54/
Bởi vì Taeyoon có cái cổ nở đầy bông nên ngại đi học, cúp liền ba ngày. Wooje đi học chép bài giùm nó, điểm danh hộ nó thì chẳng sao nhưng mà thằng bạn lo lắng nó bị gì nên cứ đòi ra gặp mặt.
Mỗi tội chừng nào cái cổ còn... như vầy thì Taeyoon làm gì có mặt mũi gặp ai.
Thế là Taeyoon trốn không nổi miệng lưỡi hai thằng bạn đành phải quay sang nhờ Junghyeon nhắn tin che giấu giùm nó, kết quả làm hai đứa kia phi tới trước tận cửa nhà đòi người.
Thì ra là hai thằng bạn sống siêu tình cảm này cứ tưởng người yêu nó đánh nó hay gì đấy.
"Bộ dòm tao giống người vũ phu lắm hả?" Junghyeon nghe tụi bạn của Taeyoon nói xong chỉ biết ngậm ngùi thở dài, trong khi Taeyoon hai tay che cổ đứng giải thích với tụi nó.
Chẳng biết do thể chất khác nhau hay sao mà mấy vết hôn trên cổ Junghyeon tan khá nhanh, hay chẳng lẽ nó làm không tới chứ? Mà ngay cả khi vết hôn còn đậm thì Junghyeon cũng kệ luôn, mặc áo cao cổ xíu rồi lên lớp như bình thường. Chỉ trách mỗi Taeyoon làm con rùa rụt cổ suốt ngày ngượng ngùng vì mấy chuyện này thôi.
Sau khi tiễn được hai thằng bạn đang cạn lời của nó về, Taeyoon giận cá chém thớt phi lại muốn cắn cậu.
"Đừng, đừng cắn." Junghyeon bịt miệng nó, nửa lôi nửa kéo Taeyoon vào trong phòng đóng cửa lại. "Em là chó hả mà sơ hở là cắn vậy?"
Taeyoon hờn mát lườm cậu, "Anh thì là con muỗi chắc?"
Junghyeon biết vị nhà mình da mặt mỏng nên thôi không cười nữa, thò tay nhéo mũi nó một cái, "Lúc đầu chỉ có mấy vết thôi, ai bảo sau đó em rù quến anh làm gì."
Taeyoon ngậm miệng, lúc đó chẳng hiểu sao đâm đầu ghẹo Junghyeon làm gì. Tuy rằng sau chuyện quấn quýt lấy nhau trong nhà tắm thì mối quan hệ của hai đứa tốt hơn nhiều nhưng tới giờ nó vẫn không biết mình bị bùa mê thuốc lú kiểu gì mà gan to thế.
Chỉ có thể giải thích y như Junghyeon nói, nó ghen mờ cả mắt rồi.
55/
Cuối tuần này Junghyeon lại phải đi thêm cái họp lớp nữa, lần trước chỉ là họp lớp 9 còn lần này là họp lớp cấp ba, sẽ có nhiều người hơn và vẫn như cũ có thêm cô gái kia. Junghyeon học chung với người ta những cấp hai lẫn cấp ba, đến lớp 9 thì hai người đó mới yêu đương, tận ba năm sau mới chia tay cơ.
Sao càng nói Taeyoon lại càng thấy mình ghen rất hợp lý.
Lần này Junghyeon biết ý nên hỏi nó đi cùng, còn cẩn thận hỏi nó có muốn cậu đi hay không.
"Thì chẳng lẽ em lại nói không cho anh đi." Taeyoon đạp chăn dưới chân, bĩu môi trả lời. "Nhưng mà nếu em không để anh đi thì coi bộ em hơi giống như người quản bạn trai thái quá."
"Lần trước anh không nói với mọi người em là người yêu anh, lần này anh sẽ nói mà." Junghyeon ghé vào bên cạnh ôm eo nó, "Nếu em muốn thì anh đem Hiếu Thắng theo cũng được?"
"Không được," Taeyoon đáp ngay, "Không đồng ý cho con trai của em gặp mặt người yêu cũ của anh."
Junghyeon bật cười, cảm thấy nó dễ thương quá nên cúi đầu cắn má nó một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK/WILLBUR ✦ Lúc thấy lúc không thấy
Fanfiction✦ Tên truyện: Lúc thấy lúc không thấy ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2023 ✦ Thể loại: Drabbles, Saigon!AU, daily life, main couple WillBur với rất nhiều nhân vật trong LCK khác, nô đùa giỡn hớt =)) ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: -