chúng ta, ai cũng xứng đáng được yêu

400 18 0
                                    

jimin đăng những tấm hình điệu đà lên instagram, bố mẹ anh, hội bạn thân của cả hai đều nhận xét anh trẻ và ngày càng xinh hơn. anh mỉm cười gật gù, ngay cả bản thân anh cũng nhận ra điều ấy kể từ khi anh yêu jungkook mà. vội đem điện thoại đến bàn làm việc của cậu mà khoe mẻ.

"phải chăm lắm mới được thế này đấy nhé"- cậu nhìn anh cười

ngày anh gặp cậu là quãng thời gian nhạt nhẽo nhất của tuổi trẻ "gầy gò, quê mùa, bận rộn", mọi thứ ở vạch số 0. thời gian trôi qua kể từ lúc hai người gặp nhau rồi bén duyên. con đường đến được với nhau tới lúc này hai mặt còn trải đầy kí ức đẹp. dù đôi lúc sóng gió nhưng tình yêu vẫn đủ để giữ nhau ở lại.

"tối đi với em nhé, cục cưng"

cậu với tay kéo anh vào lòng mình, đưa đầu vào hỏm cổ thơm phức mà tìm kiếm một chút động lực.

"anh ngại lắm..bạn bè của em cả thôi, anh chẳng quen biết ai"

"em cũng muốn ở nhà lắm..nhưng mà không được, anh đi với em đi mà..không có anh em sẽ dễ bị dẫn dụ vào những thứ không lành mạnh lắm"

anh đành gật đầu đồng ý với cái bĩu môi.

tối hôm ấy, bạn bè jungkook hẹn với nhau, tụ tập ăn uống. hội bạn này chơi với jungkook hồi còn ngỗ nghịch cũng chẳng mấy tốt đẹp gì. jungkook chẳng bắt anh phải ăn diện khi xuất hiện cùng cậu. anh thì bản chất cũng đơn giản nên không nghĩ gì đến chuyện điệu đà. jungkook trước giờ cũng chưa để anh gặp hội bạn này bao giờ, cũng chưa bao giờ giới thiệu anh cho bất cứ kì ai trong nhóm vì cậu chẳng thể tin tưởng một ai. một lũ hám danh lợi và lắm phù phiếm.

cậu mở cửa xe cho anh, dè dặt bước ra ngoài, anh mặc một chiếc long sleeve t-shirt của chanel pharrell cùng với chiếc quần jean ôm sát cặp chân thon của mình, đôi boot cổ cao càng khiến cho anh nổi bật hơn. cậu nhìn một lượt rồi vội hôn lên môi anh một cái trước khi nắm tay anh bước vào bar club.

lúc gặp mọi người, ai cũng nhìn với anh với nhìn ánh mắt lạ lẫm, bất ngờ và có chút hứng thứ. bởi jungkook chẳng bao giờ đi cùng ai đến gặp họ từ trước đến giờ, và cũng chẳng nghĩ cậu sẽ dắt một anh chàng đến buổi tiệc thay vì một cô gái thuộc tuýp người ăn chơi nổi bật. có người thì thầm, người thì im lặng nhìn. anh tự ti nép cạnh cậu, tay siết chặt lấy tay jungkook, không thể bắt nhịp nỗi với cuộc vui của họ, jungkook nhận ra điều ấy, tay nắm chặt tay anh.

"người yêu tao, ngưng nhìn với ánh mắt thắc mắc đi"

nói rồi cậu đưa tay qua vai, kéo anh lại sát người. anh mỉm cười nhìn mọi người, ai ai cũng đều diện lên mình những bộ đồ đắt đỏ, tay khoát vai các cô gái của riêng mình. jungkook thì chẳng buồn ăn diện cao sang làm gì, dù gì cậu cũng không muốn dính dáng đến đám này, vì họ có vài lần giúp đỡ cậu nên không thể từ chối lời mời được. các cô gái nãy giờ đang nhìn anh với mắt khinh bỉ, có người thì thầm ngưỡng mộ vì anh vớ được giám đốc jeon,mặc dù anh nghĩ họ cũng chỉ là loại thấp hèn như anh, đến đây cùng với sự ăn bám mà thôi.

"mày hết người yêu rồi à mà lại đi yêu con trai thế? nhưng anh chàng này cũng không tệ đấy"

cậu không phản ứng gì, sợ anh suy nghĩ, biết anh tự ti nên cứ ở cạnh anh suốt. cả buổi tối không rời nhau ra, cho đến khi cậu thì thầm vào tai anh điều gì đó, chân mày anh dãn ra, nở ra một nụ cười vui vẻ, cùng cậu đứng dậy rời khi trước câu hỏi của đám nhà giàu kia. họ lướt qua đám người tấp nập, và dừng lại nơi các con người thân thuộc đang ngồi nhấm nháp ly rượu của mình. jin hyung và namjoon hyung thì đã làm hòa với nhau, họ đang âu yếm ngồi cạnh, yoongi hyung thì hôm nay vẫn một mình như mọi khi mà gương mặt chẳng có tí cảm xúc nào.

|jjk.pjm| bé, chỉ được yêu mình em thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ