hê hắt xì

838 142 13
                                    

27/

Đêm qua Taeyoon thấy Junghyeon bấm mật mã vào nhà nên nó biết cách vào, chẳng qua mình không liên quan gì đến nhà họ mà tự tiện mở cửa thì có khác nào đột nhập trái phép không? Thế là nó vừa nhá máy gọi Junghyeon, vừa đi tới đi lui trước cửa nhà cậu.

Đáng giận là Junghyeon nhất quyết không bắt máy, nó nóng ruột mà không thể làm gì được.

Chờ tầm năm phút, nó nghe cửa loạch xoạch mở ra nên cứ tưởng là Junghyeon, ai dè là một thằng con trai lạ hoắc nhuộm đầu vàng.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, đối phương là người lên tiếng trước: "Ơ bạn là ai vậy? Tìm ai à?"

"Tui tìm Kim Junghyeon." Taeyoon nén lo lắng nói.

"Kim Junghyeon ở trong phòng đó," Bạn nam này chỉ tay, "Chờ chút, để tui lại báo nó một tiếng."

Năm phút sau thanh niên tóc vàng quay ra, vẻ mặt ngượng ngùng, "Ngại quá, Junghyeon không muốn bạn vào nhà."

"Junghyeon sao rồi?" Taeyoon tức nổ phổi, muốn quát luôn vào nhà với Junghyeon là ông sống chết ra sao tui kệ mẹ, nhưng mà vẫn nhịn xuống.

"Ờm..." Thanh niên tóc vàng gãi gãi đầu.

"Tui là người yêu Kim Junghyeon, tui muốn vào xem ổng sống chết sao rồi." Taeyoon buộc phải nói bừa, ánh mắt của thanh niên tóc vàng hết sức sững sờ.

"Ông là người yêu nó?" Cậu ta há hốc mồm.

"Có cần phải kêu Junghyeon ra xác nhận không?" Taeyoon hậm hực hỏi, nếu bây giờ cậu mà dám nói "không" thử xem, đời này đừng hòng gặp lại nó nữa.

"Thế thôi ông vào đi... tui... tui, nhưng mà ông đừng nói là tui cho ông vào, hãy nói là ông tông cửa vô tui cản không được nha." Cậu ta tránh sang một bên.

Taeyoon không quản cậu ta nói nhảm cái gì nữa, trực tiếp đi thẳng vào nhà, gõ cửa phòng cậu hai cái rồi bước vào.

28/

Cái giá phải trả của mười mấy lon bia là sáng dậy Junghyeon ói xanh cả mặt, cảm giác nôn nao đó càng trở nên đặc biệt mãnh liệt khi Junghyeon thấy tin nhắn của nó, chưa kể lúc gọi điện cho Lee Juhyeon cầu cứu mà người bắt máy là Taeyoon.

Lo sợ biến nôn nao thành cực kỳ nôn nao.

Cậu ói xây xẩm mặt mày, sau đó nghe ông Dongbeom tầng trên bảo có bạn nhỏ nào tới tìm, cậu càng nôn nao dữ hơn.

Sợ muốn ngất tới nơi rồi.

Junghyeon ói sạch sẽ mọi thứ trong bụng ra rồi mới thấy dễ chịu hơn, đứng dậy rửa mặt súc miệng. Dù gì cũng không thể để Taeyoon đứng ngoài đó mãi, có điều cậu vừa bước ra khỏi nhà tắm thì Taeyoon đã xông vào phòng.

Ánh mắt đáng sợ của Taeyoon làm cậu hoảng, bối rối lùi một bước.

Dường như Taeyoon cũng tự biết bản thân đáng sợ nên ánh mắt nó dịu lại, ngập ngừng bước lại gần, "Có sao không?"

"Không sao." Junghyeon mấp máy môi.

Taeyoon nhìn sắc mặt xanh mét của cậu, trong lòng không dễ chịu chút nào.

LCK/WILLBUR ✦ Lúc thấy lúc không thấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ