13. Triền Miên 🔞

974 36 0
                                    

Giảng hòa xong rồi, cũng cho người ta ăn cơm no rồi, bây giờ là đến Becky bị người ta ăn.

Nàng ngồi ở mép giường, hai tay chống ra phía sau, một bên vai áo ngủ hững hờ rơi xuống để lộ phần ngực tròn trịa. Giữa hai chân nàng lấp ló một cái đầu tóc đen, ngụp lên ngụp xuống liên tục.

Becky bắt đầu thở gấp, miệng bật ra một tiếng rên khi cảm nhận được chiếc lưỡi mềm dẻo đang tìm đường tiến vào mật đạo của mình. Bên dưới của nàng bất giác siết chặt một cái, những đầu ngón chân co quắp lại vì động chạm nóng bỏng từ cô ấy.

Hai tay Freen nắm mông nàng kéo sát lại gần, chiếc lưỡi cố gắng vươn ra hết cỡ để được đi vào sâu nhất có thể. Ở bên trong hang động nóng ấm, cô xoáy một vòng rồi điên đảo chọc ngoáy khắp nơi.

- Á... P'Freen~ nhẹ... nhẹ thôi.

Becky khống khổ rên rỉ, cái vật mềm mềm kia cứ chọc tới chọc lui làm nàng muốn phát điên.

Nhận được sự phản ứng kịch liệt từ bé yêu, Freen càng thích thú mà hoạt động mạnh hơn. Tay không yên phận xoa nắn bờ mông mềm mịn, thỉnh thoảng bóp chặt một cái rồi ấn lưỡi thật mạnh khiến cho cô nàng bé nhỏ phải giật nảy mình. Freen càng lúc càng như điên như dại, cật lực liếm láp lấy bông hoa đang nở rộ, chóp mũi động chạm đến hạt đậu nhỏ, cố tình chọc cho nó sưng cứng lên.

- Freen à... hưm~ đừng... làm vậy... aaa khó chịu quá...

Miệng Becky không thể khép lại nữa rồi, mười ngón tay len vào tóc cô ấn chặt mái đầu vào hạ thân của mình mà nài nỉ. Thật ngứa ngáy.

- Không cần gấp.

Freen mút mạnh một cái lên hai mép thịt trắng hồng rồi rút lưỡi ra, mặt mũi cô bây giờ đã tèm lem nước tình của nàng.

Chẳng đứng đắn chút nào cả, Becky  ngại ngùng dùng tay lau đi thứ nước mà mình đã cho ra đầy trên mặt người yêu.

Còn cười, xấu hổ chết đi được, cái tên cảnh sát chết bầm này.

- Để chị xem nào.

Cô vội đẩy hai đầu gối nàng dang rộng khi thấy cục cưng có dấu hiệu muốn khép lại. Thật là xinh, không cần phải che giấu.

Becky đỏ mặt khi nhận được ánh nhìn nóng bỏng của Freen, nhưng nàng không thể làm gì khác ngoài việc để cho cô ấy mặc sức trêu ghẹo. Ngón tay của Freen gảy gảy lên hạt ngọc đỏ hỏn làm cho nó run rẩy, rồi di chuyển tới chiếc lỗ nhỏ, đi vào trong móc móc mấy cái.

Ướt quá! Dòng nước trong suốt chảy ra chạy dọc xuống mép đùi nàng, cảnh tượng này hấp dẫn quá rồi. Không để nàng chờ thêm, Freen dứt khoát đâm ngón giữa vào trong, lập tức bị bức tường thịt thít chặt lại.

- Ưm~ Freen... em... em thoải mái~

Có vẻ Becky rất thỏa mãn, nàng ngửa cổ lên, môi bật ra từng thanh âm mê muội, bên dưới càng lúc càng phối hợp tiếp nhận ngón tay một cách nhịp nhàng.

Freen không vội, cô rất nhẹ nhàng chăm sóc cho "em bé" của nàng. Mắt cô nóng rực chăm chăm nhìn vào cái động nhỏ đang khép mở tiếp thu ngón tay của mình, bên trong lẫn bên ngoài đều trở thành một bãi lầy lội.

Biển Xanh Và Nắng VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ