Nghĩ như vậy, nàng căn bản không nên hối hận.Nguy cơ rồi sẽ được hóa giải, Trần Kha an ủi chính mình như vậy, đi được vài bước, thì thấy trinh sát hình sự Tạ Lôi Lôi. Trần Kha muốn chào hỏi, lại thấy đi bên cạnh nàng còn có một nữ nhân xinh đẹp nữa. Nét đẹp nhu hòa, nhưng dáng người yêu nghiệt, có lẽ trên dưới ba mười tuổi, ánh mắt khi nhìn Tạ Lôi Lôi tràn đầy sáng ngời.
Trần Kha tiến lên chào hỏi, mỹ nữ định rụt tay về, nhưng Tạ Lôi Lôi lại cố chấp nắm lấy không thả.
“Trần Kha tỷ, đến điều tra hả?” Tạ Lôi Lôi mỉm cười trả lời lại, giống như không để tâm chuyện bị người khác nhìn thấy việc hai nữ nhân quá mức thân mật.
Trần Kha gật đầu mỉm cười, ánh mắt chuyển sang người bên cạnh, muốn dùng ánh mắt hỏi thân phận người bên cạnh.
Tạ Lôi Lôi tay khoác lên hông của mỹ nhân, cười với Trần Kha giới thiệu:
“Đây là mẫu thân của ta.”
Nữ nhân kia liền đỏ mặt, thanh âm của nàng dịu dàng, đôi mắt nhu tình như nước, nóng nảy giải thích:
“Đừng nghe Lôi Lôi nói lung tung, tôi là mẹ kế của Lôi Lôi, Đoàn Nghệ Tuyền, xin chào Trần Kha tiểu thư, thường xuyên nghe Lôi Lôi nhắc tới cô.”
Trần Kha bị nụ cười này lây nhiễm, cảm thấy mỹ nhân này cười rất đẹp.
Từ nãy giờ thời gian không đến một tiếng đồng hồ, Trần Kha đã gặp được mấy mỹ nữ hình thái khác nhau. Trương Quỳnh Dư phong hoa tuyệt đại, Lâm Chi lãnh diễm tuyệt luân, Đoàn Nghệ Tuyền nhu tình như nước, về phần Tạ Lôi Lôi mặc dù cũng là mỹ nhân, nhưng bị thần thái của ba người này che mất đi phần ánh sáng. Nàng liền theo bản năng so sánh mấy mỹ nhân này với Trịnh Đan Ny, thì lại thấy Trịnh Đan Ny là đẹp nhất.
“Xin chào, tôi có thể gọi là Tuyền Tuyền tỷ không?” Trần Kha cố ý lôi kéo làm quen, nàng vươn tay cùng người đẹp bắt tay.
Bàn tay yếu ớt không xương, mùi thơm bay tới làm cho người khác sảng khoái, cho dù là như vậy, Trần Kha vẫn không có cảm giác tim đập nhanh. Mỹ nhân này có lẽ không quen cùng người lạ tiếp xúc, hàm súc cười một tiếng, chạm một cái rồi thôi, còn hướng Tạ Lôi Lôi liếc trộm.
Rõ ràng, người mẹ kế này rất ỷ lại vào Tạ Lôi Lôi, tính tình còn rất sâu sắc, giống như ở trong phòng nuôi lớn đóa hoa.
Đem tất cả thu vào trong mặt, Trần Kha bỗng nhiên thấy rất nhớ Trịnh Đan Ny.
Nhìn nãy giờ, Tạ Lôi Lôi không một tiếng động nắm chặt tay của mỹ nhân, hướng về phía của Trần Kha lễ phép cười một tiếng: “Chúng tôi có hẹn cùng với Soso, Trần Kha tỷ, không thể tiếp tục nói chuyện nữa.” Nói xong, Tạ Lôi Lôi nắm tay mỹ nhân biến mất ở cuối hành lang.
Trần Kha nhìn qua bên kia ngẩn người, đối với tính hướng của mình có chút mơ hồ. Nàng đối với Trịnh Đan Ny động tâm, nhưng đối với những nữ nhân khác, nàng không có một chút cảm giác đặc biệt gì. Nói cách khác, trời sinh nàng không phải là đồng tính luyến ái, chỉ là đối với Trịnh Đan Ny xảy ra phản ứng hóa học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [BH]Lão Bà Ngươi Thật Bổng [Cover]
RomanceTác giả: Vạn Ngôn Không Đáng Một Khối Tiền Tác phẩm: Lão Bà Ngươi Thật Bổng [cover] Vấn đề: Khi phát hiện chồng mình ngoại tình, phải làm sao? Trần Kha: Ly hôn! Trần Kha: Không đúng, không những muốn ly hôn, còn phải cuỗm đi cả tiểu tam! 🙂 Có điều...