi nhà, còn len lén đá mắt với đứa em họ.
- Chị ấy đi rồi, hay mình cũng đi chơi đi.
Mind bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình.
- Ờ cũng được, nhưng mà đi đâu.
- Từ từ em cho chị biết, nhưng mà chị phải ăn mặc thật đẹp đó.
Nói rồi em cười thật tươi, kéo chị dâu xinh đẹp đứng dậy chạy thẳng lên trên lầu để chuẩn bị.
Gần một tiếng sửa soạn cùng stylist nghiệp dư Mind, sau cùng Becky đã xuất hiện với diện mạo ngây ngất lòng người. Trang phục em chọn cho nàng là một chiếc váy nhung đỏ cổ rộng, chiều dài không quá đầu gối và đôi giày cao gót cùng màu nổi bần bật. Gương mặt kiều diễm của nàng nay lại càng mê người mặc dù lớp trang điểm không quá đậm, chỉ có đôi môi là cực kỳ gợi cảm bởi màu son đỏ. Chu choa! Midn dám chắc đêm nay không có người phụ nữ nào xinh đẹp qua chị dâu của mình đâu.
- Chị ngồi xuống đây.
Còn mái tóc của nàng nữa, Mind cũng muốn nó phải thật đẹp với kiểu uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi.
- Đi đâu mà chị phải ăn diện lộng lẫy thế này hả em?
Becky ngu ngơ không biết nhóc con này đang định bày trò gì, tự nhiên đột ngột trưng diện thế này, nàng thực sự không có thích ứng kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển Xanh Và Nắng Vàng
RandomVới nỗi ám ảnh về cuộc sống ồn ào của thành thị, một nhà văn đã rời khỏi xứ sở đông đúc đến một vùng biển yên bình để tìm lại chính mình. Tại đó, cô đắm mình trong bầu không khí trong lành và tìm được những câu chuyện cảm động về tình yêu, sự hy sin...