35/
Hiếu Thắng sáu tháng tuổi, nhỏ nhưng rất manh động, ngày nào cũng cào cửa muốn đi sang nhà trọ của Taeyoon chơi. Bởi vì ở nhà trọ của Taeyoon thứ nhất là có Noh Taeyoon, thứ hai là có nhiều người sẵn sàng cho ăn, người này bận thì còn người khác chịu chơi cùng. Quan trọng nhất là có anh Sanghyeok cực kỳ chiều mèo, ảnh còn học đâu các tuyệt chiêu mát xa cho mèo rất đỉnh, Hiếu Thắng mà xuống nhà ảnh rồi thì không chịu đi nữa.
Hiếu Thắng ăn vạ ở nhà anh Sanghyeok nhiều quá, Taeyoon với Junghyeon đi gọi mèo về riết cũng mòn mặt luôn rồi.
"Sao nó thích ở đây dữ vậy." Junghyeon tóm đầu được Hiếu Thắng bỏ vào ba lô mèo rồi mới than vãn.
"Coi thử nó là mèo đực hay cái đi." Anh Sanghyeok khoanh tay đứng bên cửa gợi ý, nụ cười ẩn ý trên môi.
"Nó là mèo đực mà." Taeyoon thở dài.
"Ờ..." Anh Sanghyeok nhìn Taeyoon từ đầu đến chân, "Vậy chắc là chủ nào tớ nấy?"
"Anh ơi!!!"
36/
Lúc nhận nuôi Hiếu Thắng thì mèo mới có bốn tháng tuổi, giờ đã sáu tháng, Junghyeon coi thời gian cũng vừa đủ đi triệt sản rồi nên nhắn bảo Taeyoon xem hôm nào rảnh thì đi bệnh viện thú y cùng cậu.
Giờ đã hết hè, Taeyoon lẫn cậu đang vào năm học thứ ba nên bận rối mù luôn, ngày nào cũng có lịch học nên muốn đi đâu là phải hẹn trước để sắp xếp lịch.
"Tuần này tui rảnh chiều ba năm bảy." Taeyoon nhắn tin trả lời.
Lịch của Junghyeon vừa vặn bận hết những ngày đấy, cậu hơi nhức đầu, nửa thật nửa giỡn nói với Taeyoon: "Không lẽ tui rảnh đưa nó đi triệt nửa bên trái rồi nào ông triệt nửa còn lại?"
Taeyoon bật cười, cắn cắn môi, "Không cần vậy đâu, nếu ông bận quá thì cứ đưa nó đây tui đi triệt sản luôn."
"Tui muốn đi chung với ông." Junghyeon đáp.
"Thật ra thì đâu nhất thiết phải đi đủ hai người mới được." Taeyoon nghĩ sao nói vậy, "Ông đứng tên nuôi nó thì ông đưa nó đi là được, còn bận thì để tui được rồi."
Junghyeon có vẻ không vừa lòng với câu trả lời này của nó, chỉ ậm ừ bảo để suy nghĩ rồi im ru hết ngày. Vì thế mà trong người Taeyoon bắt đầu hơi nóng nảy, lát sau cảm giác nóng nảy hoá thành buồn phiền.
Choi Wooje học chung lớp với nó, nhìn mặt nó u ám quá nên hỏi có chuyện gì, Taeyoon bèn đưa tin nhắn cho thằng bạn đọc. Một hồi sau, Wooje đọc xong thì gõ đầu nó: "Mày khờ thế, nó muốn đi chung với mày thôi, mèo là hai người cùng nuôi mà."
"Đã đi thiến mèo còn phải hình thức vậy à?" Taeyoon ôm gối thở dài, "Có phải tao không muốn đi cùng đâu, tại bận chứ bộ. Đâu có phải tao không muốn chung sức gì đấy..."
Nghĩ lại thì hai ba tuần gần đây hai người gặp nhau cũng ít, tuy là ngày nào cũng nhắn tin, sáng cũng đi ăn sáng chung rồi mới mạnh ai người nấy đi học nhưng mà muốn dành cả ngày với nhau như hồi hè thì đương nhiên là khó mà được.
Nó nghĩ một hồi vẫn không xác định được Kim Junghyeon giận dỗi là vì muốn dành thời gian ở bên nó mà không được hay là bởi vì cảm thấy nó đang không ưu tiên cho Hiếu Thắng nhiều như trước. Không lẽ nuôi mèo nhưng mà Junghyeon thực sự có tư tưởng như nuôi con đẻ, làm gì cũng phải có đủ phụ huynh mới được sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK/WILLBUR ✦ Lúc thấy lúc không thấy
Fanfiction✦ Tên truyện: Lúc thấy lúc không thấy ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2023 ✦ Thể loại: Drabbles, Saigon!AU, daily life, main couple WillBur với rất nhiều nhân vật trong LCK khác, nô đùa giỡn hớt =)) ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: -