đâu ai hiểu được cái khoảnh khắc anh thi nín thở chờ công bố người đi tiếp ở vòng 8bars, cô chỉ sợ uyển my buồn thôi, nhưng mà xét theo thực tế thì đức trí ăn chắc còn gì, kinh nghiệm đầy mình với freestyle đến thế cơ mà.
uyển my không khóc, ngược lại còn khá vui nữa cơ, coi như mình là một bước đệm cho những người anh em cùng team tiến vào chung kết nhỉ.
mà tối nay hình như có tiệc chia tay thì phải, đi theo chút chắc không sao đâu nhỉ?
nói là làm ngay.
.
vitammyn
ê, nghe nói chuẩn bị làm tiệc chia tay hả? cho đú theo với bạn yêuyunbray
gớm ói
nhưng mà ok, t sẽ cho mày đi với điều kiện mày phải chấp thuận với t một kèo nữa =))vitammyn
kèo gì nữa? hadilao chưa đủ à?yunbray
mày phải hiểu hadilao chỉ là phụ thôi, cái chính là tao phải tán được ông kia, không cần mày làm gì nhiều, ship nhiệt tình lênvitammyn
tao tưởng cái gì khó khăn cần đương đầu chứ =))
việc đó thì ổn thôiyunbray
tối nay 8 giờ ở nhà tao.
rồi giải quyết xong thằng bạn thân rồi, chuẩn bị lên đồ thôi, thường thì hình như uyển my sẽ mặc quần dài và áo croptop thì phải nhỉ? hôm nay cũng mặc kiểu vậy xem sao ha.
chọn cho mình một cái áo croptop trắng cùng quần dài cá tính, makeup nhẹ nhàng rồi đi thôi.
. nhà thanh bảo lúc 7h55'
anh thi vừa bước vào xong bị xịt keo đơ người luôn, không phải vì nhà rộng hay mấy cái vấn đề xám xịt gì gì đó đâu, chỉ là hôm nay uyển my diện váy.
em mặc cái váy trắng trên đầu gối, buộc tóc trông xinh cực, anh thi không kiểm soát nổi hơi thở của mình.
thanh bảo bất lực nhìn anh thi mê con nhà người ta như muốn nuốt luôn uyển my vào bụng kia mà ngao ngán.
" hết buồn chưa vậy? "
" hết buồn rồi, cảm ơn ấy nhiều nha "
" tui tên thi, anh thi á "
" à, còn tui tên uyển my "
" cái này tui tìm hiểu về bạn lâu rồi, tui biết chứ "
giọng anh thi nhỏ như đang nói thầm, uyển my không nghe rõ nên hỏi lại.
" hả? "
" à không có gì, thôi tui phụ bảo chút "
nói rồi anh thi chạy tọt đi mất, không để uyển my kịp ú ớ thêm lời nào.
nhưng mà sao uyển my thấy lạ quá, lần đầu uyển my ngồi gần một người xinh đến vậy luôn, nói thật thì tim có hơi loạn tí.
sau màn ăn nhậu cùng hàng loạt tiểu phẩm chia tay có sự góp vui của anh thi, không nhiều đâu, chỉ có một cái thôi, là video chia tay của team và uyển my.
cô được nắm tay uyển my, được chạm vào bàn tay thon gầy, trắng trẻo mà cô vẫn hay suýt xoa khi nhìn thấy, không dám nắm quá chặt đâu, thi sợ em đau.
sau hôm đó, cô và em có tương tác qua lại trên mạng xã hội, có nhắn tin với tần suất dày đặc nhưng anh thi vẫn chưa thổ lộ vì chưa có dịp.
uyển my cũng bất ngờ chứ, bất ngờ vì bản thân lắm đấy, uyển my chưa trải qua loại cảm xúc nào mãnh liệt như vậy, cái việc mà muốn gặp một chị gái nào đó mỗi ngày thì gọi là gì nhỉ? uyển my cũng không rõ lắm, chỉ thấy mỗi lúc nhắn tin thì bất giác cười cười, lúc gặp mặt thì vui vẻ nói chuyện nhưng khi nhìn vào mắt người ấy lại không nói được gì nữa.
anh thi thấy chứ, thấy hết cái ngượng ngùng đó, nó được thu vào trong tầm mắt, dưới cái nắng chiều tà của đất trời sài gòn, uyển my như rực rỡ hơn gấp bội, hay dưới cái đèn sáng của ánh trăng, em như được tô thêm phần xinh đẹp và sắc sảo trên từng đường nét, gương mặt.
anh thi ngày càng có cảm xúc hơn với uyển my, cái cảm xúc mà chính bản thân anh thi hiểu rõ nhất, yêu.
anh thi lúc này là thật sự yêu, thật sự biết thương một người, biết nếm mùi vị đắm đuối ngọt ngào của tình yêu.
uyển my thì ngại ngùng một phần vì trái tim của mình sao cứ loạn hết lên, một phần cũng vì ánh mắt của anh thi dành cho em.
anh thi luôn nhìn sâu vào trong đôi mắt em, nó trong trẻo và có phần thu hút, khi cười đặc biệt hút mắt hơn tí ti.
vài ngày sau đó là chuỗi ngày của màu hồng, được đi ăn, đi chơi cùng nhau, làm những điều mà có lẽ bất cứ đôi bạn nào cũng làm.
nhưng chỉ có trái tim cả hai mới thực sự biết rằng bản thân xem đối phương là gì, một chút xao xuyến khi bên nhau đã để lại một ấn tượng khó phai tuổi thanh xuân.
" cho phép tui theo đuổi my được không? "
đặt 2 tay trên lan can dọc cây cầu, nhìn ánh chiều tà dần ngã màu cam cam, thổ lộ hết tình cảm, không cần quen nhau ngay lúc đó, chỉ cần em hiểu được tâm tư thôi đã vui lắm rồi.
. 2 năm sau
uyển my đang cầm trên tay bó hoa, bó hoa của sự hạnh phúc và một trang sách mới của cuộc đời, một màu hồng mới của hôn nhân.
vẫn là cái ánh nắng vàng cam nhạt màu đó, nhưng bây giờ nó được tô điểm thêm sắc trắng của 2 chiếc váy cưới tinh khôi.
nụ cười cùng những giọt nước mắt tràn đầy cảm xúc cũng tuôn ra như đang thay thế cho sự hạnh phúc vậy.
những bước chân của uyển my như trì trệ, không tin rằng bây giờ em đang mặc váy cưới, trải qua hai năm tìm hiểu, trải qua thăng trầm cùng anh thi, em đã hiểu được giá trị thật sự của tình yêu.
dưới sự hò reo và chúc phúc, cả hai nắm chặt tay nhau như khẳng định rằng đối phương đang ngự trị trong trái tim của mình.
đôi ta bắt đầu từ một chương trình, kết thúc bằng một lễ đường
.
💋
end short ' rung động một đời 'chuỗi hành trình 6 couple đầu tiên đã kết thúc.
💋
BẠN ĐANG ĐỌC
những chiếc short fic nhỏ xíu xìu xiu - rvss3
Fanfiction3 không : không toxic không bế lên page công cộng không để chính chủ thấy