hê 5 cái

826 131 7
                                    

"Shhhhh," Taeyoon rít thành tiếng, cảm giác đau rát thốn tận xương làm nó rùng cả người.

"Dạ đúng rồi anh ơi khâu ba mũi," Juhyeon đứng cạnh nó, đang nghe điện thoại của anh chủ khu trọ Lee Sanghyeok giùm nó, "Nó bị đánh ngớ luôn rồi anh, tháng này anh giảm tiền trọ cho nó được không?"

"...."

Hồi đầu nó tưởng bạn nam kia sẽ đánh nó, ai dè người ta không đánh, rốt cuộc thằng khùng kia bị anh họ đánh nhừ tử nên khùng hơn, bắt Grab tới tận chỗ hẹn rồi chạy vào lấy mũ bảo hiểm đánh nó.

Đã vậy còn bị đánh hai cái!!!

Nó bị đánh bầm trán u một cục siêu to, cú đánh thứ hai thì xước cái càng mũ bảo hiểm nên rách một đường ngay trên chân mày, mắc chở ra trạm y tế phường khâu ba mũi.

Trong khi nó mãi nghĩ nên đòi món nợ này từ anh Kwanghee như thế nào thì Juhyeon nhanh trí gọi anh Lee Sanghyeok chủ trọ đòi giảm giá cho nó, tại vì khu trọ hai tầng toàn con trai này có một cái chính sách là đứa nào bị thương tích sẽ được giảm tiền trọ đến khi lành thì thôi.

Đéo hiểu kiểu gì.

"Ê Taeyoon nhìn qua đây tao chụp một tấm báo cáo cho anh Sanghyeok." Juhyeon ngoắc tay, nó đang được chị y tá khâu dở nên chỉ có thể liếc mắt dòm thằng bạn.

"Juhyeon, không ấy mày thay nó kì kèo thêm với anh Sanghyeok rồi, tao thấy thằng kia đánh nó khờ mẹ luôn rồi." Choi Wooje khoanh tay đứng kế bên nhìn nó mà tặc lưỡi. "Thôi miễn nó tháng tiền nhà này luôn đi, đánh vô đầu nó mạnh như vậy, tao nhớ hình như còn nghe tiếng boong boong boong."

Chị y tá phụt cười, làm Taeyoon xấu hổ đỏ cả mặt.

Sau khi khâu xong, ba đứa nó lết thết đi ra ngoài, gặp bạn nam kia đứng co ro đến là tội nghiệp. Nhìn thấy Taeyoon dán băng đầy đầu, bạn đó liền sáp tới gần, lo lắng giơ tay muốn sờ đầu nó nhưng dường như tự nhận ra là không phù hợp nên vội rụt tay về.

"Tui trả tiền cho ông rồi..." Bạn nam ngượng ngùng nói, đối diện ánh trừng mãnh liệt của Taeyoon liền ngại ngùng nói không ra lời.

"Ê, ông đền tháng tiền nhà này cho nó đi, nó bị đánh khờ luôn rồi." Lee Juhyeon vẫn tiếp tục khúc ca giảm tiền nhà đòi tiền nhà của mình thay cho Taeyoon.

"Mày sao vậy, nãy nó đứng ngay đây mày làm như nó không nghe mày kì kèo giá nhà với anh Sanghyeok vậy á." Wooje huých vai Juhyeon.

"Ủa vẫn phải đòi chứ, quánh bầm cái mặt ăn tiền của nó rồi." Juhyeon chống nạnh nói.

Bạn bè mười năm chưa bao giờ nghe thằng bạn khen nó đẹp trai, hôm nay nó bị đánh khờ mẹ rồi mới khen đẹp trai.

Chậc...

"Tui trả tui trả," Bạn nam kia gật đầu liên tục, "Trả mấy tháng cũng được. Xin lỗi ông nhiều, cũng tại thằng em tui nó bị bệnh mà dì tui không chịu chở đi khám, để giờ có người bị đánh mất rồi. Đều là lỗi nhà tui hết, tui sẽ chịu trách nhiệm với ông."

Sao nghe nó cứ kì kì.

"Vậy trả tiền nhà mười hai tháng luôn được không?" Juhyeon nhướng mày.

"Được được được." Đối phương gật đầu như giã tỏi.

Thế là tự nhiên Noh Taeyoon được ở trọ miễn phí một năm.

?

LCK/WILLBUR ✦ Lúc thấy lúc không thấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ