tamie - rung động một đời (1)

608 65 5
                                    

Au tiên phong viết cặp này nha, chưa thấy ai viết hết trơn, thấy cưng nên viết chơi.
____________________________________

" ghé vài tai, sát vào môi, em chẳng muốn phải chờ đợi lâu "

đoạn âm thanh này đã vang lên một thời gian khá lâu, một phần vì nó bắt tai người nghe, một phần cũng do nữ chính của đoạn clip quá đỗi đáng yêu.

" quá trời xinh rồi "
anh thi tấm tắc, lắc đầu khen ngợi.

nghe nói là bé này mới đi thi rap việt, mà hình như là đội của thằng bạn thân cô thì phải.

được rồi, bảo à, cho tao xin phép được lợi dụng mày chút, thù lao hậu hĩnh.

hình như là 3 ngày nữa là quay hình vòng 2 thì phải.

" đu theo thằng bảo tí chắc không sao đâu nhỉ? "

anh thi là hotgirl, người mẫu ảnh với số lượt theo dõi khủng trên các nền tảng mạng xã hội, lượng fan đông đảo, và thanh bảo là bạn thân của cô, là một rapper cũng khủng không kém.

không nghĩ nhiều, anh thi lên fanpage của rap việt đặt ngay một vé gần sân khấu, gần chỗ thanh bảo luôn cho dễ hành động.

nôn nao từng ngày xem cô gái kia biểu diễn, dù là một tiết mục hay chỉ là phụ diễn thì vẫn luôn tuyệt vời.

. 3 ngày sau

tới rồi, hôm nay chắc phải make up xinh xinh một tí chứ nhỉ? vì quay buổi sáng nên mới 5h sáng anh thi đã phải dậy rồi, phải chuẩn bị kĩ chứ, ấn tượng ban đầu mà, phải làm sao cho thật đẹp.

sau một hồi quay tới quay lui make up chuẩn bị đồ, rốt cuộc cũng xong, tay xách nách mang đồ ra xe, chuẩn bị đi gặp người ấy.

sau một tiếng chật vật thì cũng tới nơi, háo hức quá trời, nhưng mà vẫn phải bình tĩnh.

vì chưa quay và một phần cũng vì chuyện anh thi là bạn thân thanh bảo thì ai cũng biết nên việc vào được phòng trang điểm của chương trình cũng dễ thôi, không khó.

" ủa, mày tới đây làm gì? "
thanh bảo mặt nhăn húm soi mói cô bạn.

" tớ tới đây vì biết là hôm nay team của cậu thi á, cậu có mệt lắm hông á "
anh thi vờ nhón chân lên lau lau mồ hôi cho thằng bạn của mình.

" thôi, mày khỏi, nghe ghê lắm, ghiền em nào team tao à? "

bị bắt trúng tim đen, anh thi cười hì hì, che miệng, nhìn vào cứ tưởng hai người là người yêu nhau không á, ai cũng nhìn hai người chằm chằm.

" mày bé mồm thôi, mà là như này, tính nhờ chút "

" thích ai nói luôn, khỏi lòng vòng mày ạ "

" mày từ từ, bé uyển my á... có người yêu chưa? "

" à, chưa "

" ủa? "

thanh bảo nghệch cả mặt ra khi ngẫm lại, nó tưởng phải là một bạn nam nào đó đẹp trai cỡ xuân trường hay đô con vạm vỡ như ngọc chương, ít nhất thì chắc gu của anh thi thì cũng cỡ đức trí chứ, sao tự nhiên lại hỏi về bông hồng duy nhất trong team?

" không lẽ bạn tôi... cà thơi à? "

thanh bảo nó ngiêng người ra sau nhếch một bên mày lên hỏi, anh thi đứng cười ngượng ngùng làm thanh bảo đứng đó sởn cả gai óc.

" ờ, chưa có người yêu đâu, đừng lo bạn ơi "

" mình muốn nhờ bạn tí ấy mà, ý mình là sau này team bạn có đi đâu mà có thêm bé nó thì kéo mình theo với ấy "

" biết, biết rồi biết rồi, mê quá chứ gì? "

" được rồi, nếu vậy thì cũng phải có chút gì đó chứ ta, cuộc đời này đâu ai cho không ai cái gì đâu nhỉ? "

thanh bảo giả vờ khoanh tay đứng nhìn, như có giá lắm ấy, anh thi cười nhẹ nhưng xinh xắn lắm, tươi quá trời, rồi quay qua đánh nhẹ lên tay thanh bảo, hơi gằng giọng.

" đối với mày thì một tuần hadilao "

" được, chấp thuận "

anh thi thầm nghĩ rằng để rồi xem thanh bảo một tuần ăn hadilao được mấy lần, hai lần là gục, nhưng anh thi đâu biết rằng đó là cả team chứ không riêng thanh bảo.

" được rồi, giờ thì mày cút ra ngoài đi cho bố thay đồ con ạ "
nghe thì thô vậy thôi chứ thanh bảo bình thường vẫn chiều anh thi lắm.

cô liếc mắt một vòng xung quanh tìm uyển my.

à, thấy rồi, uyển my ngoài đời xinh còn hơn khi cô thấy trên tik tok nữa cơ, nhưng hình như hôm nay layout hơi dìm em một tí thì phải, nhưng không sao, em vẫn xinh, xinh nhất trong lòng anh thi.

nhưng mà đến giờ khởi máy nên phải ra hàng ghế khán giả đợi thôi, không thì lại trễ.

yên vị trên chiếc ghế gần cái xe ô tô màu vàng của thằng bạn, anh thi hồi hộp, nhưng đến tiết mục thứ 2 mới là của bạn kia, thôi thì ngồi chờ một tí vậy.

. tua

tới rồi, tới rồi, người ấy diễn rồi, diễn với nhóc tóc đỏ đức duy ấy.

tiết mục hay lắm luôn, anh thi ngồi say đắm nhìn, nhìn có một người thôi, huấn luyện viên lâu lâu liếc xuống thấy thì đắc ý cười rồi nhảy theo, tình yêu chocola kẹo mút này chạm sâu vào trái tim anh thi rồi.

tới lúc nhận xét thì anh thi vẫn một mực nhìn vào uyển my thôi đấy, đến thanh bảo cũng bất lực rồi, rốt cuộc là nhóc đức duy vẫn thắng cuộc.

trong lúc giải lao chờ đến cặp đấu tiếp theo thì anh thi có lẻn vào trong phòng phục trang một chút để tìm uyển my.

uyển my ngồi một mình trên băng ghế dài, không khóc nhưng buồn lắm, dù biết là còn có màn 8bars nữa, nhưng team của em ai cũng mạnh và freestyle, uyển my lo lắm.

" đừng buồn, chỉ là chương trình thôi, không ảnh hưởng đâu "

uyển my ngước mặt lên, nhìn qua bên ghế phải, nơi có hơi người, hương thơm đặc biệt, cười một cái.

" buồn chứ, chỉ là nhớ đến những kỉ niệm lúc làm việc thôi "

" còn gặp nhau ngoài đời mà, gặp nhiều là đằng khác "

cả hai cứ thế nói chuyện đến hết thời gian giải lao.

____________________________________
short ' rung động một đời ' (1)
còn tiếp...

những chiếc short fic nhỏ xíu xìu xiu - rvss3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ