Choi Wooje - T1 Zeus
Lee Juhyeon - LSB Clozer/
Đương nhiên là Noh Taeyoon không khoe ra cho người bên kia coi, nó không có điên.
Nhưng mà nói kiểu gì cũng không được, thằng kia như bị bỏ bùa vậy, còn nhất quyết đòi hẹn nó ra nói chuyện.
Có chuyện mẹ gì để nói trời, sao kê lại số bill ổng tiêu cho con nhỏ kia hả?
Nó vốn tính im luôn, nhưng người ta dí dữ quá, không biết làm cách nào còn hack ngược lại rồi stalk ra số điện thoại của nó gọi làm phiền, hù nó sợ vô cùng.
Thế là Taeyoon bèn chấp nhận ra ngoài gặp mặt để ông kia tỉnh mộng giùm, nó chẳng phải người cũ gì của ổng sất.
Thiệt ra ông đó hơi điên điên, nó không dám đi một mình, ngó tới ngó lui cuối cùng lôi theo hai thằng bạn Juhyeon ở phòng 203 bên cạnh với thằng nhóc Wooje dưới phòng 102 đi cùng - do nó đi xuống cổng thì bắt gặp hai thằng bạn mới đi đá banh về.
Tiện tay tóm luôn hai đứa nó đi bảo kê mình chứ sao nữa, nhỡ đâu gặp biến thái sao, thằng kia có khi tức quá rút dao ra lụi nó thì sao ai biết được. Ờ, không biết hai thằng bạn có tác dụng "khiên bảo vệ" nào không, mà thôi, lỡ bị lụi thì bị lụi chung, anh em sống chết có nhau.
Đối phương hẹn nó ở quán cafe gần cổng trường của bạn nữ kia, vừa hay chỗ đó khá gần nhà nó, ba đứa nó lội bộ ra luôn.
"Ê Taeyoon, sao mày đi trụi lũi không cầm theo cái gì vậy?" Do Wooje mới đi đá banh về bị Taeyoon túm đi luôn nên thằng nhóc còn ôm theo trái banh, bên phải nó thì Juhyeon ôm theo xô nhựa đỏ đựng đá.
"Trụi gì đâu," Taeyoon nhìn lại mình từ đầu tới chân, do đi gần nhà nên nó mang dép tổ ong với quần đùi, đi gặp mặt của nợ mà còn phải lên đồ rực rỡ nữa hả, ai rảnh. "Mà mày đi đá banh sao mặc đồ gì kì vậy?"
Juhyeon mặc đồng phục đá banh của trường nó thì không nói, thằng cu Wooje nó đi đá banh mà mặc quần kaki với áo sơ mi, bộ tới đó trả lời phỏng vấn ti vi chắc?
"Ê tao thấy nó đi một mình không kì, tao đi một mình cũng bình thường, mày đi một mình càng không có gì." Juhyeond đẩy kính, "Mà ba thằng mình đi với nhau dòm kì sao sao á."
Chứ gì nữa, thằng sơ mi quần kaki ôm trái banh, thằng mặc quần đùi mang dép tổ ong, thằng ướt nhẹp mồ hôi ôm theo thùng đá.
Vô cùng kì cục.
"Ê biết đâu dòm khùng khùng vậy nhiều khi thằng kia thấy sợ nên bỏ về, đỡ tiếp nó." Taeyoon thở dài.
Vào quán cafe, hai thằng bạn ngồi bàn riêng ở kế bàn nó, ba đứa im lặng chờ người kia đến. Taeyoon chẳng hiểu sao lại có chút lo lắng, nghĩ lại nó thấy giống như nó bị bỏ bùa, cứ thấy từ đầu đến cuối có gì đó sai sai. Vô cùng bất thường.
Nó ngồi một mình, thi thoảng lại liếc qua hai thằng bạn.
Nhưng mà đợi mười lăm phút quá giờ hẹn không thấy ai tới, Juhyeon lén suỵt nó, thì thào hỏi, "Ê sủi được chưa, chắc là người ta đổi ý không tới á."
Taeyoon mở điện thoại, năm phút trước giờ hẹn thằng kia còn nhá mess nó mấy cuộc, đe doạ "Mày mà không tới thì tao tới tìm mày", giờ nó có nên sủi hay không?
Bỗng có khách đẩy cửa bước vào, tiếng chuông va leng keng vang lên.
Nó ngẩng đầu, thấy một thằng con trai cao mét tám bước vào quán, mặc cả một cây đồ đen hơi bị ngầu, còn ôm cả mũ bảo hiểm xe mô tô màu đen bên hông trông cực kỳ chất.
Phản ứng đầu tiên của nó là liếc nhìn hai thằng bạn, Wooje mấp máy môi với nó: "Ê sao khùng mà đẹp trai dữ vậy?"
Đúng là đẹp trai ác. Còn cao nữa chứ.
Mỗi tội bị khùng.
Người đó bước vào quán rồi đi phăng phăng về phía nó, tim Taeyoon nhảy vọt lên cổ họng, người ta tiến tới cạnh bàn cafe và nhìn nó chằm chằm, sau đó nhấc tay lên-
Trong hai giây, Taeyoon tưởng thằng này tính cầm mũ bảo hiểm phang đầu mình rồi, ai dè người ta chỉ vào cái điện thoại nó để trên bàn, "Ông đang giữ acc Thảo Nhi phải không?"
Giọng rất trầm, nghe như thần chết gọi nó xuống đó chơi vậy.
"...Ờ, ờ tui á." Taeyoon theo bản năng đứng lên để không quá lép vế so với cái người mét tám này.
"Xin lỗi đã làm phiền mấy ông, tui là anh họ của cái thằng đã hack acc Thảo Nhi rồi nhá số ông." Đối phương có vẻ phiền muộn, "Thằng em tui nó hơi... hơi có vấn đề, hồi đầu nhà tui không có biết nó yêu đương qua mạng, nãy tui mới phát hiện ra vụ này."
Taeyoon ú ớ, tiếp tục liếc nhìn hai thằng bạn, có tin được không?
Choi Wooje ngây thơ gật đầu, Lee Juhyeon điên cuồng ra dấu X bằng hai tay.
"Tui tới xin lỗi mấy ông, với cả ông xoá acc Thảo Nhi giúp tui nha." Bạn nam đó nói tiếp, "Nãy tui đánh thằng em họ tui một trận nhừ tử rồi, sau này nó không dám phiền ông nữa đâu."
Là sao nữa trời...
Taeyoon gãi gãi đầu, ngồi xuống ghế, mở khoá điện thoại vào Facebook rồi đưa máy cho bạn nam kia. Giờ bạn đó mới ngồi xuống đối diện nó, nhận điện thoại và thao tác xoá acc nhanh thoăn thoắt.
"Xong rồi, ông đi với hai bạn này phải không?" Đối phương nhìn qua bàn Juhyeon, đứng lên rút ví ra, "Tui trả tiền nước cho mấy ông nhe."
"Ờ-" Taeyoon mở miệng, cũng đứng lên theo, bỗng cửa quán cafe lại mở ra. Do quán rất vắng vẻ nên tụi nó liền quay lại nhìn.
Lần này người tới là một thằng con trai cao cỡ nó, cũng cầm cái nón bảo hiểm đen nhưng mà không phải loại mũ kín đầu như bạn nam này, đeo cái kính tròn giống y nó nhưng đôi mắt thì đỏ sộc thấy ghê.
Nó và thằng đó nhìn hai giây, bỗng nhiên thằng đó lao thẳng tới chỗ nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK/WILLBUR ✦ Lúc thấy lúc không thấy
Fanfiction✦ Tên truyện: Lúc thấy lúc không thấy ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2023 ✦ Thể loại: Drabbles, Saigon!AU, daily life, main couple WillBur với rất nhiều nhân vật trong LCK khác, nô đùa giỡn hớt =)) ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: -