right2t - hoàng tử chất (2)

1.3K 129 1
                                    

nhưng cái suy nghĩ anh em đó vào 1 tháng sau đã lập tức bị đẩy đi và lấp đầy bằng những nghi hoặc khác, từng cái cử chỉ của chương dành cho anh dạo này nó mang chút nhẹ nhàng, sự yêu thương dường như được nhân lên làm đôi làm ba đến mức những người xung quanh nhìn ra rõ rệt.

" bạn ơi, bạn đi ăn với chương không? "

đấy mới nhắc đấy, xuất hiện rồi, cứ đều đặn mỗi lúc 6 giờ chiều nếu bận việc thì thôi, còn nếu ở phòng thì đương nhiên 1 là trường sẽ nấu những món ăn siêu ngon để ăn cùng anh bạn cùng phòng còn nếu không nấu thì chương cũng mở mồm rủ rê ra ngoài ăn này ăn kia.

cả team cũng đã bay về lại sài gòn sau đó nhưng vẫn ở chung phòng vì số vote ở chung theo bốc thăm cũ đông hơn nên giờ vẫn ở chung, mà cũng vui lắm, tối tối lại có thêm đức duy, việt mai, quang anh, thằng hiếu hay thằng dương qua chơi nữa, quậy đến sáng luôn.

" đi cũng được, hôm nay anh hơi lười tí, đi tí về "
đi cũng đâu có mất mát gì đâu.

dạo khắp phố phường, rốt cuộc hai người cũng đã ôm cái bụng no nê vào lại khách sạn chung, vì nãy giờ bỏ điện thoại ở nhà nên không thể thấy tin nhắn của hoàng long, nó báo là tối nó với đức duy kéo sang báo một phen, mà cứ phải là 9 giờ nhé, báo lắm luôn.

cũng đâu có gì to tát, tụi nó đem nhẹ cây đàn qua thôi, đàn của thằng duy ấy, nhìn xịn lắm, mới toanh luôn, nó biết chơi nhiều nhạc cụ, giỏi kinh lắm nên tối nào cũng rủ anh em hú hét ra trò, mọi hôm có cả việt mai nhưng hôm nay hắn mệt quá ngủ sớm rồi.

bắt đầu trước với trường, đứng ở một góc nhỏ cửa phòng, tái hiện lại một đoạn nhỏ của ' thanh âm miền núi ' qua tay chơi đàn đức duy, ban đầu đội hình là duy ôm đàn ngồi trước, trường đứng sau duy, long đứng kế bên phải của trường cầm loa rồi chương đứng bên trái dựa vào tủ.

nhưng chương nó thấy cấn cấn, nếu như mà để bạn trường đứng đó thì khi nó nhìn trường sẽ bị lộ mất nên là phải sắp xếp lại một chút.

" không từ từ, captain đang ở trước bạn, captain phải ra đằng sau bạn đứng trước captain "
nói không thì không chịu được, cứ phải nắm lấy tay áo của bạn trường cơ, đức duy nó ngoảnh mặt ra sau nó thấy hết nhưng mà vì nó đeo kính đen nên không ai có thể thấy được ánh mắt bấn loạn của nó đâu.

hậu trường hơi bị cực nhọc đấy, hết duy gãy nốt đến chương bè sai, đủ thứ trên đời, quay mãi mới được một video hoàn chỉnh, quay qua quay lại là đến 11 giờ, hai thằng kia cũng về phòng rồi.

gửi video qua cho duy edit hộ thì nó cũng ok vì nó bảo là để sáng mai chứ quang anh nhà nó ngủ rồi, mở lớn tiếng là ổng dậy ổng đấm cho phát thì thốn.

ngủ chung giường từ trước đến giờ nên cũng quen rồi, chương nó cũng hay ôm lắm, như thế càng làm trường nghi ngờ hơn nữa về cái tình cảm của nó nhưng làm sao nói ra được.

chương hay xem mấy cái video fan ship của nó với anh trường lắm, việc ship couple trong một chương trình là chuyện bình thường thôi nhưng khi được ship với xuân trường thì nó lại phấn khích cực, như kiểu fan hiểu đúng thứ nó muốn ấy, cứ xem đi xem lại rồi cười một mình như dở hơi.

tới 10 giờ trưa hôm sau thằng duy mới gửi video đã edit quá, quá tuyệt vời, đăng tiktok thôi, duy nó có tâm lắm, gắn cái hậu trường vào luôn, đăng lên rồi nhưng có cái gì đó nó lạ lắm, ngoài việc khen nhạc hay thì cái vụ ship couple nó cũng xuất hiện trong phần bình luận, nào là " right nhìn 2t dịu dàng xĩu " hay bàn luận về cái nhìn của chương đối với trường thôi.

" chương, bạn thích trường hả? "

" hả? sao lại hỏi thế? "

chương có hơi bất ngờ khi trường hỏi câu đó, trước giờ trường chẳng bài xích gì đâu nhưng hỏi câu đó có hơi bất ngờ quá rồi.

" do thấy mọi người nói nhiều quá, muốn xác nhận lại một chút ấy mà "
trường nói thật lòng mà, anh muốn hỏi từ lâu rồi nhưng mà đến bây giờ mới hỏi được.

" nếu chương nói có thì sao, trường có đồng ý không? "

chương nó mong câu trả lời lắm chứ, mong lắm luôn ấy, nhưng dù cây trả lời của trường là gì thì chương nó cũng sẽ thấy thoải mái, đôi con ngươi nó sáng rực như đang chờ đợi một thứ gì đó quan trọng.

" nếu là người khác thì có lẽ trường sẽ nói xin lỗi nhưng đối với bạn thì có lẽ là trường không thể "
trường thật lòng nói ra những gì mình nghĩ, trường cũng có chút rung động khi gần chương và anh không nghĩ đó là nhất thời, cảm xúc này vẫn kéo dài đến tận bay giờ, khi cả hai ngồi gần nhau thì cái trường nhận được từ chương chỉ là sự nhẹ nhàng chưa ai nhận được, dù là trai hay gái.

như chỉ chờ đợi có thế, chương nó mừng rỡ, nhưng không vội vàng, nó khẽ đưa tay ra sau đầu gãi gãi, nhưng song song đó vẫn lắp bắp nói ra câu mình muốn nói nhất.

" có lẽ là hơi nhanh, nhưng mà chương cảm thấy hình như chương bị dính bạn mất rồi, không dứt ra được, bạn cho chương theo đuổi bạn nhé! "

trường cũng có hơi bất ngờ vì không nghĩ chương lại nói thẳng như thế, nhưng cũng gật nhẹ đầu.

" không phải theo đuổi, trường muốn một người thật sự xem trường là người yêu và cho trường cảm xúc đặc biệt, trường ngoan lắm, sẽ không quậy bạn đâu "

chương cười khì, đưa hai tay ôm lấy trường vào lòng, trong lòng lự luyến mãi không thôi, tình yêu chỉ đơn giản là một cái ôm, hay nó chỉ đơn giản là đến từ sự tinh tế hay hành động nhỏ nhặt tạo thiện cảm, nhưng mà là cảm xúc đặc biệt trong lòng nhau.

💋
end short ' hoàng tử chất '

chap sau là của cặp đôi lão làng binrik, em muốn chêm một xíu xiu drama cho nó thêm thú vị, mọi người thấy sao ạ, hay là dành drama cho couple khác?

💋

những chiếc short fic nhỏ xíu xìu xiu - rvss3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ