một lần nữa thôi, bữa cuối rồi, năn nỉ

543 53 14
                                    

thật sự để mà nói thì thế này, mình bị bất ngờ khi nghe công bố quán quân, lúc công bố xong mình bịt mồm nín thinh không biết phải nói gì, một phần là vì sợ, sợ tuti bị công kích quá mức, t không nghĩ tuti có thể chịu đựng tốt được những lời công kích kia.

t cũng đã ngồi cầu xin trước đó là " không phải rhyder " vì t không dám nghĩ đến viễn cảnh sau đó.

sợ lắm cơ, nhưng mà nhìn chương ôm tuti rồi nói chúc mừng cả lúc trước và sau khi trao giải xong thì thực sự là có phần nào đó khiến cho t bị cảm động.

đã làm rất tốt rồi, tất cả đã làm rất tốt, tốt cực kì luôn, kết quả như thế nào thì vẫn gửi tới các anh chị một lời chúc mừng, một lời chúc thành công trên con đường mình chọn.

máy t không chèn ảnh được, chắc bị lỗi hay gì đó, chú t muốn share cho mọi người một số hình ảnh t cap được của right2t.

họ ôm nhau, chúc mừng nhau sau lưng mọi người khi mọi người còn đang chụp hình.

khoảnh khắc chương nhảy bổ vào ôm trường thật sự vỡ oà.

đây là mùa rap việt phải gọi là t theo dõi sâu nhất, không sót tập nào cả, và mùa này cũng là mùa t yêu thích nhất, mùa hè tuyệt nhất, nhưng lại nhanh quá.

tiếc thật sự.

vẫn là " yêu bạn❤️ " cùng những lời cảm ơn sâu sắc ngọt ngào, luỵ quá kh ngủ được m.

chương ơi, anh thả em xuống đáy rồi lại đem đến yên bình ạ? em khóc cho 2 anh xem đấy, em khóc thật đấy.

những chiếc short fic nhỏ xíu xìu xiu - rvss3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ