hê nuôi mèo

967 139 20
                                    

30/

Kim Junghyeon bảo muốn nhận nuôi mèo, ngay cả lúc hai người đi chơi cậu vẫn chăm chú xem danh sách mèo con có thể nhận nuôi ở trạm cứu hộ.

Thật ra Taeyoon cũng thích nuôi mèo lắm. Tuy ở nhà bố mẹ có nuôi cún con rồi, bình thường nó về quê thì cún con chạy ra quấn lấy nó cực kỳ nhiệt tình. Nhưng mà nó vẫn thích nuôi mèo, không cần lý do nào hết.

Mỗi lần Junghyeon trầm ngâm lướt xem mèo thì Taeyoon kiểu gì cũng nghiêng người qua ngó chung.

"Thật ra ông xem trên máy không có nhiều cảm xúc đâu, ông phải xem trực tiếp mới biết con nào thích ông nhất hay ông có cảm tình với con nào nhất." Taeyoon gợi ý cho cậu.

"Vậy Taeyoon muốn đi chung không?" Junghyeon quay sang hỏi nó.

Đương nhiên là đi!

Bình thường Taeyoon chỉ thích làm tổ ở nhà nhưng mà nếu là đi cùng Junghyeon thì chỉ cần cậu nói một tiếng nó sẵn sàng đứng dậy đi luôn. Hai người không dây dưa thêm giây nào nữa, nói một cái là đứng lên tính tiền cafe ra xe đi liền.

Lúc tới trạm cứu hộ, Junghyeon mới là người muốn nhận nuôi mèo nên cậu đứng nói chuyện với nhân viên một hồi lâu, trong khi Taeyoon đứng ngoài cửa nhìn đám mèo cũng đang nhìn mình.

"Nếu bạn không sợ thì có thể vào phòng khách chơi, có mấy đứa dạn dĩ lắm." Bạn nhân viên này mới dỗ con mèo kia xong, thấy Taeyoon thập thò ngoài cửa nên mời vào.

Khi Junghyeon trả lời phỏng vấn xong xuôi hết rồi vào trong chỉ thấy bóng lưng Taeyoon, nó ngồi quay vào trong góc, lại gần mới nhận ra đang chơi với mèo.

Một con mèo đen lông ngắn, hai mắt vàng trong veo đang nghịch dây áo hoodie của Taeyoon, mà nó cũng đang cầm sợi dây đó lắc qua lắc lại cho mèo vờn.

"Taeyoonie thích con mèo này hả?" Junghyeon khuỵu gối xuống quan sát một người một mèo chơi với nhau.

"Không có, tui thích con mèo tam thể kia kìa," Nó chỉ tay về phía con mèo nằm trên tủ kiếng đang ngửa cái bụng trắng phau ra. "Mà nó dữ quá, suýt cào trầy tui luôn."

Taeyoon giơ bàn tay, trên mu bàn tay có ba vệt ửng hồng, Junghyeon nhíu mày cầm tay nó xem xét. Chỉ bị cọ đỏ lên thôi, chưa tới mức xước da chảy máu.

"Tui kêu nhân viên gọi nó xuống cho ông xem nha?" Junghyeon thử hỏi.

"Làm chi? Ông thích con nào thì coi con đó đi." Taeyoon không chú ý đến cậu nữa, quay sang chọc mèo đen tiếp.

Nhưng Junghyeon không nhúc nhích, còn ngồi xuống kế bên nhìn Taeyoon chơi với mèo, sau đó rút điện thoại ra chụp hình.

"Nếu có điều kiện nuôi mèo, ông muốn nuôi con nào?" Junghyeon lại dò hỏi lần nữa.

"Con tam thể đằng kia." Nó đáp không chút chần chừ, thế nhưng hai mắt vẫn dán chặt vào con mèo đen.

Junghyeon co chân lên vòng tay ôm gối, cười mà không nói gì khác.

Con mèo đen này rất quấn người, khác hẳn những con mèo đen khác Junghyeon từng gặp. Khi Taeyoon đưa tay tới gần cũng không phản ứng gì cả, còn dụi đầu vào mu bàn tay nó.

LCK/WILLBUR ✦ Lúc thấy lúc không thấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ