Tiếng chim hót líu lo bên ngoài cửa sổ đánh thức Freen khỏi giấc mộng đẹp, vừa mở mắt, cô liền trông thấy một thân thể mềm mại đang nép vào lòng mình ngủ say. Khóe môi cong lên thành nụ cười dịu hiền, cô nhớ lại đêm mãnh liệt hôm qua, Becky lần đầu chủ động đòi hỏi, hành cô đến tận khuya mới thôi. Freen không muốn rời khỏi giường, chỉ muốn ôm cục cưng trong lòng mà ngắm nghía tới chiều. Nhưng cô và nàng đều phải đi làm, thật là chán quá đi mà.
Để cho nàng ngủ thêm một chút nữa, cô nhẹ nhàng ngồi dậy đi xuống giường rồi bước vào phòng tắm. Đứng trước chiếc gương lớn, Freen vô thức bật cười khi nhìn thấy những dấu hôn đỏ tím rải rác trên vùng ngực trắng trẻo của mình. Becky là con mèo hay sao? Nàng còn cào cấu tấm lưng cô đến in hằn mấy đường đỏ rực đây nè.
Khi cô tắm xong, nàng cũng thức dậy, nằm ở trên giường bấm điện thoại. Thấy cô đi ra, nàng xoay người lại nở một nụ cười rồi vẫy tay ý bảo cô đến gần. Freen vui vẻ tới giường, cúi người bế cái cục lười biếng lên tay, dạo gần đây nàng toàn đòi cô tắm cho thôi.
- Đồ con nít.
Freen thật là bị nàng làm cho chịu hết nổi mà phì cười, coi kìa, cái đầu cứ dụi dụi vào người cô, môi thì chu lên, má phồng ra tròn ủm như con cá nóc. Coi có đáng yêu không chứ!
.
Khi chắc chắn nước đã đủ ấm, Freen mới đặt nàng vào trong bồn tắm rồi lấy xà phòng thoa đều lên làn da lán mịn. Mỗi lần bàn tay Freen xoa đến đâu, cơ thể mẫn cảm của nàng lại run rẩy ở đấy. Đâu có phải là lần đầu chạm vào, vậy mà Becky vẫn rất nhạy cảm. Cơ mà Freen thích như thế này, cứ tha hồ mà chọc ghẹo nàng.
Hai bàn tay lúc nãy còn nghiêm túc tắm cho nàng, bây giờ lại cà rỡn xoa qua xoa lại ở vòng một căng tràn. Freen cắn môi, nuốt nước bọt. Ngón tay cô di từ ngực lên môi nàng, bờ môi đỏ mọng liền hé ra ngậm đầu ngón tay vào miệng. Hai mắt cô giãn ra, tỉ mỉ quan sát cơ thể tuyệt hảo của người thương từ trên xuống dưới. Mỹ nữ này là hồ ly phương nào đây? Mê người đến thế là cùng.
Ngón tay cảm nhận được sự ấm áp bao quanh trong khuôn miệng ướt át của nàng càng thêm kích thích, càng ấn sâu vào trong. Becky thở gấp khi bàn tay còn lại của Freen đặt lên ngực mình xoa bóp, đầu nhũ hoa dưới sự chèn ép của lòng bàn tay mà cương cứng lên. Freen hài lòng trước biểu hiện của nàng, càng xoa vuốt mạnh hơn. Đầu ngực bị hai ngón tay se se, kéo ra rồi lại ấn vào, trêu ghẹo đủ kiểu.
Thật khó chịu, sao Freen cứ thích chọc ghẹo người ta.
- Ưm~ chị đừng trêu em.
Becky rên khẽ khi đỉnh ngực bị cô ấy không thương tiếc mà búng mạnh một cái, vừa đau vừa kích thích.
- Em muốn gì nói chị nghe?
Khóe môi Freen nhếch lên, ghé lại gần thì thầm chất giọng trầm ấm vào tai nàng, ngón tay vẫn đặt trong khuôn miệng xinh đẹp mà ấn ấn lên chiếc lưỡi mềm mại.
- Cho em đi P'Freen.
Nàng khẽ nhăn mặt, miệng mút chặt lấy ngón tay của cô hơn.
- Nói gì? Chị nghe không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Biển Xanh Và Nắng Vàng
SonstigesVới nỗi ám ảnh về cuộc sống ồn ào của thành thị, một nhà văn đã rời khỏi xứ sở đông đúc đến một vùng biển yên bình để tìm lại chính mình. Tại đó, cô đắm mình trong bầu không khí trong lành và tìm được những câu chuyện cảm động về tình yêu, sự hy sin...