những couple đã được tác giả chọn:
dick x dt
( huỳnh công hiếu x nguyễn ngọc đức trí )ogenus x pháp kiều
( nguyễn tuấn duy x nguyễn thanh pháp )ogenus x hurrykng
( nguyễn tuấn duy x phạm bảo khang )hurrykng x ogenus
( phạm bảo khang x nguyễn tuấn duy )strange h x dlow
( nguyễn trung hiếu x mai thanh an )mikelodic x voltak
( trần mai việt x lê hoàng nam )____________________________________
hú la, lại là au đây, au thật sự cảm ơn mọi người vì đã tiếp tục ủng hộ chiếc fic này của au, có thể là au chưa trau chuốt về phần văn, chưa ra chap đều cho mọi người, au không hứa vì au không chắc au sẽ khắc phục được, nhưng au thật sự cảm ơn các bạn đã ủng hộ au ạ.
au đã kiểm chứng số vote cho việc lựa chọn couple mới để tiếp tục fic, mọi người chọn nhiều couple lắm cơ, au cũng giật mình luôn, nhưng mà au vẫn cứ phải là kiểm vote kĩ, nếu có sai sót về số vote thì au mong các bạn nhắc au nhé.
như một trò đùa, au nhìn cái tấu sớ này mà giật mình cái đùng luôn.
xin phép các bạn cho au phá lệ một chút, như au đã đề ra thể lệ lựa chọn là 4 vote trở lên, nhưng đối với cái số lượt vote này thì au nghĩ là phải có một cái gì đó khác biệt hơn và mới hơn chứ không phải chỉ là ogenus cho 3 couple liên tục, vậy nên au xin được phá lệ thêm 2 couple 3 vote vào list của đợt này, còn lý do au không chọn mikekieu là bởi vì pháp kiều đã xuất hiện ở trên rồi nên thêm pháp kiều vào nữa sẽ rối lên mất, một mình ogenus là rối lắm rồi í.
hẹn các couple khác vào dịp sau nhá!
à quên, vẫn là không đem đứa con của au lên các nền tảng mạng xã hội nào nhá, mãi yêu 💋
BẠN ĐANG ĐỌC
những chiếc short fic nhỏ xíu xìu xiu - rvss3
Fanfic3 không : không toxic không bế lên page công cộng không để chính chủ thấy